top-banner-2

Thứ hai, 10/07/2017, 17:00 GMT+7

Nhật Tinh Anh đến chúc mừng Tân Hoa khôi Thanh lịch Lương Lê

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 10/07/2017, 17:00 GMT+7

Sau chiến thắng giải cao nhất cuộc thi “Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017” tối ngày 9/7, Tân Hoa khôi Lương Lê đã có dịp tổ chức tiệc Thank party để ăn mừng chiến thắng sau đăng quang. trong buổi tiệc, ca sĩ Nhật Tinh Anh và nhiều ca sĩ, nghệ sĩ... đã đến chia vui cùng Tân Hoa khôi.

13-luong-le-hoa-khoi

Tân Hoa khôi Lương Lê

Đêm tiệc được diễn ra vô cùng ấm cúng cùng gia đình, bạn bè và truyền thông tại nhà hàng sang trọng ở Quận 1, Tp.HCM. Đến tham dự trong buổi tiệc còn có các nghệ sĩ, nhà báo, như ca sĩ Nhật Tinh Anh, Ca sỹ trẻ Nina Trâm, Ca sĩ Hải Rio, Hoa khôi Thanh Hiền...

1-luong-le-hoa-khoi

Tại buổi tiệc có sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Nhật Tinh Anh. Anh ăn mặc bảnh bao đến chúc mừng tân Hoa khôi Thanh lịch Lương Lê.

2-luong-le-hoa-khoi

Mặc dù anh rất bận rộn với công việc và lịch biểu diễn nhưng mà anh vẫn bỏ chút thời gian đến tham dự chúc mừng người đẹp vừa chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc tại miền Bắc.

8-luong-le-hoa-khoi

Ca sỹ trẻ Nina Trâm khoe vòng một gợi cảm đến chúc mừng Hoa khôi Lương Lê. Với ngoại hình nóng bỏng, khuôn mặt khả ái và chất giọng dễ nghe, Nina Trâm ngay từ khi xuất hiện đã được người yêu nhạc ưu ái đón nghe nhiều ca khúc như: Nhạt Phai, Đừng xa nữa nhé hay Vẫn yêu.

10-luong-le-hoa-khoi

Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền và nam ca sĩ trẻ Hải Rio cũng đến chúc mừng đồng nghiệp trong buổi tiệc sang trọng. Là ca sĩ thần tượng mới trong showbiz Việt, từ ngoại hình mĩ nam, gout thời trang cực chất cùng chất giọng khá tốt, Hải Rio được dự đoán sẽ sớm trở thành một ca sĩ nổi tiếng và đi xa hơn trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

4-luong-le-hoa-khoi

Tên thật là Lê Thị Lương sinh ra và lớn lên tại Lagi, Bình Thuận. Sở hữu gương mặt sáng với số đo 3 vòng và chiều cao chuẩn, cô đã đăng quang Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 tại Hà Nội. Ngay sau khi đăng quang Lương Lê cô có nhiều game show hoạt động trong làng giải trí hơn.

6-luong-le-hoa-khoi

Người đẹp Lương Lê diện váy màu trắng khoe vóc dáng thon gọn, được thiết kế bởi NTK Trần Anh Khoa đã làm cô đẹp rạng rỡ và quyến rũ hơn bởi thiết kế từ vải bằng ren.

7-luong-le-hoa-khoi

Hoa khôi khoe khéo đường cong trong đầm dạ hội trắng ôm sát gợi cảm. Vẻ đẹp của một thiếu nữ cùng với tri thức và một tâm hồn đẹp đã giúp tân hoa khôi "ghi điểm" trong lòng công chúng.

5-luong-le-hoa-khoi

Lương Lê đến dự trong buổi tiệc của mình cô cũng mang chiếc vương niệm kim cương đẹp lộng lẫy

9-luong-le-hoa-khoi

Nhiều bạn bè người đẹp trong giới thời trang đến tham dự và chúc mừng tân hoa khôi thanh lịch 2017 Lương Lê.

12-luong-le-hoa-khoi

Nhân dịp này, Hoa khôi Thanh lịch Lương Lê cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp và truyền thông đã ủng hộ và hỗ trợ cô trong suốt thời gian qua để cho cô có sức mạnh để bước tiếp trên con đường nghệ thuật của mình.

Trang phục: Trần Anh Khoa

Photo: Tuấn Kiệt

 *Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhật Tinh Anh đến chúc mừng Tân Hoa khôi Thanh lịch Lương Lê

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc