top-banner-2

Thứ ba, 12/06/2018, 11:20 GMT+7

Viện thẩm mỹ Belia tài trợ gói làm đẹp cho Á hậu & Á vương 4 Hoàn vũ Doanh nhân thế giới

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 12/06/2018, 11:20 GMT+7

Đại diện Nha khoa Đăng Lưu và Viện thẩm mỹ Belia cho biết sẽ tài trợ gói chăm sóc sắc đẹp và 2 bộ răng sứ, mỗi bộ trị giá 1.000 USD cho giải Á hậu 4 và Á vương 4 cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới tại Đan Mạch.

Tọa lạc tại 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, bộ đôi làm đẹp Viện thẩm mỹ Belia và Nha khoa Đăng Lưu là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có mong muốn làm đẹp.

vien-tham-my-belia-han-quoc-vanhoadoanhnhan

Belia Luxury & Clinic do chị Nguyễn Thị Cẩm Vân điều hành tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ và điều trị chất lượng – an toàn – hiệu quả bởi ở đây hội tụ đầy đủ tiêu chí của một Spa cao cấp từ đội ngũ Bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến đến không gian sang trọng, mùi hương dễ chịu...

belia han quoc tonghoptin24h 1 1

Cơ sở vật chất của Viện thẩm mỹ Belia

belia han quoc tonghoptin24h 1 3

Đến với Viện thẩm mỹ Belia, khách hàng không chỉ được sử dụng liệu trình chăm sóc và điều trị tốt nhất mà còn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Đội ngũ bác sỹ và kỹ thuật viên tại Belia đều được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ thuật chăm sóc & điều trị da chuyên sâu. Hơn nữa, họ đã có thời gian dài làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ nên vốn kinh nghiệm vô cùng phong phú và tay nghề đạt mức điêu luyện.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Viện thẩm mỹ Belia liên tục kiểm tra chuyên môn của kỹ thuật viên để đánh giá chính xác kỹ năng nghiệp vụ cũng như tâm huyết với nghề, từ đó hoàn chỉnh đội ngũ nhân viên thực sự ưu tú và chuyên nghiệp.

 Belia-Luxury-Clinic-vanhoadoanhnhan

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thí sinh Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân thế giới, chị Cẩm Vân tặng gói làm đẹp da trắng sáng cho Á hậu và Nam vương 4. Đồng thời, chị kết hợp với Nha khoa Đăng Lưu mang đến món quà tặng là 2 bộ răng sứ, mỗi bộ trị giá 1.000USD cho Á hậu và Á vương 4.

belia han quoc tonghoptin24h 1 4

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

Nha khoa Đăng Lưu hội tụ những tiêu chuẩn tốt về một đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng khi tìm đến trung tâm. Với đội ngũ Bác sĩ lành nghề, nhiều kinh nghiệm, chuyên sâu trong ngành lĩnh vực Nha Khoa, đã Tốt nghiệp Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược Tp.HCM và được đi tu nghiệp tại nước ngoài từ rất sớm nên bạn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin ở đây. Đó là Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã cộng tác tại Khoa RHM – Đại học Y Dược Tp.HCM từ 1998-2004. Không chỉ vậy, Nha khoa Đăng Lưu còn nhận được sự hợp tác của các bác sĩ đã và đang công tác tại Đại học Y Dược, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM.

nha khoadang luu tonghoptin24h

Đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Đăng Lưu

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân thế giới ra đời nhằm gây quỹ từ lợi nhuận do cuộc thi mang lại để giúp đỡ các trẻ em bị lạm dụng tình dục, giúp các em có được môi trường sống lành mạnh, được chăm sóc, được yêu thương và hòa nhập với cộng đồng. Bên cạnh đó, một phần lợi nhuận của cuộc thi mang lại sẽ được dùng gây quỹ để giúp đỡ cho người dân miền Trung – Khúc ruột của Việt Nam.

Cuộc thi cũng chính là cầu nối để các lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, kết nối, quảng bá doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia những hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa đồng thời tôn vinh nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh của các bậc doanh nhân.

Đồng thời, tham gia Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 còn là cơ hội để các doanh nhân có thể tham quan tìm hiểu thị trường kinh doanh tại Đan Mạch cũng như du lịch thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Đan Mạch.

Thông tin về cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018

- Vòng loại: Từ ngày 15/06/2018 đến ngày 30/09/2018BTC và khán giả sẽ chọn ra 20 thí sinh cho vòng Bán kết qua ảnh.

- Vòng Bán kết và Chung kết: Từ ngày 13/10/2018 đến ngày 20/10/201820 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập trung tại Đan Mạch để tập luyện - dự thi vòng bán kết và chung kết.

- Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/10/2018 tại thành phố Kolding - Denmark.

Muốn biết thêm chi tiết về cuộc thi vào Website: www.hoahauhoanvudoanhnhan.com

 PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Viện thẩm mỹ Belia tài trợ gói làm đẹp cho Á hậu & Á vương 4 Hoàn vũ Doanh nhân thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc