top-banner-2

Chủ nhật, 29/11/2015, 16:49 GMT+7

Tiệc thôi nôi hoành tráng đẳng cấp hoàng gia của 'công chúa vương quốc Long Hoàng'

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 29/11/2015, 16:49 GMT+7

Tối qua, 28/11/2015, dàn khách mời nổi tiếng và bạn bè thân thiết đã thực sự choáng ngợp, vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc với buổi tiệc thôi nôi của 'vương quốc' Long Hoàng dành cho cô 'công chúa' Gia Hân yêu quý bởi sự hoành tráng, lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp hoàng gia.

Mừng thôi nôi con gái cưng - "Công chúa" Gia Hân, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà cùng chồng đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ, thể hiện tình yêu dành cho nàng công chúa nhỏ của gia đình. Được biết, Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng chồng đã lên ý tưởng bữa tiệc từ rất lâu với khoảng đầu tư hơn 2 tỷ đồng. Đây được xem là bữa tiệc thôi nôi đáng nhớ và ấn tượng nhất năm. 

2-hoanh-trang-long-lay-van-hoa-doanh-nhan

Với tình yêu thương như "sông dài biển rộng", như đất trời mênh mông dành cho con gái, Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng gia đình đã đầu tư cho buổi tiệc một đẳng cấp "khủng" từ những chi tiết nhỏ nhất. Khi bước vào buổi tiệc, mọi người dường như đã thực sự bước vào thế giới hoàng gia, với một "vương quốc" ngập tràn tình yêu thương, niềm vui, hạnh phúc và những rạng ngời hy vọng...

thoi-noi-gia-han-39

Buổi tiệc là biểu hiện của tình yêu thương vô bờ bến của một người mẹ, là niềm hy vọng mang những điều tốt lành nhất mà Hoa hậu Bùi Thị Hà muốn đem đến cho con gái cưng trong dịp thôi nôi.

1-hoanh-trang-long-lay-van-hoa-doanh-nhan

  Khung cảnh gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà cùng đức vua, "hoàng tử" Louis và "công chúa" Gia Hân - Nhân vật chính của bữa tiệc. Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng chồng luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con. Chính vì thế, Hoa hậu muốn mang đến nàng công chúa nhỏ một bữa tiệc thôi nôi đặc biệt ấn tượng.

thoi-noi-gia-han-2

Hoa hậu cùng con gái diện trang phục ton sur ton của NTK Hoàng Hải, cả hai như những thiên thần trong tòa lâu đài Hoàng gia. Hoa hậu cũng gây chú ý khi diện bộ trang sức Papillon thuộc dòng High end Set với chất liệu White gold, Diamonds và Mother of Pearl day La. Đây là bộ trang sức hand made và hiện nay có 1 bộ duy nhất trên thế giới, bán với giá 4.465.000.000 đồng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ piaget có giá hơn 2 tỷ. 

thoi-noi-gia-han-26

MC Thanh Bạch là người "cầm trịch", mang đến không khí tươi vui pha lẫn sự ấm cúng của bữa tiệc thôi nôi "công chúa" Gia Hân.

Cùng với niềm ước mơ trao tặng cho con gái những điều tốt lành trong tương lai, Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng muốn chia sẻ niềm hạnh phúc mình đang có được với gia đình, bạn bè và những vị khách quý nổi tiếng đã đến chung vui và cùng nhau chúc những điều tốt đẹp nhất đến cô con gái cưng quý Gia Hân.

thoi-noi-gia-han-21

Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện trong buổi tiệc thôi nôi đẳng cấp hoàng gia như một nàng tiên mang phúc lành đến 'công chúa'  Gia Hân.

thoi-noi-gia-han-22

Hai nàng hoa hậu lộng lẫy trong buổi tiệc với vẻ kiều diễm và đài các như những vị 'nữ thần' bên hình ảnh nụ cười thiền thần của bé Gia Hân.

thoi-noi-gia-han-20

Hoa khôi Báo chí Thư Đình - Bà hoàng của đêm tiệc trong thiết kế sang trọng của NTK Tuấn Hải.

Đến chung vui trong buổi tiệc, ngoài những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết, còn có sự hiện diện của dàn khách mời "khủng" như: Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Diệu Hoa, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Thùy Dung, MC Thanh Bạch, vợ chồng diễn viên Bình Minh, Khánh Thy, Phan Hiển, diễn viên Minh Thư, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Quang Lê, Khánh Thi, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cùng dàn sao Venus... Đặc biệt, Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng mang đến những món quà ý nghĩa dành tặng cho khách mời may mắn. Chiếc Ipad giá trị thuộc về Doanh nhân Nguyễn Ngọc Nam khi đoán đúng nghề nghiệp của Gia Hân. Hai chiếc Iphone 6s thuộc về Hoa khôi Báo chí Thư Đình và Người mẫu Vũ Tuấn Việt khi trở thành "Ông Hoàng" và "Nữ hoàng" của đêm tiệc.

thoi-noi-gia-han-35

 Hoa hậu Thùy Dung cũng đến chúc mừng Hoa hậu Phu Nhân. Cô diện trang phục có vẻ suyệt tông với "Nữ hoàng ngành bảo vệ".

thoi-noi-gia-han-6

Nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê từ phương xa về chia sẻ niềm vui và mang đến bữa tiệc những ca khúc ấn tượng như món quà và chúc những điều tốt đẹp nhất đến "công chúa" Gia Hân và quan khách

thoi-noi-gia-han-11

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng quý tử đến dự tiệc thôi nôi "công chúa" Gia Hân. Nàng "công chúa"  có vẻ khá thích vị khách nhí này nên liên tục để mắt tới.

thoi-noi-gia-han-36

Lý Nhã Kỳ là bạn thân thiết với Hoa hậu Bùi Thị Hà, vì thế nữ diễn viên, doanh nhân không thể vắng mặt trong bữa tiệc ý nghĩa này.

thoi-noi-gia-han-24

Hoa hậu Diệu Hoa rạng ngời sắc đỏ đến chia vui cùng gia đình Hoa hậu Bùi Thị Hà.

dan-sao-du-tiec-thoi-noi-con-gai-quy-ba-bui-thi-ha-2

Vợ chồng Bình Minh đến chúc mừng thôi nôi bé Gia Hân. Được biết, vợ chồng diễn viên có mối quan hệ khá thân thiết với Hoa hậu. 

thoi-noi-gia-han-10

Hoa hậu Ngọc Diễm đọ sắc cùng hoa hậu Bùi Thị Hà. Hai nàng hoa hậu đều sở hữu nét đẹp kiêu sa, đăm thắm.

thoi-noi-gia-han-7

Vợ chồng Khánh Thi đến chung vui cùng gia đình Hoa hậu Bùi Thị Hà và Phan Hiển cũng không quên góp tặng buổi tiệc một tiết mục vô cùng đặc sắc.

thoi-noi-gia-han-13

Với vẻ đẹp mặn mà, đắm thắm trong chiếc váy cam gợi cảm, diễn viên Minh Thư chia vui với Hoa hậu Bùi Thị Hà.

thoi-noi-gia-han-17

Trên sân khấu lâu đài cổ tích, ca sĩ Thủy Tiên giản dị nhưng không kém phần gợi cảm. Nữ ca sĩ mang đến bữa tiệc những ca khúc hit làm nên tên tuổi của chị.

thoi-noi-gia-han-16

Sau phần trình diễn của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên trở về bàn tiệc cùng chung vui với gia đình Hoa hậu phu nhân.

thoi-noi-gia-han-4

Vũ Hoàng Việt cùng bạn gái doanh nhân đến dự tiệc.

thoi-noi-gia-han-3

Nam vương Vũ Tuấn Việt diện bộ vest ấn tượng theo đúng chủ đề của bữa tiệc. Anh trở thành "Ông Hoàng" của bữa tiệc và sở hữu món quà giá trị do Hoa hậu Bùi Thị Hà trao tặng.

thoi-noi-gia-han-5

Ca sĩ Tô Lâm cũng đem đến những tiết mục khuấy động bữa tiệc.

thoi-noi-gia-han-8

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh sexy với những hit không thể nào "sôi động" hơn nữa.

thoi-noi-gia-han-9

Hoa hậu Bùi Thị Hà quý tặng những đóa hoa tươi thắm đến ca sĩ Tóc Tiên. Trong bữa tiệc, ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục mang "Vũ điệu cồng chiêng" làm "náo loạn" đêm tiệc với phần vũ đạo "bất đắc dĩ" của các "vũ công nhí".

thoi-noi-gia-han-34

Niềm vui rạng ngời của ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Quang Lê khi chia sẻ hạnh phúc cùng Hoa hậu.

thoi-noi-gia-han-23

 Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi sau những ồn ào chuyện tình cảm với nam ca sĩ Lương Bằng Quang vẫn rạng rỡ đến chúc mừng ngày vui của gia đình Hoa hậu phụ nhân Bùi Thị Hà.

thoi-noi-gia-han-27

Mister Global Nguyễn Văn Sơn - Người mẫu Hồng Quế - NTK Hoàng Hải.

thoi-noi-gia-han-32

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus đến chúc mừng tiệc thôi nôi của bé Gia Hân.

thoi-noi-gia-han-31

Họa sĩ Lê Phương mang đến bữa tiệc bức tranh nàng tiên cá Gia Hân.

thoi-noi-gia-han-28

Á hậu Trà Ngọc Hằng giản dị mà quý phái tại buổi tiệc

dan-sao-du-tiec-thoi-noi-con-gai-quy-ba-bui-thi-ha-5

Những nàng tiên kiều diễm trong buổi tiệc

thoi-noi-gia-han-12

Khoảnh khắc lưu niệm vô cùng đáng yêu của Gia đình hoa hậu Bùi Thị Hà với những khách mời thân thiết đến với đêm tiệc phong cách hoàng gia.

thoi-noi-gia-han-30

Dàn khách mời nổi tiếng "ghi lại" khoảnh khắc hạnh phúc bên Hoa hậu Bùi Thị Hà.

thoi-noi-gia-han-29

Hoa hậu Bùi Thị Hà đã trao tặng 3 giải thưởng, gồm: 1 chiếc iPad cho doanh nhân Nguyễn Ngọc Nam đã chọn đúng nghề cho bé Gia Hân là bác sĩ và 2 chiếc Iphones 6 cho "Ông Hoàng" và "Bà Hoàng" của bữa tiệc. Hoa khôi Báo chí Thư Đình kiêu sa lộng lẫy trong trang phục của NTK Tuấn Hải. NTK Tuấn Hải cũng là ứng viên cho giải thưởng The King of Party khi anh diện trang phục đúng chủ đề của bữa tiệc. 

PV - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tiệc thôi nôi hoành tráng đẳng cấp hoàng gia của 'công chúa vương quốc Long Hoàng'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc