top-banner-2

Thứ bảy, 09/03/2019, 15:23 GMT+7

Bóng hồng 'nhà' GHB diện áo dài cùng CEO Ngọc Trinh dự sự kiện tại Singapore

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 09/03/2019, 15:23 GMT+7

Các nữ doanh nhân xinh đẹp của công ty GHB do Ngọc Trinh làm Giám đốc điều hành đã diện áo dài vô cùng xinh đẹp và duyên dáng tham dự sự kiện hot chung kết Mrs Áo dài 2019 tại Sentosa, Singapore.

doanh-nhan-GHB-1

Con gái Việt thướt tha trong bộ áo dài không chỉ mang đậm nét truyền thống, mà còn toát lên vẻ thánh thiện tuyệt vời. Xuất hiện trong đêm thi Mrs Áo dài 2019, các nữ doanh nhân xinh đẹp của GHB đầy dịu dàng, đằm thắm khi đứng cạnh nữ CEO xinh đẹp Ngọc Trinh.

doanh-nhan-GHB-13

Các cô gái được xem là những "nhân tố" nòng cốt góp phần không nhỏ trong sự phát triển của công ty GHB. Đây là lý do vì sao họ đã cùng xuất hiện với Ngọc Trinh trong sự kiện do công ty Venus của "Bầu Khắc" tổ chức.

doanh-nhan-GHB-5

Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 Trương Lê Mai Trang - Nhà phân phối độc quyền khu vực miền Nam chọn cho mình chiếc áo dài gấm cách tân vàng óng, nổi bật.

doanh-nhan-GHB-6

Doanh nhân Thượng đỉnh, Top 10 Doanh nhân Ấn tượng 2019 Vũ Ý Nhi - Nhà phân phối độc quyền khu vực nước ngoài xuất hiện thướt tha trong chiếc áo dài truyền thống cổ tròn. Cô đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh và giành giải thưởng Nhà phân phối nước ngoài xuất sắc năm 2018.

doanh-nhan-GHB-4

Doanh nhân Bùi Thị Thùy Dương - Nhà phân phối độc quyền khu vực miền Bắc từng đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019. Nữ doanh nhân diện một thiết kế áo dài cách tân họa tiết chim hạc, điểm vài cành đào nền nã, đậm chất người con gái đất Bắc.

doanh-nhan-GHB-3

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hương hiện đang là Tổng đại lý khu vực miền Bắc 2. Cô chọn cho mình chiếc áo dài cách tân họa tiết trẻ trung và hiện đại vừa vặn với con người và tính cách của cô.

doanh-nhan-GHB-2

 "Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu - Miss Global Herbeauty 2019" Mai Tuyết Nhung - Đại lý GHB tại Australia (khu vực nước ngoài) xinh đẹp trong chiếc váy tầng hở lưng đầy gợi cảm. Từ sau đăng quang, cuộc sống và công việc của cô khá thuận lợi, người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ trong làng giải trí.

doanh-nhan-GHB-7

Doanh nhân Phạm Ngọc Trúc Chi - Tổng đại lý khu vực miền Nam 1. Nữ doanh nhân khá trẻ, xinh đẹp và đầy năng động.

doanh-nhan-GHB-9

Trong chiếc áo dài đỏ với điểm nhấn đính kết tại cổ của NTK Bảo Bảo, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc kinh doanh MLi Việt Nam xinh đẹp, duyên dáng và nền nã vô cùng khi buông xõa mái tóc dài thướt tha.

doanh-nhan-GHB-14

Hoa hậu Đại sứ Stella Chang - Chủ tịch MLi Việt Nam thân thiết bên cạnh CEO Ngọc Trinh. Họ là những đối tác trong ngành kinh doanh online.

doanh-nhan-GHB-10

CEO MLi Việt Nam Phan Minh Huyền cũng đầy xinh đẹp và duyên dáng với chiếc áo dài trắng. Hai mỹ nhân nhà MLi "xinh hết phần người khác".

doanh-nhan-GHB-12

 Chủ tich Viet Beauty - Ông Nguyễn Đức Tân 'hộ tống" Hoa hậu Stella Chang trong sự kiện lần này.

doanh-nhan-GHB-11

Các nữ doanh nhân đã có một đêm ý nghĩa và mãn nhãn tại đảo quốc Sư tử khi sự kiện diễn ra đúng ngày 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ trước khi tham dự "Đêm hội chân dài" vào tối nay.

Bài: Mai Ngọc - Photo: Jenica

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bóng hồng 'nhà' GHB diện áo dài cùng CEO Ngọc Trinh dự sự kiện tại Singapore

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc