top-banner-2

Thứ hai, 06/10/2014, 08:28 GMT+7

'Những cảnh quay đặc biệt' hậu trường 4 - Lạc giới

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 06/10/2014, 08:28 GMT+7

Sau ba tập phim hậu trường về bối cảnh, diễn viên và nhạc phim của “Lạc Giới” đã thu hút được sự quan tâm chú ý của khán giả, hôm nay nhà sản xuất Tincom Media lại tiếp tục công bố tập 4 với chủ đề: “Những cảnh quay đặc biệt”.

Không chỉ là cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay sự cao trào, gay cấn của những pha hành động cũng như tình cảm, mà còn là những cảnh quay rất đặc biệt, những chia sẻ rất riêng tư mà khán giả chỉ có thể biết thông qua những thước phim về hậu trường của bộ phim “Lạc giới” sẽ được khởi chiếu chính thức tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 17/10/2014 sắp tới.

hau-truong-4

Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật: Trung Dũng, Mai Thu Huyền, Bình An

hau-truong-4-1

hau-truong-4-3

Đặc biệt, để có được những hình ảnh chân thực cận cảnh đỡ đẻ cho dê, cả êkíp lúc nào cũng phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, khi chủ dê thông báo ngày giờ chính xác dê đẻ là quay ngay. Vào ngày quay cuối cùng ở Ninh Thuận, cả đoàn đã phải chuẩn bị hết bối cảnh, ánh sáng, diễn viên nguyên một ngày, nhưng chờ mãi dê vẫn không chịu sinh, khiến cả đoàn phim mất gần hai ngày chỉ cho vài giây lên phim ngắn ngủi. Có thể nói trong bộ phim này, diễn viên Trung Dũng phải chịu đổ mồ hôi và máu nhiều nhất, anh thường xuyên phải dùng nhíp để gắp gai xương rồng ra sau mỗi cảnh quay phải chạy nhảy, rượt đuổi bằng chân không. Mỗi ngày, mỗi cảnh quay đều là một kỉ niệm đáng nhớ đối với êkíp của bộ phim.

hau-truong-4-6

hau-truong-4-7

Lần đầu tiên vào vai chính, diễn viên Bình An cũng đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho nhiều đồng nghiệp. NSUT Thành Lộc hóm hỉnh tiết lộ: “Bình An không khi nào chịu ở khách sạn, cứ đi theo đoàn làm phim, ở từ sáng sớm đến tối mịt,…sau này mới biết cậu ấy không dám ở khách sạn một mình do…sợ ma”. Không chỉ Bình An mà cả Vũ Tuấn Việt cũng khá lo lắng, luôn để tỏi trong người, trong phòng ngủ, dưới gối, trên giường, trong phòng tắm,…cho an tâm vì nghe nói tỏi sẽ trừ được tà ma.

hau-truong-4-4

hau-truong-4-5

hau-truong-4-8

Đặc biệt, đạo diễn Phi Tiến Sơn rất tâm huyết đối với mỗi cảnh quay, chỉn chu từng góc máy trong các bối cảnh khác nhau. Từng phân cảnh như cháy nhà, đỡ đẻ cho dê dưới mưa, đánh nhau, bắn súng...đạo diễn đều đích thân chỉ đạo cho các diễn viên, đến nỗi trong cảnh quay cháy nhà kho, đạo diễn cũng bị cháy xém nguyên một mảng tóc trên trán khi thị phạm cho cảnh dập lửa.

“Lạc giới” là một trong những bộ phim điện ảnh lãng mạn hiếm hoi trên màn ảnh Việt. Sự mới lạ trong kịch bản cùng với sự đầu tư kĩ lưỡng về dàn diễn viên, êkip thực hiện, âm nhạc, hình ảnh,…đã tạo nên một tác phẩm mang tính lãng mạn pha trộn những pha hành động nghẹt thở, những thước phim hài hước hứa hẹn đem đến những cảnh quay thật sự ấn tượng và hấp dẫn.

Mời mọi người xem tập 4 behind the scene tại link sau:

clip-hau-truong-4

Tổng cộng “Lạc Giới” có 5 tập hậu trường với các chủ đề khác nhau như: Bối cảnh phim, các diễn viên trong phim, nhạc phim, những cảnh quay đặc biệt và những cảm nhận của khán giả về phim. Các tập phóng sự  hậu trường này sẽ lần lượt được phát sóng hàng tuần trên fanpage chính thức của phim: https://facebook.com/LacGioiMovie, kênh Youtube của nhà sản xuất: http://www.youtube.com/Tincommediacorp và các kênh truyền hình: Today TV, SNTV, YouTV, RailTV, HTVC Thuần Việt, HTVC Phụ Nữ, HTVC Ca nhạc, MTV, YAN, Thể thao TV, Bóng đá TV…

Tuyết Nhung (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: TincomMedia


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Những cảnh quay đặc biệt' hậu trường 4 - Lạc giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc