top-banner-2

Thứ bảy, 09/06/2018, 13:47 GMT+7

Minh Hằng ngầm phủ nhận đánh giá của stylist rằng cô keo kiệt

Viết bởi Hà Phương   
Thứ bảy, 09/06/2018, 13:47 GMT+7

Những ngày qua Minh Hằng vướng ồn ào với stylist Travis Nguyễn khi người này nhận xét cô làm việc thiếu chuyên nghiệp. Stylist còn cho rằng Minh Hằng keo kiệt, không chịu chi tiền trong quá trình họ làm việc chung. Trước những cáo buộc của cộng sự, Minh Hằng im lặng, không phát ngôn bất cứ điều gì. 

minh-hang-vanhoadoanhnhan

10h sáng 9/6, “bé Heo” tung MV mới mang tên Em xin anh sau 5 ngày lỡ hẹn với khán giả do bận rộn nhiều việc. Người đại diện của ca sĩ cho biết đây là sản phẩm mà cô đầu tư rất nhiều công sức lẫn tiền bạc. Chỉ riêng phần trang phục, Minh Hằng đã đặt may gần 20 bộ theo phong cách cổ điển từ hai nhà thiết kế Huy Trần, Tăng Thành Công. Tuy nhiên, đạo diễn chỉ yêu cầu cô mặc 4 bộ trong MV nên số trang phục còn lại Minh Hằng để dành cho các bạn diễn khác.

Minh Hằng và bạn diễn Song Luân.

Người quản lý nói chỉ cần thông tin trên đã cho thấy stylist cáo buộc Minh Hằng thiếu chuyên nghiệp hay keo kiệt là hoàn toàn không đúng. Minh Hằng từng chia sẻ, cô làm MV này để tặng người hâm mộ nên quyết định bỏ tiền túi ra, không nhận sự tài trợ của nhãn hàng nào. Cô biết sẽ phải tốn kém nhiều khoản nhưng cảm thấy nó xứng đáng với tình cảm mà fan dành cho mình suốt hàng chục năm qua. Khi thực hiện MV, Minh Hằng không chỉ đầu tư trang phục mà còn chi nhiều cho khoản thuê bối cảnh, đạo cụ…

Em xin anh là bản ballad mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Minh Hằng. Nguyễn Hồng Thuận từng chia sẻ ban đầu anh khá hoang mang khi giao bài cho cô vì ca khúc có giai điệu khó hát và có một số đoạn cần kỹ thuật xử lý cao. Song anh đã thở phào nhẹ nhõm vì Minh Hằng làm tốt hơn anh nghĩ. Anh thấy cô có nhiều tiến bộ về thanh nhạc.

Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện một cô gái đau lòng vì bị người mình yêu phụ bạc. Ca sĩ Song Luân đảm nhận vai nam chính. Minh Hằng thừa nhận đây là MV mà cô mất nhiều thời gian và áp lực trong suốt quá trình quay, dựng, làm hậu kỳ.

Theo ngoisao.net - 9/6/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/minh-hang-ngam-phu-nhan-danh-gia-cua-stylist-rang-co-keo-kiet-3761270.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Minh Hằng ngầm phủ nhận đánh giá của stylist rằng cô keo kiệt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc