top-banner-2

Thứ tư, 02/01/2019, 08:42 GMT+7

Dàn khách mời 'cực chất' trong sự kiện hoành tráng bậc nhất cuối năm

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 02/01/2019, 08:42 GMT+7

Hàng loạt tên tuổi đình đàm như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Diễn viên Lã Thanh Huyền,  Ca sĩ - Diễn viên Trương Quỳnh Anh, Diễn viên - Doanh nhân Ngọc Trinh, Diễn viên - Doanh nhân Phan Minh Huyền, Hoa hậu Đại sứ Stella Chang... sẽ góp mặt tại sự kiện hot nhất năm - Racing GHB 2019.

dan-khach-vip-17

Dàn khách mời 'cực chất' trong sự kiện hoành tráng bậc nhất cuối năm

Racing là một hoạt động thường niên của GHB Corporation, là dịp để cả tập đoàn nhìn lại hành trình 1 năm vừa qua và vinh danh các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc, đồng thời cũng là thời gian để toàn bộ hệ thống từ mọi miền xa xôi cùng tụ họp lại, cùng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu và gắn kết với nhau. Với ý nghĩa và tầm nhìn lớn, Racing GHB 2019 hứa hẹn sẽ là chuỗi hoạt động gây được tiếng vang lớn trong các doanh nghiệp trẻ nói chung và lĩnh vực kinh doanh online nói riêng.

Chương trình được tổ chức hoành tráng trong 3 ngày 2 đêm từ 7- 9/01/2019 tại một trong những khu resort 5 sao bậc nhất tại Đà Nẵng - Sandy Beach Resort (21 Đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn). Sandy Beach Resort với phong cách chuẩn mực 5 sao hứa hẹn sẽ mang lại một chuỗi các hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ cho toàn bộ hệ thống kênh phân phối và khách mời của GHB Corporation.

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 6 1

Chương trình với sự góp mặt của nữ CEO tài năng Ngọc Trinh, nam ca sĩ hot nhất hiện nay Noo Phước Thịnh, nữ ca sĩ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh, thêm đó là sự có mặt của dàn celeb hàng đầu Việt Nam về độ phủ sóng: Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang, Diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga, Diễn viên doanh nhân Lã Thanh Huyền, Diễn viên, doanh nhân - CEO MLi Việt Nam Phan Minh Huyền, Chủ tịch Vietbeauty Media – Mr Andy Nguyen, MC lịch lãm Thái Dũng, Ông Phạm Đình Vũ - Chánh Văn Phòng VCCI - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 thành viên thuộc hệ thống kênh phân phối của GHB Corporation.

dan-khach-vip-16

Noo Phước Thịnh hiện đang là một trong những ngôi sao sáng giá của làng giải trí Việt với loạt hit đình đám như: Nỗi nhớ đầy vơi, Gạt đi nước mắt, Chạm khẽ tim anh một chút thôi,... Anh đã giành được 3 đề cử và 1 giải Cống hiến trong sự nghiệp âm nhạc của mình, là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2 (2016), là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và Giọng Hát Việt mùa 5 (2018), là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.Với sự xuất hiện của anh tại sự kiện lần này hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ thật sự.

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 11 1

Diễn viên, Doanh nhân Ngọc Trinh hiện đang là lãnh đạo trẻ đầy tài năng của GHB Corporation. Cô xuất thân là một người mẫu xinh đẹp, quyến rũ nhất nhì showbiz Việt, ngoài ra, Ngọc Trinh còn tham gia đóng phim và để lại nhiều dấu ấn trong Vòng eo 56, và sắp tới là phim chiếu Tết Vu quy đại náo.

dan-khach-vip-4

Ca sĩ - Diễn viên Trương Quỳnh Anh là cái tên nghệ sĩ Việt được nhiều khán giả biết đến qua các vai diễn trong Cuộc chiến hoa hồng, Đại náo học đường, Nữ đại gia... và những bài hát đình đám như: Đơn côi, Hoa dại, Ta là tất cả của nhau... Người đẹp nhận giải thưởng Ngôi sao xanh năm 2015.

dan-khach-vip-10

Lã Thanh Huyền là gương mặt thân quen với khán giả Việt, cô sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình cân đối. Hiện tại cuộc sống của Lã Thanh Huyền rất hạnh phúc bên chồng đại gia và con, có rất nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm của nữ diễn viên xinh đẹp này  “Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21” mùa đầu tiên được mời đóng nhiều vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình: “Thiên thần bé nhỏ”, “Mùa tôm hùm”, “Hoa xuyến chi”, “Cô dâu Việt”, “Đi về phía mặt trời”, “Linh lan trắng”, “Tình yêu không hẹn trước”, “Thái sư Trần Thủ Độ”, “Người trở về”, "Mắt biển"… Nữ diễn viên "Zippo, Mù Tạt và em" là một trong những diễn viên hiếm hoi ở phía Bắc cực kỳ đắt sô sự kiện.

dan-khach-vip-8

Phan Minh Huyền gây ấn tượng nhờ gương mặt ngọt ngào, xinh xắn. Từ danh xưng hot girl, Phan Minh Huyền đã có bước chuyển mình sang vai trò người mẫu, diễn viên với các bộ phim như Lời thú nhận của Eva, Cô hàng xóm rắc rối, Trái tim có nắng, Ba đám cưới một đời chồng… Cô còn là một nữ doanh nhân đa tài, có khiếu kinh doanh và sở hữu khá nhiều mô hình kinh doanh như cafe, thời trang… Hiện tại, Phan Minh Huyền đang đảm nhân vai trò CEO MLi Việt Nam.

dan-khach-vip-5

Hoa hậu Đại sứ Stella Chang được biết đến là Chủ tịch MLi Việt Nam. Cô cũng đang sở hữu thương hiệu thời trang Muse by Chang Chang. Không chỉ kinh doanh tài ba, gout thẩm mỹ tinh tế, Stella Chang còn được giới marketing đặt biệt danh là "phù thủy marketing" với những chiến lược đúng đắn. Vừa qua, sau những hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng, Stella Chang được tuyên dương Nhà hảo tâm tiêu biểu 2018.

dan-khach-vip-12

Mai Thu Huyền được biết đến là diễn viên điện ảnh, doanh nhân. Cô được nhiều người biết đến qua vai Trúc trong phim truyền hình "Những ngọn nến trong đêm". Mai Thu Huyền hiện tại là CEO của Công ty TNHH Tincom Media với 3 lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

dan-khach-vip-9

Hoa hậu Lam Cúc  hiện đang là Tổng Giám đốc hệ thống Viện thẩm mỹ Adora. Sau khi đăng quang Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016, nhận giải thưởng Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2016, Hoa hậu Lam Cúc tiếp tục chứng minh bản thân với nhiều giải thưởng danh giá khác như Top 10 Nữ lãnh đạo Quốc tế, Nữ doanh nhân tài năng và gần đây nhất là giải thưởng Bông hồng Quyền lực 2018.

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 3 1

Ông Andy Nguyen là Trưởng ban giám khảo - Trưởng Ban tổ chức của sự kiện hot lần này. Anh được biết đến là Chủ tịch Vietbeauty Media (Công ty CP Truyền thông Giải trí Nhan Sắc Việt).

dan-khach-vip-7

Hoa hậu doanh nhân Thành đạt Thế giới người Việt 2016 Vũ Thúy Nga hiện đang đảm nhận chức vụ Chủ tịch Công ty Cổ phần và Phát triển Thương mại Hưng Phú, Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang 3F Store, đồng thời, chị còn được cộng đồng doanh nhân Thủ đô tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội kiêm Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân.

dan-khach-vip-6

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương được biết đến là Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network với sứ mệnh sứ mệnh kết nối cộng đồng nữ doanh nhân. Người đẹp từng được vinh danh danh những giải thưởng danh giá như: Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017, Bông Hồng Quyền Lực 2018 và Sen Vàng Đất Việt 2018. Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương đã sáng lập và điều hành thương hiệu Hương Queen phát triển vượt trội, trở thành điểm đến tin cậy của các tín đồ thời trang.

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 12 1

Nhà báo Minh Thúy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media (đơn vị bảo trợ thông tin) sẽ đồng hành cùng với sự kiện lần này.

dan-khach-vip-15

MC lịch lãm và điển trai Thái Dũng sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện lần này. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, anh đã đồng hành với rất nhiều sự kiện lớn nhỏ của phía công ty. Anh sẽ là nhân tố tạo nên sự duyên dáng, thành công cho sự kiện lần này.

dan-khach-vip-1

Ông Phạm Đình Vũ - Chánh Văn Phòng VCCI - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, là đại diện của cơ quan Ban ngành đến chúc mừng và tham dự chuỗi sự kiện của GHB Corporation thể hiện sự quan tâm của Nhà nước và Chính phủ đến các hoạt động kinh doanh đặc biệt là kinh doanh online đang phát triển như vũ bão tại thị trường Việt Nam, đây cũng là minh chứng cho việc GHB Corporation luôn tuân thủ và được công nhận đối với các cơ quan ban ngành.

Nằm trong chuỗi sự kiện lớn nhất năm này, còn có Đêm Welcome Party sẽ là cuộc tranh tài của 16 thí sinh xuất sắc nhất là các thành viên trong hệ thống GHB tham dự đêm Chung kết Miss Global Herbeauty 2019 (dành riêng cho hệ thống) với với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng và đặc biệt là Đêm Gala mãn nhãn với đại nhạc hội có sự xuất hiện của những ca sĩ hàng đầu Châu Á, cũng là đêm vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc của năm. Chương trình Hội thảo ra mắt sản phẩm mới với các thương hiệu nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc như siêu phẩm tinh trà trị mụn Pure, Khăn tẩy trang thần thánh Muse.

GHB corportion được biết đến là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Và cũng là tập đoàn sở hữu hệ thống kênh phân phối online lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. GHB là tập đoàn duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới sở hữu hệ thống kênh phân phối với 2000 thành viên trải dài trên 64 tỉnh thành của Việt Nam và 25 quốc gia trên thế giới, trong số đó có những quốc gia đòi hỏi cực kì khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như thị hiếu cao của người tiêu dùng như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc ...

Không chỉ tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lựa sản phẩm chất lượng để đem đến cho người tiêu dùng, GHB còn liên tục có những hoạt động tích cực trong việc đào tạo thành viên, khích lệ và thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mọi thành viên trong kênh như thưởng định kì. Bởi những lẽ đó, số lượng thàn viên của GHB không ngừng tăng lên mỗi ngày và đứng đầu trong số các hệ thống phân phối online hiện nay.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn khách mời 'cực chất' trong sự kiện hoành tráng bậc nhất cuối năm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc