top-banner-2

Thứ sáu, 04/12/2015, 11:04 GMT+7

HH Phạm Hương: 'Hoa hậu là thứ ngôi vị phải phấn đấu cả đời để gìn giữ'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 04/12/2015, 11:04 GMT+7

Không chỉ không gục ngã trước scandal mà người đẹp 9x còn rất tham vọng khi tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh.Không chỉ không gục ngã trước scandal mà người đẹp 9x còn rất tham vọng khi tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh.

Hành trình đi đến ngôi Hậu

Phạm Thị Hương sinh năm 1991 trong một gia đình có hoàn cảnh không được sung túc tại Hải Phòng. Cô cao 1m74, nặng 52kg với số đo 3 vòng là 74-63-93. Hiện tại, Phạm Hương đang là giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, ngành marketing Thời trang. 

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương cũng đã từng thử sức mình ở nhiều cuộc thi khác. Năm 2010, cô gây ấn tượng khi lọt vào top 7 Vietnam’s Next Top Model. Một năm sau, người đẹp tiếp tục tham gia F-Idol Thần tượng thời trang và đoạt giải quán quân.

Đến năm 2014, Phạm Hương góp mặt trong cuộc thi Hoa khôi Thể thao Thế giới tổ chức tại Nga và bất ngờ giành danh hiệu Á khôi. Cùng năm, người đẹp Hải Phòng dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng dừng chân ở top 10, dù đã được kỳ vọng rất nhiều. 

Nhờ những kinh nghiệm và sự nỗ lực của bản thân, Phạm Hương đã leo lên đỉnh ving quang vào ngày 3/10, khi mà tên của cô được xướng lên với ngôi vị tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Những scandal xôn xao dư luận

Là một người đẹp danh tiếng, lại đã giành được vương miện, Phạm Hương từng phải đối mặt với nhiều tin đồn không hay.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã tố cáo Phạm Hương là “gà” của anh nhưng lại tự ý đăng ký đi thi Hoa hậu mà không được công ty cho phép. Điều này vi phạm hợp đồng và thỏa thuận trước đó giữa hai bên. Tuy nhiên, theo người đẹp thì hợp đồng độc quyền giữa cô và nhà thiết kế này đã chấm dứt từ tháng 4/2015. Những lời nói của Phạm Hương đã không dập hết được lửa, khi mà vẫn có ý kiến cho rằng cô thiếu trung thực. 

Sau đó, người đẹp Hải Phòng tiếp tục bị “lên án” là mắc “bệnh” giả tạo, chảnh và khó gần. Phạm Hương giải thích rằng đó là do cô là kiểu người hướng nội, khó mở lòng nên không thể gần gũi với hơn 40 thí sinh với đủ loại tính cách ngay.

Sát thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương lại vướng vào một scandal khác. Một bức thư nặc danh tố cáo cô từng “phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm” cùng với các bức ảnh để đối chiếu đã được gửi đến ban tổ chức. Phạm Hương đã một mực phủ nhận tin đồn này. Do cô từng tham gia một vài cuộc thi Hoa hậu và đã được kiểm tra kỹ, người đẹp rất tự tin vào tư cách của bản thân trong vấn đề này. 

“Với Hương, chúng ta đang sống trong một đất nước có quy định rõ ràng trong mỗi cuộc thi. Vì vậy, nếu thi hoa hậu mà có quy định cấm phẫu thuật thẩm mỹ, chúng ta nên tuân thủ, còn người bình thường cảm thấy đẹp khi phẫu thuật là ý thích của họ. Nhà nước không cấm, họ có quyền làm để đẹp hơn”, Phạm Hương nói.

Bất chấp những lùm xùm, chân dài 9x vẫn tự tin dự thi và được đền đáp bằng danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Dù từng khẳng định đây sẽ là lần cuối cô tham gia thi nhan sắc, với danh hiệu cao nhất, Phạm Hương đã trở thành đại diện của Việt Nam để tiếp tục góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Đem vinh quang về cho Tổ quốc?

Trước khi lên đường đi Mỹ, Phạm Hương đã gom cho mình cả một ba lô hành trang to. Cô đã trải qua một loạt các lớp học giao tiếp, ứng xử, thuyết trình, luyện tiếng anh, học nhảy, tập thể hình... cùng một chế độ ăn uống hợp lý. Người đẹp cũng “đem chuông đi đánh xứ người” với các bộ trang phục đẹp mắt đến từ các nhà thiết kế hàng đầu cùng với “Quốc bảo” bông sen mạ vàng dùng để đấu giá từ thiện. 

“Với nhiều người, họ cho rằng Hoa hậu là một nghề nhưng với Hương nó là cái nghiệp” là quan niệm của Phạm Hương về danh hiệu Hoa hậu. Theo người đẹp, Hoa hậu là thứ ngôi vị cô phải phấn đấu cả đời để gìn giữ. 

Đây là một thái độ tích cực mà không phải nàng Hậu nào cũng có. Không những vậy, với tư cách của một Hoa hậu đại diên cho đất nước Việt Nam, Phạm Hương cũng quyết tâm đem vình quang về cho Tổ quốc. 

“Yếu tố may rủi trong một cuộc thi bao giờ cũng có nhưng nói thế không có nghĩa là Hương thụ động ngồi chờ dịp may đến với mình. Hương luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, phấn đấu để nỗ lực của mình được ghi nhận.

Hiện vị trí của các đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao là niềm tự hào nhưng rõ ràng để có được niềm tự hào này chúng ta đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu. Các thế hệ người đẹp trước đã từng dự thi, thất bại rồi lại tiếp tục dự thi, không ngừng nghỉ để đạt được vị trí như hôm nay. Vậy nên, ở cuộc thi lần này, dù tự tin thế nào, Hương vẫn luôn phải nỗ lực hơn 100% sức lực để có thể biến giấc mơ thành sự thật”, người đẹp khẳng định quyết tâm giành thứ hạng cao của mình trên đấu trường quốc tế 

Được biết, Phạm Hương đã được các chuyên gia ngoại đánh giá rất cao. Cô được cả 2 chuyên trang Global Beauties và Missosology dự đoán sẽ giành ngôi Á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Hôm qua, Phạm Hương đã lên đường tới Las Vegas, Mỹ. Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tại nhà hát Planet Hollywood. Sau khi kết thúc cuộc thi, Phạm Hương dự định sẽ tiếp tục phấn đấu trở thành một nhà giáo giỏi cũng như nâng cao kiến thức, hoàn thiện bản thân.

 Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/04-12-2015/hoa-hau-pham-huong-dap-bang-scandal-va-tien-ra-the-gioi/247/36893/

Tên bài đã được thay đổi bơi Ban biên tập Vanhoadoanhnhan.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

HH Phạm Hương: 'Hoa hậu là thứ ngôi vị phải phấn đấu cả đời để gìn giữ'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc