top-banner-2

Thứ bảy, 05/01/2019, 17:34 GMT+7

Hoa hậu Đại sứ Stella Chang đi tìm 'Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu 2019'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 05/01/2019, 17:34 GMT+7

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Stella Chang sẽ chính thức ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Miss Global Herbeauty - Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu 2019 để tìm ra thí sinh xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Liên hệ với Hoa hậu Đại sứ, người đẹp xác nhận sẽ đồng hành với cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 ở cương vị giám khảo. Chia sẻ về điều này, Stella Chang nói: "Trang vốn là người rất yêu và trân trọng cái đẹp. Miss Global Herbeauty 2019 là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp sắc, tâm, tầm, tài của phụ nữ, là một sân chơi dành cho tất cả phái đẹp hiện đang tự kinh doanh, tự chủ và độc lập về tài chính và đang trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế, vai trò của mình đối với gia đình thuộc hệ thống công ty GHB. Để khuyến khích cho tinh thần vượt qua giới hạn bản thân để khẳng định mình của các bạn, Trang sẽ đồng hành và cổ vũ hết mình cho thí sinh.

stella-chang-lam-giam-khao-vanhoadoanhnhan

Hoa hậu Đại sứ Stella Chang đi tìm 'Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu 2019'

Là một người phụ nữ bản lĩnh, sống chân thành và luôn nhiệt huyết, hết mình với đam mê, Chủ tịch MLi Việt Nam Stella Chang đang ngày càng nỗ lực để tạo nên những giá trị thật trong hoạt động kinh doanh của bản thân. Dưới sự dẫn dắt của mình, Hoa hậu Đại sứ đã đưa MLi phát triển mạnh mẽ trở thành kênh online hàng đầu tại Việt Nam.

stella-chang-giam-khao-MGHB-2

Người đẹp rất đam mê công việc, đối với chị lao động là việc làm đem lại hạnh phúc và niềm vui cho bản thân. Hoa hậu Đại sứ Stella Chang ngoài vai trò Chủ tịch MLi Việt Nam, hiện người đẹp đang tập trung phát triển thương hiệu thời trang Muse by Chang Chang, 1 hãng thời trang phụ kiện The Gnartan với hệ thống kinh doanh online trải dài trên khắp đất nước. Người đẹp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và setup, vận hành hệ thống kinh doanh online nên Stella Chang cũng là cố vấn và giữ 1 số vị trí cấp cao trong 1 số công ty kinh doanh online mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ lớn. Ngoài ra, cô còn làm thêm 1 mảng nữa về media, Stella Chang cũng vận hành một doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ tư vấn và triển khai chiến lược marketing truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm.

stella-chang-tapchi-ketnoidoanhnhan

Năm 2018 vừa qua là một năm đại thắng của người đẹp khi cô liên tiếp được vinh danh ở những giải thưởng cao quý, ở nhiều lĩnh vực như Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á tại Singapore, Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018, Sen vàng Đất Việt 2018, Nhà hảo tâm tiêu biểu 2018.

stella-chang-tapchi-ketnoidoanhnhan-6

Luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp, chỉn chủ là cách Stella Chang gây được thiện cảm với người đối diện. Chị cho mọi người thấy được hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin, có phong cách. Vì thế danh xưng Fashionista cũng được cộng đồng fans gắn liền với chị.

Cùng ngồi ở vị trí "ghế nóng' với Hoa hậu đại sứ Stella Chang còn có các tên tuổi như diễn viên - doanh nhân Ngọc Trinh, diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu - doanh nhân Lam Cúc, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Mr Andy Nguyen, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, diễn viên - doanh nhân Phan Minh Huyền, diễn viên - doanh nhân Lã Thanh Huyền.

Người đẹp chia sẻ: "Trang ngồi ở vị trí giám khảo không phải để khiến thí sinh sợ, Trang không đặt nặng vấn đề thi thố và cũng sẽ cố gắng truyền được nguồn năng lượng tích cực đến với thí sinh, để các bạn tự tin hơn mà thể hiện tốt các phần thi. Tuy nhiên, không vì thế mà Trang sẽ "dễ dãi" với các bạn, Trang sẽ công tâm và chấm điểm một cách nghiêm túc để tìm ra ngôi vị xứng đáng lên ngôi Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu năm nay".

stella-chang-giam-khao-MGHB-1

Người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân chung tay vì cộng đồng, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

"Vượt qua hàng trăm thí sinh khác để bước vào đêm chung kết là các bạn đã giỏi rồi, tài năng rồi, Trang chúc các bạn thật bình tĩnh, tự tin để tỏa sáng nhé" - Hoa hậu Đại sứ Stella Chang cổ vũ tinh thần thí sinh trước khi đêm chung kết diễn ra.

Miss Global Herbeauty là một sân chơi dành cho tất cả phái đẹp hiện đang tự kinh doanh, tự chủ và độc lập về tài chính và đang trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế, vai trò của mình đối với gia đình thuộc hệ thống công ty GHB. Cuộc thi chính thức khởi tranh từ ngày 01/10/2018 với sự tham dự của hơn 200 thí sinh đến từ mọi miền trên đất nước và 2 thí sinh đến từ Australia mang quốc tịch Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng.

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 10 1

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort.

Thông tin chi tiết chương trình: facebook.com/MissGlobalHerbeauty

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Đại sứ Stella Chang đi tìm 'Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu 2019'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc