top-banner-2

Thứ sáu, 04/12/2015, 11:27 GMT+7

DJ Snake hứa hẹn sẽ làm tín đồ EDM tham dự The Wawe: Civilization 'đứng ngồi không yên'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 04/12/2015, 11:27 GMT+7

Không chỉ dừng lại ở việc tạo nên những bản hit tuyệt vời mà DJ Snake còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với khả năng hoạt náo đầy lôi cuốn mỗi khi anh biểu diễn.

Cơn bão âm nhạc The Wave Civilization Tour sẽ đổ bộ đến với Raver Sài Thành. Được đầu tư với kinh phí khủng, The Wave Civilization Tour hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc không thể tuyệt vời hơn dành cho các tín đồ EDM.

1-dj-snake-hu-hen-tin-do-van-hoa-doanh-nhan

Với sở trường Trap, dance và Hip Hop, những bản mix của Snake luôn khiến các raver nhún nhảy, lăc lư theo từng giai điệu của âm nhạc.

2-dj-snake-hu-hen-tin-do-van-hoa-doanh-nhan

DJ Snake một cái tên không còn xa lạ với những tín đồ Những bản mix của Snake như Get Low, Lean ON, Bird Machine, Turn Down For What,.. đã mang lại cho anh những thành công ngoài mong đợi và những con số không tưởng trên Youtube. Mới đây, DJ Snake đã một lần nữa chứng tỏ khả năng “thôi miên” người nghe của mình với một single hoàn toàn mới mang tên Middle và 4 triệu view là con số mà single này đạt được chỉ sau vài ngày đăng tải. Có thể nói âm nhạc của DJ Snake luôn tạo một sức hút kì lạ đối với người nghe.

3-dj-snake-hu-hen-tin-do-van-hoa-doanh-nhan

Âm nhạc cực chất, phong cách biểu diễn cực ngầu của Snake luôn là những yếu tổ góp phần làm bùng nổ sân khấu mỗi khi anh biểu diễn, và tất nhiên The Wave Civilization cũng không ngoại lệ. Những bản mix cực căng cực xung của DJ Snake kết hợp cùng dàn âm thanh, ánh sáng được BTC đầu tư theo chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ khiến người tham gia đứng ngồi không yên.

4-dj-snake-hu-hen-tin-do-van-hoa-doanh-nhan

5-dj-snake-hu-hen-tin-do-van-hoa-doanh-nhan

6-dj-snake-hu-hen-tin-do-van-hoa-doanh-nhan

Để để tăng độ phấn khích cho không khí của bữa tiệc âm nhạc. The Wave Civilization chắc chắn sẽ làm mãn nhãn người tham gia với sự xuất hiện của những chú Robotic khổng lồ với chiều cao lên đến 2m được lắp đặt đèn LED khắp cơ thể.

7-dj-snake-hu-hen-tin-do-van-hoa-doanh-nhan

Bên cạnh đó, những anh chàng Robotic còn được trang bị thêm “vũ khí” như máy bắn CO2, laser, & pháo hoa lạnh để tạo ra những hiệu ứng đặc biệt, mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị cùng âm thanh tuyệt đỉnh và ánh sáng lạ kỳ.

8-dj-snake-hu-hen-tin-do-van-hoa-doanh-nhan

Và điều đặc biệt của The Wave Civilization hứa hẹn sẽ làm cho các raver càng thích thú hơn nữa, đó là chương trình free bia từ 16h-18h. Bia ngon mát lạnh cùng với âm nhạc huyền ảo đến từ các DJ đẳng cấp quốc tế sẽ là một trải nghiệm khó quên cho các raver khi tham gia chương trình.

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DJ Snake hứa hẹn sẽ làm tín đồ EDM tham dự The Wawe: Civilization 'đứng ngồi không yên'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc