top-banner-2

Thứ năm, 20/05/2021, 09:00 GMT+7

NTK Nhật Dũng qua đời

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ năm, 20/05/2021, 09:00 GMT+7

NTK Nhật Dũng trút hơi thở cuối lúc 20h35 hôm nay (19/5) tại nhà riêng ở thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, hưởng dương 42 tuổi.

Trước đó, Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu hôm 17/5 nhưng bác sĩ cho biết đã không thể cứu chữa. Gia đình đón anh về hôm 18/5, đến 19/5 thì anh rơi vào hôn mê sâu và mất dần nhận thức. NTK kiệt sức trong những phút cuối đời, có thể nghe nhưng mắt nhìn vô hồn và lịm đi. Gia đình anh có mặt đông đủ; bố mẹ của anh nén đau xót để động viên con trai đến giây cuối cùng.

NTK Nhật Dũng.

NTK Nhật Dũng.

NTK Nhật Dũng có dấu hiệu bệnh từ tháng 10/2020. Anh ốm triền miên sau chuyến đi từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình thời điểm đó. Anh phải vào viện điều trị do vi khuẩn xâm nhập khiến cơ thể suy nhược. Đợt nặng nhất, anh điều trị nội trú suốt một tháng. Sau đó vi khuẩn ăn vào não, khiến một bên mắt anh bị suy giảm thị lực nghiêm trọng.

Sau một tháng điều trị, Nhật Dũng hồi phục khoảng 80%. Tuy nhiên chứng đau đầu vẫn không dứt điểm. Có lúc, anh đau quá, phải lấy tay đập vào đầu hoặc ôm đầu. Kể từ đó đến nay, anh liên tục nhập viện từ nửa tháng đến một tháng để duy trì điều trị.

Trong bảy tháng trị bệnh, Nhật Dũng từng hồi phục và trở lại công việc vào đầu năm 2021. Khi đó anh đi sự kiện với mái tóc húi cua và chia sẻ: "Nhiễm khuẩn lan rộng, ăn sâu gây đau đầu, đau mắt, khiến tôi rất khổ sở". Lúc này, người thân không nói rõ với Nhật Dũng về việc anh xuất viện tạm thời, sau đó sẽ phải tái nhập viện để tiếp tục điều trị. Nghĩ mình đã khỏi bệnh, NTK rất hạnh phúc nên lập tức nhắn tin và gọi điện khắp nơi để thông báo tin mừng.

NTK Nhật Dũng bên dành chân dài mặc trang phục của anh.

NTK Nhật Dũng bên dàn chân dài mặc trang phục của anh.

NTK Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Anh nặng lòng với áo dài và thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục. Anh có nhiều bộ sưu tập tạo tiếng vang như "Vàng son đất Việt" và góp mặt trong nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn, nổi bật phải kể đến "Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội", "Canaval Quảng Bình", "Festival Áo dài Việt Nam", "Hoa hậu thời trang Việt Nam" và nhiều cuộc thi nhan sắc.

Theo Lam Trà

Link nguồn: https://ngoisao.net/ntk-nhat-dung-qua-doi-4280907.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Nhật Dũng qua đời

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc