top-banner-2

Thứ hai, 28/11/2016, 23:33 GMT+7

NTK Mi Trang tổ chức tọa đàm về thời trang cho sinh viên ĐH Đồng Tháp

Viết bởi An An   
Thứ hai, 28/11/2016, 23:33 GMT+7

Với phong cách thanh lịch, Á khôi Doanh nhân – NTK Mi Trang – Giám đốc thương hiệu Charfas đã xuất hiện rạng rỡ và xuất sắc trong vai trò chủ tọa buổi tọa đàm chủ đề về ‘Thời trang Sinh viên: Mặc đẹp – Hạnh phúc & Thành công” tại trường Đại học Đồng Tháp vào ngày 25/11 vừa qua.

Nhằm định hướng và đem đến cho sinh viên trường đại học Đồng Tháp nói riêng và giới trẻ nói chung những kiến thức về phong cách ăn mặc lịch sự, về tầm quan trọng của việc ăn mặc đẹp đối với thành công và hạnh phúc của bản thân trong tương lai, trường Đại học Đồng Tháp đã có lời mời NTK Mi Trang – Giám đốc Điều hành và Sáng tạo của thương hiệu thời trang Charsfas thuộc công ty TNHH Thời Trang Mi Trang thực hiện buổi tọa đàm về chủ đề “Thời trang sinh viên: Mặc đẹp – Hạnh phúc và Thành công”.

2-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

NTK Mi Trang (phải) trong vai trò chủ tọa của chương trình và MC Ngọc Cẩm (áo dài, trái) tại buổi tọa đàm "Thời trang Sinh viên: Mặc đẹp - Hạnh phúc và Thành công".

Là một người con của xứ sở Đồng Tháp Mười, sinh ra và lớn lên ở miền đất phương Nam với những cánh đồng bạt ngàn đi qua bao mùa nước nổi như những dấu ấn ký ức không thể nào phai nhòa, Á khôi Doanh nhân - NTK Mi Trang luôn đau đáu hướng về quê hương với mơ ước góp một phần công sức để tạo nên sự phát triển của mảnh đất yêu thương, nơi đã tạo nên một nền tảng để chị theo đuổi đam mê trong ngành thời trang và có thể đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Mơ ước ấy giờ đây đã trở thành hiện thực khi NTK Mi Trang vinh dự được trường Đại học Đồng Tháp mời thực hiện buổi Tọa đàm chuyên đề về thời trang nhằm đem đến cho các em sinh viên của trường những kiến thức cơ bản về phong cách thời trang, cách ăn mặc, cách phối trang phục, ý nghĩa và giá trị lớn lao của việc ăn mặc đẹp, một trong những nhân tố tạo nên hạnh phúc và thành công cho mỗi người, nhất là trong thời đại hiện đại khi ăn mặc thanh lịch cũng là yếu tố được xem trọng.

Dù bận rộn với công việc của một Giám đốc sáng tạo và Điều hành thương hiệu thời trang Charfas với 3 chi nhánh tại TP. HCM, Tây Ninh và sắp tới là tại Bình Dương; liên tục được mời làm giám khảo của cuộc thi uy tín và có tác dụng nhân văn tích cực với việc tạo nên giá trị đẹp cho đời như Người Đẹp Công Sở, Người Đẹp Xứ Dừa, NTK Mi Trang vẫn đặt hết tâm huyết và đầu tư nghiêm túc vào công tác chuẩn bị để đem đến cho các em sinh viên một buổi tọa đàm bổ ích và thú vị nhất.

Vào lúc 18h30 ngày 25 tháng 11 vừa qua, tại hội trường của trường Đại học Đồng Tháp, trong không khí thân tình, gần gũi, buổi tọa đàm về chủ đề “Thời trang sinh viên: Mặc đẹp – Hạnh phúc và Thành công” do NTK Mi Trang phối hợp với trường Đại học Đồng Tháp thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô và sinh viên trường Đại học Đồng Tháp.

Tham dự buổi tọa đàm chuyên đề thời trang, ngoài chủ tọa là Á khôi Doanh nhân – NTK Mi Trang, về phía đại diện của trường, có sự hiện diện của cô Nguyễn Bích Hằng (Chuyên viên Phòng Công tác Xã hội của trường Đại học Đồng Tháp), và về phía khách mời, đặc biệt có sự tham dự của Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh (Giám đốc công ty Xuất nhập khẩu IPIX), Hoa khôi Người đẹp công sở 2016 Đỗ Hà Thảo Nhi và Á khôi 1 Người Đẹp Công Sở 2016 Lê Thị Hồng Trang mới vừa đăng quang trong cuộc thi Người Đẹp Công Sở vào đầu tháng 11 vừa qua.

Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng đem đến cho người tham dự một tinh thần vui tươi, phấn khởi; NTK Mi Trang đã được mời lên sân khấu chương trình với tư cách chủ tọa của chương trình. Xuất hiện tại chương trình tọa đàm dù sau một chặng đường dài vất vả từ TP. HCM về Cao Lãnh, Đồng Tháp nhưng NTK Mi Trang vẫn rất chỉn chu, duyên dáng và thanh lịch với phong cách thời trang cổ điển, chuẩn mực trong vai trò chủ tọa buổi tọa đàm.

Với cương vị chủ tọa, NTK Mi Trang đã thông minh và tinh tế khi bắt đầu buổi tọa đàm và chia sẻ về vấn đề thời trang cho các em sinh viên với những câu hỏi thú vị, bổ ích: Với sinh viên, như thế nào là ăn mặc đẹp?, Bạn quan tâm điều gì khi chọn trang phục cho mình? vừa đem đến cho các em sinh viên một ý thức về việc ăn mặc đẹp, vừa tạo sự tương tác giữa chương trình với người tham dự.

3-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn.

4-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Các em sinh viên thích thú, quan tâm tham dự chương trình và trả lời câu hỏi của NTK Mi Trang một cách tự tin và chủ động.

Không chỉ là người phụ nữ đam mê thời trang và làm việc hết mình với khát vọng tạo nên một định hướng và phong cách riêng cho nền thời trang Việt Nam, NTK Mi Trang còn là một người đỉnh đạc trước công chúng qua cách tổ chức sự kiện một cách khoa học. Với chủ đề, Mặc đẹp - Hạnh phúc & Thành công, NTK Mi Trang đã đem đến cho sinh viên một cái nhìn sâu sắc, toàn diện hơn về phong cách thời trang của sinh viên, về hiệu quả tích cực của việc ăn ặc đẹp, lịch sự, chỉn chu và thanh lịch đối với việc tạo dựng cho mình một hình ảnh đẹp, đó cũng chính là cơ hội chạm tới hạnh phúc và thành công trong tương lai.

Cùng với các vị khách mời, NTK Mi Trang đã trao đổi và chia sẻ với các em sinh viên trường Đại học Đồng Tháp về nhiều khía cạnh thú vị và bổ ích của việc ăn mặc đẹp và thanh lịch. Những chia sẻ ấy được các em sinh viên quan tâm đoán nhận một cách thích thú và có nhiều ý kiến trao đổi thú vị với ban chủ tọa chương trình.

7-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

NTK Mi Trang cùng các vị khách mời: Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh (phải, ngoài cùng), Hoa khôi Người Đẹp Công Sở 2016 Đỗ Hà Thảo Nhi (giữa) và Á khôi 1 Người Đẹp Công Sở 2016 (thứ 2, trái) cùng chia sẻ về vấn đề Mặc đẹp: Hạnh phúc & Thành công. Trong những chia sẻ của mình tại buổi tọa đàm, NTK Mi Trang đặc biệt quan tâm đến vấn đề phong cách thời trang, ăn mặc đẹp vừa trẻ trung, phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét kín đáo, duyên dáng, thanh lịch đối với nữ và lịch sự đối với nam sinh viên.

Đặc biệt, qua những chia sẻ, trao đổi và thắc mắc của NTK Mi Trang cũng như các vị khách mời đến với các em sinh viên, NTK Mi Trang đã đi đến thống nhất về phong cách ăn mặc đẹp trước hết là phải đúng chuẩn: phải lịch sự, không hở hang, không diêm dúa; sang trọng và phù hợp hoàn cảnh, môi trường mình tham dự; thứ hai mặc đẹp là phải phù hợp với làn da và sắc vóc của bản thân. Những quan niệm này cũng phù hợp với quan niệm thẩm mỹ của dân tộc ta. Hơn thế nữa, qua những chia sẻ NTK Mi Trang cũng cho ta thấy rằng ăn mặc đẹp cũng là bí quyết đưa ta đến hạnh phúc và thành công. Bởi vì, mặc đẹp chính là thái độ tôn trọng đối phương, tạo nên cảm giác ưa nhìn và thoải mái, tạo nên ấn tượng tốt đẹp với người đối diện và đó chính là cơ hội đem lại những điều tốt đẹp cho bản thân. Thế nhưng, điều quan trọng nhất bên cạnh những trang phục đúng chuẩn và phù hợp với làn da và vóc dáng người mặc thì phong thái xinh tươi, tự tin và tâm hồn lạc quan, tươi sáng cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo hơn khi khoác lên mình một trang phục đẹp. Đó cũng chính là thông điệp mà NTK Mi Trang muốn gởi đến cho sinh viên về một phonng cách thời trang "Đẹp từ trong suy nghĩ" mà chị đã ủ ấp, định hình, xây dựng và tạo nên thương hiệu cho bản thân và cho Charfas qua hơn 10 năm lao động miệt mài và nghiêm túc trong lĩnh vưc thời trang.

6-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

NTK Mi Trang nhiệt tình chia sẻ và tư vấn cho từng bạn sinh viên về cách mix trang phục, chọn phong cách, chọn màu sắc sao cho phù hợp với hình dáng cơ thể trong buổi tọa đàm.

Không những thế, nhân dịp chương trình, Á khôi Doanh nhân Mi Trang cũng gởi tặng các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn biết vươn lên và học giỏi, có thành tích tốt trong các năm học như là một phần thưởng vừa khích lệ tinh thần vượt khó, vừa giúp các em có thể trang trải một phần chi phi cho việc học tập để vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn.

9-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

NTK Mi Trang và Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh trao tặng những phần học bổng đến các em sinh viên vượt khó của trường Đại học Đồng Tháp.

Với tâm huyết đóng góp cho việc xây dựng phong cách sống lành mạnh, tích cực qua lối ăn mặc chỉn chu, thanh lịch cũng như tác động tích cực đến ý thức của sinh viên về việc mặc đẹp và thanh lịch, đặc biệt là việc thiết kế và thực hiện một chương trình tọa đàm về thời trang bổ ích và có hiệu quả thiết thưc, NTK Mi Trang đã được trường Đại học Đồng Tháp tặng bằng khen và hoa cũng như có lời tri ân sâu sắc vào cuối chương trình.

1-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

Cô Nguyễn Bích Hằng (Chuyên viên phòng Công tác Sinh viên của truờng Đại học Đồng Tháp) đại diện trường trao tặng bằng khen, hoa và có những lời cảm ơn chân thành đến NTK Mi Trang.

11-ntk-mi-trang-toa-dam-thoi-trang-vhdn

NTK Mi Trang và các vị khách mời tham dự chương trình cùng các thầy cô và sinh viên của trường Đại học Đồng Tháp ghi lại kỷ niệm trên sân khấu của buổi tọa đàm.

 Hòa Ka

Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD

 



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Mi Trang tổ chức tọa đàm về thời trang cho sinh viên ĐH Đồng Tháp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc