top-banner-2

Thứ tư, 23/11/2016, 09:34 GMT+7

Rộn ràng Chung kết Mrs Vietnam Aodai In USA

Viết bởi Xuân An   
Thứ tư, 23/11/2016, 09:34 GMT+7

Chung kết Mrs Vietnam Aodai In USA vừa diễn ra ngày 20/11 tại Casino Rivers - Chicago City nước Mỹ đã kết thúc thành công đồng thời tìm thấy người đẹp mùa đầu tiên xứng đáng nhất đăng quang ngôi vị danh giá và nhận về giải thưởng lớn bất ngờ.

Đêm chung kết Cuộc thi Mrs Vietnam Aodai In USA do “bà bầu” Hoa hậu Vivian Văn tổ chức có sự tranh tài của 25 thí sinh xuất sắc nhất là các người đẹp, siêu mẫu tên tuổi của Việt Nam & thế giới. Sự kiện thu hút đông đảo các nhân vật quyền lực trong làng giải trí khi tất cả các chỗ ngồi đều được lấp kín, trong đó có những khán giả phải lái xe 2 – 3 giờ đồng hồ nhưng vẫn rất nhiệt tình đến với cuộc thi.

Với cách tổ chức chuyên nghiệp và kinh nghiệm show trước đó, ban tổ chức đã cùng các thí sinh cống hiến cho khán giả một đêm thi thú vị, kéo tất cả ngồi lại tới tận giờ phút cuối để chứng kiến giây phút đăng quang ý nghĩa.

ck mrs vietnam aodai in usa tinhot24h 4

MC – nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Huyền Ny dẫn dắt chương trình

ck mrs vietnam aodai in usa tinhot24h 3

Hoa hậu Vivian Văn - Trưởng ban tổ chức chương trình xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu đêm chung kết

Ngoài vai trò cầm trịch của MC – nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Huyền Ny, có mặt để đồng hành và theo dõi cuộc thi là sự xuất hiện của dàn sao khủng như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, siêu mẫu Thái Hà, Á hậu Việt Nam Minh Thư, diễn viên “Gái nhảy”- ca sĩ Minh Thư, siêu mẫu Thái Hà, NSƯT Trần Nhượng, Nghệ sĩ  Chiều Xuân, Hoa hậu Anh Đào, Nam vương Tiến Đoàn...; các ca sĩ “đinh” của trung tâm Thúy Nga như ca sĩ Ánh Minh, Như Loan, Hoa hậu Ngọc khánh, Huyền Ny, ca sĩ Tân Hy Khánh… và rất nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

ck mrs vietnam aodai in usa tinhot24h 1

Diễn viên “Gái nhảy”- ca sĩ Minh Thư vô cùng gợi cảm khi trình diễn một tiết mục dành tặng khán giả

Theo tiết lộ của ban tổ chức, tại đêm chung kết, các thí sinh đã phải trải qua 3 vòng thi trình diễn Trang phục đồng phục từ BTC, Trang phục dạ hội & Trang phục Áo dài để lựa chọn top 7 thí sinh lọt vào vòng thi Ứng xử.

Bởi chất lượng các thí sinh khá đồng đều nhau, ai cũng xinh đẹp và tài năng nên Ban giám khảo đã phải làm việc rất vất vả, cân nhắc kỹ quyết định chọn chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đặc biệt, người đẹp đăng quang cũng sẽ sở hữu phần thưởng là chiếc nhẫn đính kim cương trị giá hơn 20 ngàn đô la trao tặng ngay trên sân khấu.

ck mrs vietnam aodai in usa tinhot24h 5

Ngọc Trinh trao vương miện cho thí sinh Nguyễn Trần Hải Dương - người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi

ck mrs vietnam aodai in usa tinhot24h 6

Cận cảnh nhan sắc của Tân hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương phút đăng quang

Hơn 2 tiếng diễn ra đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Trần Hải Dương -  CEO Ocean Nha Trang đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất chiến thắng đấu trường nhan sắc Mrs Vietnam Aodai In USA, bên cạnh đó cũng nhận được giải thưởng phụ “Hoa hậu có làn da đep”. Á hậu 1 thuộc về Đặng Thị Thùy Giang đến từ Quảng Bình, Á hậu 2 là Mai Quỳnh đến từ bang Houston - Taxas, đồng giải Á hậu 3 thuộc về 02  thí sinh Chloe đến từ Sydney - Australia và Hứa Tú Nghi đến từ bang Boston, Á hậu 4 thuộc về thí sinh đến từ Tp. Hồ Chí Minh - Nguyễn Thị Minh Phương.

ck mrs vietnam aodai in usa tinhot24h 9

Các người đẹp xuất sắc nhất đã được tìm thấy

Được biết, trước đêm chung kết diễn ra, doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương được đánh giá cao về chuyên môn và tác phong làm việc. Chia sẻ về Tân hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ, Hoa hậu Vivian Văn nhận xét: “Cô ấy quả thật rất xứng đáng để đăng quang, nhận được phần đông sự ủng hộ của mọi người bởi nhan sắc và tài năng tự tin, tỏa sáng”.

Cuối cùng, sau hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi, Mrs Vietnam Aodai In USA đã đi đến đích thành công với kết quả vô cùng mỹ mãn. Hoa hậu Vivian Văn – Trưởng Ban tổ chức thậm chí đã đổ bệnh nhưng cảm xúc thì vẫn lâng lâng vui mừng.

ck mrs vietnam aodai in usa tinhot24h 7

Hoa hậu Vivian Văn rạng rỡ bên các người đẹp khách mời

“Tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện khi nhan sắc Việt tỏa sáng đã nhận được sự đánh giá rất cao từ công chúng và ai cũng khen dù mới tổ chức lần đầu nhưng hay quá, đó là niềm động viên, khích lệ rất lớn dành cho tôi để có thể tiếp tục những mùa giải sau này. Tôi cũng vô cùng tự hào khi có sự ủng hộ nhiệt tình của các vị giám khảo đáng kính đến từ các nơi trên thế giới, họ đã thật công tâm khi trao danh hiệu xứng đáng cho các thí sinh. Nhân đây tôi cũng cảm ơn các nghệ sĩ, cảm ơn nhà tài trợ, đội ngũ make up, photo, hậu trường… và đặc biệt là người tôi mang ơn và tri ân là anh Nguyễn Ngọc Ngạn, cực MC, nhà văn  tài hoa đã rất sẵn lòng nhận lời tham dự ngay tư đầu khi biết tôi tổ chức cuộc thi.” – Hoa hậu Vivian Văn chia sẻ.

ck mrs vietnam aodai in usa tinhot24h 2

Dù đây là chương trình đầu tiên Hoa hậu Vivian Văn xuất hiện với vai trò "bầu show" nhưng chị đã rất thành công & tạo được tiếng vang trong làng giải trí Việt Nam & hải ngoại.

By: Xuân An – Ảnh: Ku Bee

Theo Tạp chí Văn hóa doanh nhân Tháng 11


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Rộn ràng Chung kết Mrs Vietnam Aodai In USA

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc