top-banner-2

Thứ bảy, 29/12/2018, 15:58 GMT+7

Ngọc Quỳnh - Thí sinh có vẻ đẹp trong veo của Miss Global 2019

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 29/12/2018, 15:58 GMT+7

Cô gái sinh năm 1990 Ngọc Quỳnh sở hữu một vóc dáng lý tưởng (cao 1,69m, nặng 53kg) cùng khuôn mặt “ngọc nữ” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ tại đêm chung kết của Miss Global Herbeauty 2019.

ngoc-quynh-miss-ghb-2

Tuy nhiên, dấu bên trong vẻ thùy mị, nhu mỳ và vẻ đẹp rất trong trẻo ấy là một Ngọc Quỳnh rất năng động và luôn phấn đấu hết mình cho sự nghiệp. Không yên phận với nghề kế toán, cô kiêm luôn nghề tay trái là kinh doanh online để cải thiện thu nhập.

ngoc-quynh-miss-ghb-5

Hiện tại, Ngọc Quỳnh là đại lý độc quyền của GHB tại Hà Nội. “Sau 2 năm gia nhập vào hệ thống GHB, mình đã có nhiều thay đổi đáng kể từ kỹ năng bán hàng, phong thái cũng tự tin hơn và đặc biệt thu nhập rất khả quan vì rất nhiều khách hàng tin dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của GHB” - Người đẹp chia sẻ.

ngoc-quynh-miss-ghb-6

Được ông xã và gia đình luôn ở sau ủng hộ nên Ngọc Quỳnh đến với cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 với tinh thần rất thoải mái và tự tin. “Mình sẽ cố gắng để thể hiện thật tốt trong đêm chung kết vì gia đình và đặc biệt là cô con gái nhỏ đã luôn động viên mẹ” – Ngọc Quỳnh hào hứng.

ngoc-quynh-miss-ghb-3

Tham gia cuộc thi, Ngọc Quỳnh không đặt nặng vấn đề thắng thua. Cô tin rằng, đây sẽ là một sân chơi thú vị để cô cùng các chị em phụ nữ được thể hiện các vẻ đẹp, tài năng tiềm ẩn của mình cũng như khẳng định bản thân với xã hội. Đồng thời cuộc thi sẽ là cầu nối để các chị em trong hệ thống GHB được giao lưu và gắn bó với nhau nhiều hơn.

ngoc-quynh-miss-ghb-7

Khi được hỏi: “Liệu Quỳnh có sợ cuộc sống, hạnh phúc của mình sẽ có nhiều thay đổi nếu cô đăng quang cuộc thi năm nay?, Ngọc Quỳnh cho biết: “Niềm hạnh phúc của mỗi người là khác nhau, tuy nhiên đều có điểm chung đó là sự thăng hoa, niềm vui sướng, và thỏa mãn một điều gì đó trong cuộc sống. Như chúng ta đều thấy trong cuộc sống có rất nhiều người đạt được những thành tích cao ở một lĩnh vực nào đó, nó tạo nên một cái gì đó riêng biệt, mới lạ trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, chúng ta không thể sống mãi trong khoảnh khắc ấy mà chỉ xem nó như một kỷ niệm đẹp trong hành trình xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa”.

ngoc-quynh-miss-ghb-10

Hy vọng Ngọc Quỳnh sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho đêm chung kết và có một kỷ niệm đẹp tại Miss Global Herbeauty 2019.

Cuộc thi Miss Global Her Beauty 2019 do Vietbeauty Media tổ chức với 3 đơn vị tài trợ chính là: GHB Corporation; Adora Clinic Spa; Hương Queen, cùng đơn vị bảo trợ thông tin: Trường Sơn Media. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort.

poster-miss-ghb-new

Tường Vy

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngọc Quỳnh - Thí sinh có vẻ đẹp trong veo của Miss Global 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc