top-banner-2

Thứ hai, 07/12/2015, 16:55 GMT+7

Phạm Hương gây ấn tượng bằng bài hát 'Hello Vietnam' chuẩn tiếng Anh

Viết bởi An An   
Thứ hai, 07/12/2015, 16:55 GMT+7

Người đẹp 9x đã nhận được nhiều lời khen từ “tiết mục” này.

Cách đây vài giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã đăng tải một video quay cảnh cô hát bài “Hello Vietnam”. Trước ống kính của phóng viên nước ngoài, người đẹp Hải Phòng đã thể hiện một phong thái tự tin, giọng ca truyền cảm cùng phát âm tiếng Anh tốt.

Phạm Hương hát "Hello Việt Nam" cực ngọt ngào 

Sau đó, trang fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng đăng lại đoạn clip này. Màn biểu diễn đột xuất của Phạm Hương đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng trong nước và quốc tế.

Đại diện Việt Nam đang ngày càng thu hút được sự chú ý từ phía công chúng cũng như chuyên gia. Phạm Hương thường xuyên đăng tải những bức ảnh cho thấy sự thân thiện với các thí sinh khác cũng như công cuộc chuẩn bị cho việc giành ngôi Hậu.

Các thông tin về cô trên trang fanpage của chương trình luôn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ngoài ra, người đẹp cũng giành được nhiều tình cảm của các phóng viên, thành viên ban tổ chức. Hiện người đẹp sinh năm 1991 vẫn đang tích cực thể hiện mình ở Miss Universe 2015. 

Các hoạt động gần đây của Phạm Hương tại Las Vegas

Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/07-12-2015/pham-huong-gay-an-tuong-bang-bai-hat-hello-vietnam-chuan-tieng-anh/247/37003/


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phạm Hương gây ấn tượng bằng bài hát 'Hello Vietnam' chuẩn tiếng Anh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc