top-banner-2

Thứ tư, 13/06/2018, 14:10 GMT+7

Xúc tiến Xuất khẩu - Giao thương và Đầu tư vào thị trường Úc

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 13/06/2018, 14:10 GMT+7

Nhằm giúp các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh tìm hiểu, nắm bắt thông tin về nhu cầu, tiềm năng thị trường Úc, sáng ngày 4/6/2018 tại Sheraton Saigon, Công ty Tiến Thịnh international đã kết hợp với VCCI Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Hội thảo “Xúc Tiến Xuất Khẩu – Giao Thương Và Đầu Tư Vào Thị Trường Úc”.

Hội thảo đã đem đến các thông tin mới nhất về các vấn đề giao thương Việt – Úc, những quy định cần thiết để nhập và xuất khẩu hàng hóa sang Úc và ngược lại. Hội thảo đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham gia tìm hiểu thông tin thị trường cùng các Hiệp hội như Hiệp hội New South Wales Business Chamber, Auscham Việt Nam, JCI Việt Nam, BNI Việt Nam, BSSC…. và đặc biệt là sự đồng hành của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 cùng các doanh nghiệp là hội viên của Câu lạc bộ.

 xuc-tien-thuong-mai-viet-uc-vanhoadoanhnhan-1

Bà Phan Hương Giang – Phó Chủ tịch thường trực Câu lạc bộ 2030 (đứng thứ hai từ phải qua) nhận hóa lưu niệm cùng các tổ chức và hiệp hội trong sự kiện

Câu Lạc Bộ 2030 là sân chơi của những chủ doanh nghiệp và manager cao cấp với độ tuổi 2X đến 3X (X chạy từ 0-9), nghĩa là từ 20 – 39 tuổi. CLB2030 là sân chơi để các thành viên CLB 2030 kết tình bạn hữu từ đó chia sẻ, học hỏi và hợp tác với nhau trong công việc kinh doanh, đồng thời chung tay chia sẻ những khó khăn hay vấn nạn của cộng đồng và xã hội.

xuc-tien-thuong-mai-viet-uc-vanhoadoanhnhan-2

Ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc công ty Tiến Thịnh International phát biểu tại sự kiện.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Úc, nắm rõ và hiểu được nhu cầu của thị trường đầy tiềm năng này, Ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc Tiến Thịnh International cho biết, là công ty chuyên tư vấn xúc tiến thương mại cho nhiều DN Việt Nam khi đầu tư, làm ăn tại thị trường Úc, từ kinh nghiệm thực tế, chúng tôi nhận thấy những lĩnh vực người Việt đang có thế mạnh ở thị trường này có thể kể tới như, nhà hàng, cà phê, bán lẻ và xuất khẩu hàng nông, thủy sản...

Ông Gary Dawes - Cố vấn cấp cao về xúc tiến thương mại, đại diện cho Hiệp hội doanh nghiệp Úc cũng đưa ra khuyến cáo Doanh nghiệp Việt Nam cần tìm hiểu kỹ văn hóa của người Úc, khảo sát trước nhu cầu tiêu dùng của thị trường cũng như đảm bảo chất lượng hàng hóa theo yêu cầu của đối tác nhập khẩu. Chất lượng hàng thực phẩm xuất khẩu sang Úc cũng là một câu hỏi mà DN Việt Nam cần phải giải quyết trong tương lai gần, nếu muốn tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường này.

Là hội viên của Câu lạc bộ 2030, ông Lê Thanh Tùng mong muốn thông qua sự kiện “Xúc tiến Xuất khẩu – Giao thương và Đầu tư vào thị trường Úc” sẽ có nhiều doanh nghiệp là hội viên của Câu lạc bộ 2030 đã và đang có ý định tìm hiểu và tiếp cận thị trường Úc có thêm nhiều thông tin chính thống và những lời khuyên từ Cố vấn cấp cao về Xúc tiến thương mại của Hiệp hội Doanh nghiệp Tiểu bang New South Wales. Ngoài ra, ông Tùng cũng sẵn sàng là cầu nối tư vấn, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các hội viên của Câu Lạc Bộ 2030 đầy “tư duy đột phá” và “hoài bão lớn”.

Để tìm hiểu thêm thông tin, doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Hotline: +61 450 895 589 (Viber/Zalo & WhatsApp)

Website: www.ttimigration.com.au

Fanpage: www.facebook.com/TienThinhInternational/

 PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Xúc tiến Xuất khẩu - Giao thương và Đầu tư vào thị trường Úc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc