top-banner-2

Thứ tư, 19/05/2021, 09:08 GMT+7

MC Kỳ Duyên xin lỗi sau phát ngôn 'khán giả không nuôi nghệ sĩ'

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 19/05/2021, 09:08 GMT+7

MC Kỳ Duyên thừa nhận không hiểu hết nghĩa bóng của từ 'nuôi' dẫn đến phủ nhận quan điểm khán giả nuôi nghệ sĩ.

Kỳ Duyên cho biết cô giật mình khi sáng dậy đã thấy "nổ Facebook" vì một status lần đầu nhận tới hơn 10.000 bình luận của khán giả. Cô xin lỗi nếu chia sẻ của mình làm nhiều khán giả buồn lòng. Bên cạnh đó, nữ MC giải thích thêm về chia sẻ "khán giả không nuôi nghệ sĩ" gây tranh cãi trước đó của mình.

Nữ MC sinh năm 1965 khẳng định cô chưa bao giờ nói không cần khán giả hay không trân trọng tình cảm của mọi người. Cô chỉ muốn nhấn mạnh rằng để được tình thương và sự ủng hộ của khán giả, người nghệ sĩ cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức chứ không phải đó là chuyện đương nhiên như kiểu "tình cho không biếu không".

mc-ky-duyen-xin-loi-sau-phat-ngon-khan-gia-khong-nuoi-nghe-si-2

Cô thừa nhận ban đầu chỉ nghĩ từ "nuôi" là cho không hoặc bố thí nên đã dẫn đến nêu quan điểm sai. "Nếu chữ nuôi có nghĩa là ủng hộ, thương yêu, nuôi nấng... thì nuôi em đi, càng nhiều càng tốt. Mà nếu mỗi khi mua một tấm vé coi show là 'nuôi' nghệ sĩ thì có phải là khi ta mua một món hàng gì là ta đang 'nuôi' công ty sản xuất món hàng đó và như vậy là gián tiếp 'nuôi' tất cả công nhân viên của công ty đó không? Wow... như vậy thì nghệ sĩ cũng 'nuôi' rất nhiều người nha, vì ai chả biết nghệ sĩ là trùm shopping. Thôi thì chúng ta nuôi qua nuôi lại, dựa nhau mà sống nhé", Kỳ Duyên nói thêm.

MC Kỳ Duyên.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ như đạo diễn Quốc Bảo, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cũng dính ồn ào vì quan niệm "khán giả không nuôi nghệ sĩ" trên. Hôm 14/5, Kỳ Duyên cũng bị ném đá vì có cùng ý kiến. Cô giải thích rằng "khán giả dùng đồng tiền kiếm được đổi lấy sự giải trí và nghệ sĩ dùng tài năng, cộng thêm sự rèn luyện để mang đến niềm vui cho khán giả". Đó là một sự tương trợ hài hoà rất công bằng.

Trái ngược với MC Kỳ Duyên, NTK Đỗ Mạnh Cường lại cho rằng chính khán giả đang nuôi nghệ sĩ. Anh nói: "Nghệ sỹ mà không cần khán giả thì khác gì kinh doanh mà không cần khách hàng. Trân trọng nhau là điều cần thiết chứ tranh cãi không giải quyết được vấn đề gì. Người ta chỉ chết khi không có tiền để sống, chứ không ai chết khi không nghe nhạc, xem phim hay thưởng thức nghệ thuật đâu. Làm nghệ thuật mà có may mắn được khán giả yêu thương thì hãy nên trân trọng. Làm nghệ thuật thì cũng như nhiều ngành nghề khác trong xã hội, đừng đặt vị trí của mình lên cao quá so với những ngành nghề khác". Anh cũng không ngại thừa nhận khách hàng đang nuôi anh và 8 con của mình bằng cách mua sản phẩm ủng hộ.

Theo Cherry Trần

Link nguồn: https://ngoisao.net/mc-ky-duyen-xin-loi-sau-phat-ngon-khan-gia-khong-nuoi-nghe-si-4280443.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Kỳ Duyên xin lỗi sau phát ngôn 'khán giả không nuôi nghệ sĩ'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc