top-banner-2

Thứ sáu, 16/06/2017, 10:35 GMT+7

Lương Lê đẹp tinh tế khi trở thành người mẫu thời trang

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 16/06/2017, 10:35 GMT+7

Hot girl Lương Lê gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính và thanh lịch.

Nét đẹp trong trẻo, trẻ trung, văn minh nhưng vẫn đầy ắp sự duyên dáng và nữ tính châu Á, Lương Lê sở hữu 3 vòng nóng bỏng 86-60-92 với chiều cao 1m68, đã góp phần không nhỏ làm các thiết kế đơn giản thêm nổi bật và sống động.

Từ ngày 16/6 - 18/6 Lương Lê  sẽ tham dự Cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 được tổ chức tại Thành phố Hà Nội, hot girl Lương Lê sẽ thử sức với phần thi Catwalk với nhiều trang phục ấn tượng.

1-luong-le-van-hoa-doanh-nhan

Sở hữu gương mặt thuần Việt cùng vóc dáng cân đối, Lương Lê thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh, quảng cáo tvc sản phẩm.

3-luong-le-van-hoa-doanh-nhan

Trong bộ ảnh mới thực hiện, tự tin diện một số mẫu thiết kế táo bạo, đầm ren kết hợp cùng vải tuyn bồng bềnh tạo nên mẫu thiết kế trẻ trung nhưng vẫn quyến rũ. 

4-luong-le-van-hoa-doanh-nhan

Những chiếc đầm phom chữ A dài và đầm cổ thuyền không tay dáng tùng xòe đặc trưng của thập niên 50. Chất liệu ren ép trên lưới xốp đang rất thịnh hành trên các sàn Catwalk quốc tế. 

5-luong-le-van-hoa-doanh-nhan

Hoạ tiết chủ đạo là dư âm của mùa hè nhiệt đới với những nhành cỏ - cây – lá - hoa vẽ bằng màu nước với tông màu nền nã, nhẹ nhàng, mang lại cho người mặc vẻ đẹp thanh thoát và nữ tính.

6-luong-le-van-hoa-doanh-nhan

Vẫn những phom dáng trên, nhưng các thiết kế là cuộc chơi của những dải đăng-ten và ruy băng đầy sắc màu được sắp xếp tưởng chừng như ngẫu hứng nhưng thực tế lại là sự tính toán khá hợp lý, tạo thành những đường sọc hài hòa về cả màu sắc lẫn chi tiết suốt thân váy suôn mềm mại. 

7-luong-le-van-hoa-doanh-nhan

Kiểu đầm dành cho tiệc tối với chất liệu nhung lụa đen trên thân áo phối hài hoà cùng phần váy đăng-ten  tạo nên sự quyến rũ và sang trọng cho người mặc.

8-luong-le-van-hoa-doanh-nhan

Đầm phủ viền ren hoa trắng nhiều tầng trên nền họa tiết lá ẩn hiện với thắt lưng ruy băng duyên dáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cô nàng sành điệu tỏa sáng một cách tinh tế và ý nhị.

9-luong-le-van-hoa-doanh-nhan

Với vẻ đẹp mong manh và nhẹ nhàng, những thiết kế có phom dáng cổ điển rất phù hợp với cô.

Ngày 18/6 vào lúc 19h-22h30: diễn ra Gala trao giải. Chương trình Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 - Mùa 2 với chủ đề "Hào Quang Tỏa Sáng Địa điểm: Nhà hát Cung Trí thức Thành phố Hà Nội (Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, HN). 

Makep: Nguyễn Hau - Photo: Nguyen Bao Le

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lương Lê đẹp tinh tế khi trở thành người mẫu thời trang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc