top-banner-2

Thứ tư, 11/05/2016, 16:18 GMT+7

Á vương Ký Quốc Đạt hội ngộ Á khôi Như Quỳnh tại sự kiện

Viết bởi An An   
Thứ tư, 11/05/2016, 16:18 GMT+7

Tối ngày 9/5, chung kết cuộc thi “Học sinh, sinh viên Thanh lịch Cần Thơ” 2016 đã được tổ chức đầy ấn tượng. Ở vị trí giám khảo, Á vương Ký Quốc Đạt có dịp hội ngộ Lê Thị Như Quỳnh, Á khôi HSSV Thanh lịch 2015.

Vòng chung kết cuộc thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch Cần Thơ” 2016 được tổ chức tại sân khấu Bến Ninh Kiều tối 9/5 đã thu hút hàng trăm khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh. Dù trời chiều Cần Thơ bất ngờ đổ mưa nhưng vẫn không giảm đi không khí nhiệt tình và sôi nổi.

Á vương Ký Quốc Đạt là gương mặt thường xuyên được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và thời trang. Anh là một trong số những nhân vật có chuyên môn tốt & nói không với scandal. Tại chương trình, chàng bác sĩ, á vương bất ngờ tái ngộ các mỹ nhân đáng yêu đồng hành cùng anh trong vai trò "cầm cân nảy mực": Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa khôi Sinh viên TP. Cần Thơ 2014 Huỳnh Thúy Vi...

1-a-vuong-ky-quoc-dat-ngoi-ghe-nong-van-hoa-doanh-nhan

Á vương Ký Quốc Đạt hội ngộ Lê Thị Như Quỳnh, Á khôi 2 HSSV Thanh lịch 2015 (đứng thứ hai, bên phải), tại chương trình chung kết Học sinh, sinh viên thanh lịch 2016.

2-a-vuong-ky-quoc-dat-ngoi-ghe-nong-van-hoa-doanh-nhan

Những gương mặt giám khảo quyền lực của cuộc thi nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức

tinhot24h 2

Á vương Ký Quốc Đạt nhận hoa & chứng nhận của BTC trong vai trò nhà tài trợ

20 thí sinh (9 nam, 11 nữ) đã cùng nhau thi diễn qua 2 phần thi trang phục thanh lịch để sau đó chọn ra 5 cặp thí sinh đẹp nhất vào phần thi ứng xử. Với các chủ đề như học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thần tượng, sinh viên 5 tốt, mạng xã hội… các thí sinh đã có những lời thuyết trình khá ấn tượng theo từng chủ đề, cũng như trả lời tương đối tốt các câu hỏi của Ban giám khảo.

Trong suốt sự kiện, giám khảo Ký Quốc Đạt luôn chăm chú theo dõi các phần thi để có thể khách quan đưa ra những nhận xét chuẩn xác nhất. Anh đánh giá cao sự tự tin và nỗ lực rèn luyện, vượt qua chính mình của các thí sinh.

tinhot24h 1

Trên hàng ghế giám khảo, Á vương Ký Quốc Đạt & các người đẹp tỏ ra vô cùng thích thú với những màn trình diễn của các thí sinh

tinhot24h 6

Luôn là nhưng nụ cười hào hứng....

tinhot24h 5

...đi cùng là lời nhận xét tâm huyết & công minh

tinhot24h 4

Theo đánh giá của Ban giám khảo, trong phần thi diễn trang phục, các thí sinh đã thể hiện rất tự tin phong cách trình diễn thời trang của mình; còn ở phần thi ứng xử cũng đầy bản lĩnh khi trả lời khá lưu loát các chủ đề, nên việc chọn được những gương mặt xuất sắc nhất cho các ngôi vị thanh lịch là không dễ dàng. Trong ảnh, các thí sinh HSSV Thanh lịch Cần Thơ 2016 gây chú ý với phần thi trang phục dạ hội.

Cuối cùng, với sự công tâm của Ban giám khảo, nữ sinh Nguyễn Thùy Trang đến từ Trường ĐH Cần Thơ và nam sinh Huỳnh Võ Tiến đến từ Trường ĐH Y dược Cần Thơ đã đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi là Hoa khôi và Nam vương HSSV thanh lịch Cần Thơ 2016, tiếp sau đó là Á vương 1 Lê Thành Đông, Á khôi 1 Phạm Thị Thùy Trang, Á vương 2 Vũ Tấn Thọ, Á khôi 2 Nguyễn Vũ Hà Giang... và nhiều giải thưởng ý nghĩa khác.

tinhot24h hong han

Chân dung "Miss Nụ cười Tỏa sáng" Mai Thị Hồng Hân

Đặc biệt, Á vương Thế giới Người Việt Ký Quốc Đạt cũng đồng thời tìm được hai gương mặt đại diện mới cho chuỗi Nha khoa Quốc tế tại Cần Thơ của anh cùng giải thưởng "Nụ cười tỏa sáng". Nam giám khảo chia sẻ, anh hi vọng với món quà này, các bạn sẽ ngày càng tự tin, tỏa sáng trong cuộc sống, đem nụ cười & nhiệt huyết tuổi trẻ xây dựng đất nước tươi đẹp hơn.

tinhot24h 7

Á vương Ký Quốc Đạt trao quà & chứng nhận "Nụ cười tỏa sáng" cho 2 thí sinh có nụ cười đẹp tự tin & rạng rỡ nhất Mai Thị Hồng Hân & Huỳnh Trí Linh

tinhot24h 8

Họ đồng thời sẽ trở thành gương mặt đại diện mới của hệ thống Nha khoa Quốc tế Cần Thơ

tinhot24h 9

Á vương Thế giới Người Việt 2014 Ký Quốc Đạt & & Á khôi 2 HSSV Thanh lịch 2015 chúc mừng nữ sinh Nguyễn Vũ Hà Giang & nam sinh Vũ Tấn Thọ đã xuất sắc vượt qua nhiều thử thách để đoạt giải Á khôi 2 và Á vương 2 HSSV Thanh lịch 2016.

tinhot24h 11

Á vương Ký Quốc Đạt lịch lãm bên Hoa khôi HSSV Thanh lịch Cần Thơ 2015 Vũ Thanh Tú

tinhot24h 10

Á vương Ký Quốc Đạt & Ông Nguyễn Văn Phú - Giám đốc Công ty Người mẫu Tây Đô

Xuân An - Nguồn: TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á vương Ký Quốc Đạt hội ngộ Á khôi Như Quỳnh tại sự kiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc