top-banner-2

Thứ sáu, 25/11/2016, 13:37 GMT+7

Dàn sao khủng 'đổ bộ' Ms Vietnam Beauty International Pageant

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 25/11/2016, 13:37 GMT+7

Thảm đỏ chương trình Ms Vietnam Beauty International Pageant năm nay thu hút sự quan tâm và xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như NSND Trần Nhượng, Trương Minh Cường... hay ông bầu Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Thanh Thảo.

Chuyến bay đáp xuống phi trường Los Angeles Hoa Kỳ đã mang đến cho Ms Vietnam Beauty International Pageant chương trình những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí, nghệ thuật Việt Nam. Sự hân hoan và niềm kiều hãnh trước thềm tỏa sáng của các thí sinh Sắc đẹp lên ngôi. 

khach-moi-tham-do-thao-lam-vanhoadoanhnhan-2

Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh - Ca sĩ Thanh Thảo - Ông bầu Vũ Khắc Tiệp

khach-moi-tham-do-thao-lam-wshowbiz-1

Vũ Khắc Tiệp được xem là người đàn ông quyền lực nhất nhì showbiz, khi đứng sau sự thành công của rất nhiều nghệ sĩ, chân dài đình đám, tiêu biểu như "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

khach-moi-tham-do-thao-lam-wshowbiz-2

NSND Trần Nhượng - Diễn viên Trương Minh Cường. NSND Trần Nhượng là cái tên quen thuộc với khán giả xem truyền hình với phong thái lịch lãm, chuyên nghiệp. Còn chàng diễn viên điển trai Trương Minh Cường vẫn là cái tên khiến nhiều khán giả nữ "đứng ngồi không yên".

Trưởng ban tổ chức "Sắc đẹp Việt lên ngôi" - Ms Vietnam Beauty International Pageant, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cũng tiết lộ thêm những gương mặt "hot" trong làng giải trí sẽ xuất hiện trên thảm đỏ chương trình như ca sĩ Thanh Thảo, Hoa hậu Hứa Vân Khương, Hoa hậu Kiều Khanh, Hoa hậu Heather Trương... Bên cạnh đó, mang lại sự thành công cho chương trình, không thể không kể đến các chuyên gia thời trang, trang điểm, nhiếp ảnh gia...

thao-lam-thanh-thao-wshowbiz-7

 Hai người đẹp thành danh từ cuộc thi Nét đẹp phương Đông của HH Kristine Thảo Lâm tổ chức: Hoa hậu Heather Trương - Hoa hậu Hứa Vân Khương

khach-moi-tham-do-thao-lam-vanhoadoanhnhan-3

Hoa hậu Phu nhân Mỹ Vân - Super Model Ivy Nguyễn

thao-lam-khac-tiep-2

Đêm chung kết Ms Vietnam Beauty International Pageant sẽ là đêm thăng hoa cùng sắc đẹp, trí tuệ, chào đón những ngôi sao mới. Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm chung kết sẽ diễn ra, Trung tâm Đỗ Thanh và Ms Vietnam Beauty International Pageant đã sẵn sàng để chào đón những người đẹp tham dự cuộc thi năm nay.

khach-moi-tham-do-thao-lam-wshowbiz-3

Biểu tượng của cuộc thi Sắc đẹp lên ngôi

thao-lam-khac-tiep-1

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm được thống đốc tiểu bang Cali trao tặng bằng khen

Đây là cuộc thi tìm kiếm tuyển lựa Hoa hậu lớn nhất từ trước đến nay với sự quy tụ của hàng trăm diễn viên, ca sĩ, người mẫu, tài tử điện ảnh và những giọng ca tân nhạc nồng nàn, những diễn viên hài kịch tài danh của Việt Nam được biểu diễn tại đại hí viện Redondobeach Performing art center California cùng với Trung tâm Đỗ Thanh. Rực rỡ, lộng lẫy, tỏa sáng... tất cả sẽ thăng hoa trong chương trình Sắc đẹp Việt lên ngôi được Đương kim Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đầu tư quy mô.

khach-moi-tham-do-thao-lam-wshowbiz-7

 Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là người sáng lập quyền lực của Ms Vietnam Beauty International Pageant.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm với kinh nghiệm dạn dày sau khi thi sắc đẹp và tạo được uy tín lớn khi ngồi ghế giám khảo của hàng loạt cuộc thi sắc đẹp khác đã có ý tưởng và dàn dựng tạo lập ra cuộc thi Ms VietNam Beauty International pageant – Sắc đẹp lên ngôi với mong muốn phát hiện, nâng tầm các nhan sắc Việt đẹp. Có thể nói với tài, tâm, trí và nhan sắc ngày càng mặn mà rực rỡ, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm xứng đáng là biểu tượng sang trọng góp phần tôn vinh vẻ đẹp quý phái Á Đông thăng hoa cùng trí tuệ qua cuộc thi Sắc đẹp lên ngôi – được tổ chức kì vĩ lớn nhất tại California, gần Hollywood, Hoa Kỳ.

thao-lam-thanh-thao-wshowbiz-6

Luât sư Từ Huy Hoàng - Doanh nhân Quý Ngọc đảm nhận vai trò ban giám khảo

thao-lam-thanh-thao-wshowbiz-5

 Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm - Bác sĩ Tâm (thành viên BGK)

thao-lam-thanh-thao-wshowbiz-11

Luật sư Nguyễn Hoàng Dũng - Thành viên BGK

khach-moi-tham-do-thao-lam-wshowbiz-5

NTK Jackie Tài và NTK Sơn Lương hỗ trợ trang phục

khach-moi-tham-do-thao-lam-wshowbiz-4

 Tracy Phạm sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk cho thí sinh tham dự - Chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam Nguyễn Mộng Hùng

Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn sao khủng 'đổ bộ' Ms Vietnam Beauty International Pageant

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc