top-banner-2

Thứ tư, 18/05/2016, 10:35 GMT+7

Hé lộ hình ảnh thiệp mời của Đêm hội chân dài 10

Viết bởi An An   
Thứ tư, 18/05/2016, 10:35 GMT+7

Mới đây, ông trùm "Chân dài" đã hé lộ Thiệp mời của Đêm hội chân dài 10 vừa được chụp tại Singapore rất giống với trang bìa của các thiên thần Victoria Secret trên tạp chí Vogue.

Vừa qua, ekip hơn 20 người của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã tới Singapore ghi hình cho Đêm hội chân dài 10 sẽ diễn ra vào ngày 16.6.2016. Với những hình ảnh hậu trường quá đỗi sexy của Ngọc Trinh và các chân dài Lê Hà, Tường Vy... hứa hẹn một clip mở màn đáng được chờ đợi.

3-dem-hoi-chan-dai-10-van-hoa-doanh-nhan

Ekip ghi hình tại Singapore để chuẩn bị cho Đêm hôi chân dài 10

4-dem-hoi-chan-dai-10-van-hoa-doanh-nhan

Các chân dài Victoria Secret

Thiệp mời của Đêm hội chân dài 10 vừa được hé lộ làm cho mọi người liên tưởng tới hình ảnh của các chân dài Victoria Secret. Được biết, các năm trước, Đêm hội chân dài luôn được so sánh có nhiều điểm giống show nội y Victoria Secret đình đám thế giới, và lý giải cho việc này Vũ Khắc Tiệp luôn giải thích rằng anh luôn học hỏi show diễn nội y đình đám thế giới những điều hay nhất để áp dụng cho show mình. Và cho rằng: "Nếu mọi người nghĩ show Đêm hội chân dài có nhiều điểm bắt trước show nội y tôi thấy bình thường và còn chút tự hào vì ít ra show mình cũng giống một phần show nổi tiếng thế giới, ngay cả việc bắt chước hình ảnh đến trang phục."

1-dem-hoi-chan-dai-10-van-hoa-doanh-nhan

Thiệp mời của Đêm hội chân dài 10

5-dem-hoi-chan-dai-10-van-hoa-doanh-nhan

Hình ảnh của các chân dài Victoria Secret

2-dem-hoi-chan-dai-10-van-hoa-doanh-nhan

Nhưng Vũ Khắc Tiệp khẳng đinh show anh vẫn có điểm riêng không trùng lặp các show trong nước. Anh cũng cho biết rằng rất tin tưởng vào phù thuỷ ánh sáng, đạo diễn ánh sáng Phạm Hoàng Nam.

Đêm hội chân dài là show giải trí được mong đợi nhất năm và trải qua 9 lần tổ chức, tạo tiếng vang trong nước và quốc tế. Show quy tụ hầu hết các ngôi sao giải trí hàng đầu trong nước.

PV - Nguồn: TST

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hé lộ hình ảnh thiệp mời của Đêm hội chân dài 10

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc