top-banner-2

Thứ hai, 16/05/2016, 17:13 GMT+7

Hoa hậu Phương Lê ngồi ghế nóng 'Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016'

Viết bởi An An   
Thứ hai, 16/05/2016, 17:13 GMT+7

Hoa hậu Trí tuệ Phương Lê khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhận lời mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi "Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016".

1-hoa-hau-phuong-le-ghe-nong

Hoa hậu Phương Lê nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và năng động tại Họp mặt ra mắt thí sinh "Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016"

Trong buổi Họp mặt ra mắt thí sinh "Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016" tại trung tâm hội nghị ADORA (TPHCM) hôm 15/5 vừa qua, Hoa hậu Phương Lê nổi bật với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc cao năng động và vóc dáng khỏe khoắn, chuẩn mực khi diện bộ jumpsuit cúp ngực quyến rũ mà vô cùng thanh lịch.

2-hoa-hau-phuong-le-ghe-nong

Hoa hậu Phương Lê nhận được sự chú ý ngay từ khi bước xuống xe với hình ảnh thanh lịch trong bộ Jumpsuit cúp ngực quyến rũ

tinhot24h phuong le 1

Người đẹp xuất hiện điệu đà như cô gái đôi mươi trong bộ trang phục xanh xám được thiết kế với phom dáng vừa khỏe khoắn vừa mềm mại tại buổi Họp mặt ra mắt thí sinh "Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016"

tinhot24h phuong le 13

Dù đã là mẹ của 3 công chúa nhỏ, nhưng trông Phương Lê vẫn rất trẻ trung và quyến rũ trên từng đường nét cơ thể. Bên cạnh đó, cô cũng mang đến cho mọi người niềm tin tưởng với năng lượng và nhiệt huyết tràn đầy.

3-hoa-hau-phuong-le-ghe-nong

Hoa hậu Phương Lê cho biết, cô rất thích tiêu chí của cuộc thi khi không phải chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn đánh giá cao những giá trị nhân bản, vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, trí tuệ và lòng nhiệt huyết vươn lên làm giàu, thể hiện người phụ nữ hiện đại có tấm lòng hướng về cộng đồng, thiện nguyện.

tinhot24h phuong le 5

Được biết, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Trí tuệ Phương Lê đảm nhận vai trò ghế nóng một cuộc thi nhan sắc. Cô cho biết bản thân khá hồi hộp và cảm thấy vinh dự với vai trò lựa chọn gương mặt doanh nhân duyên dáng. Trong vai trò giám khảo, người đẹp sẽ cố gắng hết sức mình để góp phần chọn ra gương mặt xứng đáng nhất đáp lại niềm tin từ Ban tổ chức.

tinhot24h phuong le 6

Cùng ngồi ghế nóng với người đẹp doanh nhân Phương Lê có Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa khôi Lan Phương... Trong ảnh, Ban giám khảo nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức chương trình.

tinhot24h phuong le 11

Dù công việc kinh doanh bận rộn trong cương vị Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Anantara, nhưng người đẹp Phương Lê vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến các cuộc thi nhan sắc, ủng hộ vẻ đẹp hoàn mỹ của các nữ doanh nhân trong đời sống hiện đại, tài sắc vẹn toàn và sở hữu một tâm hồn tinh tế.

tinhot24h phuong le 7

Phương Lê thu hút ánh nhìn ở mọi góc độ. Nét trang nhã của nữ doanh nhân được cộng hưởng vởi nụ cười tươi tắn, ánh mắt biết nói thu hút đến khó rời.

tinhot24h phuong le 10

Hoa hậu Phương Lê & Hoa hậu Giáng My lưu lại khoảnh khắc rạng rỡ, tươi sắc nhất tại buổi họp mặt ra mắt thí sinh của cuộc thi

tinhot24h phuong le 3

Hoa hậu Phương Lê tự tin khoe dáng bên các người đẹp khách mời

tinhot24h phuong le 12

Bằng sự tự nhiên, thân thiện và nghiêm túc trong công việc, người đẹp doanh nhân Phương Lê luôn thành công khi có được những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững

Bài: Xuân An - Ảnh: Phú Trần

Nguồn: TST


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Phương Lê ngồi ghế nóng 'Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc