top-banner-2

Thứ sáu, 30/06/2017, 17:29 GMT+7

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm lên bìa tạp chí Hollywood

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 30/06/2017, 17:29 GMT+7

CEO cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International Pageant - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm vừa hoàn thành buổi phỏng vấn, làm việc với Hollywood Weekly Magazine và sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới.

thao-lam-Weekly-11

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được đích thân chủ báo Hollywood Weekly Magazine phỏng vấn

thao-lam-Weekly-5

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm thông tin, chị vừa hoàn thành xong buổi phỏng vấn với một tạp chí hàng đầu tại Mỹ là Hollywood Weekly. Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được đích thân Chủ báo - Ông Hollywood Prather Jackson và nhiếp ảnh gia Giles Spencer đến phỏng vấn và chụp ảnh. Kristine Thảo Lâm là Hoa hậu người Việt Nam đầu tiên được Hollywood chú ý đến.

thao-lam-Weekly-9

Cuộc phỏng vấn xoay quanh về cuộc đời sự nghiệp của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International Pageant do chị sáng lập. Tạp chí này được ra mắt ở khắp 64 quốc gia và tất cả các hãng hàng không của Mỹ vào tháng 8 tới. Điều đặc biệt, hình ảnh của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được lên bìa trong số báo đó.

thao-lam-Weekly-7

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm chia sẻ: "Tôi rất biết ơn sự công nhận của Thượng nghị sĩ bang California và giới truyền thông Hollywood. Tôi rất tự hào khi giới thiệu về vẻ đẹp và văn hóa của người Việt trên sân khấu cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International Pageant và một lần nữa cuộc thi được truyền thông Mỹ ưu ái đưa tin".

thao-lam-Weekly-10

Và vào tháng 9 này, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được mời tham dự 1 sự kiện của Hollywood. Tuy nhiên, thông tin về sự kiện Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đang được giữ bí mật.

thao-lam-Weekly-8

Hoa hậu Kristin Thảo Lâm là một cái tên rất được công chúng tại Mỹ yêu quý và nể phục. Sự ưu ái của truyền hình Mỹ dành cho chị chính là phần thưởng cho những nỗ lực và cố gắng của đương kim hoa hậu.

thao-lam-Weekly-1

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là người sáng lập quyền lực của cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International Pageant. Thông qua cuộc thi, đương kim Hoa hậu muốn tôn vinh nhan sắc của những phụ nữ thành đạt, có cống hiến cho xã hội và khuyến khích nhan sắc đi đôi với tài năng.

thao-lam-Weekly-2

Không muốn bó hẹp mình trong bất kỳ một khuôn khổ nào, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm luôn muốn làm mới mình bằng những sản phẩm nghệ thuật thiết thực. Vừa mới đây, Hoa hậu đã ra mắt MV ca nhạc được thực hiện cùng với các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm trong làng âm nhạc Việt.

Photo: Nick Phan

Make up: Travis Vu - Costume: Oanh Phan

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm lên bìa tạp chí Hollywood

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc