top-banner-2

Thứ bảy, 28/11/2015, 10:13 GMT+7

Bùng cháy cùng Demitri Vegas & Like mike

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 28/11/2015, 10:13 GMT+7

Vào tối ngày 27/11 tại Sân vận động Quân khu 7 dường như chật kín người vì sự kiện Hypersonic Music 2015. Nhạc hội Hypersonic đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho các raver Việt Nam với nhiều điểm cộng “khủng”.

1-van-hoa-doanh-nhan-dj

Lễ hội âm nhạc “Hypersonic Music Festival” tối 27/11 tại SVĐ Quân Khu 7

Chương trình có sự góp mặt của bộ đôi DJ hàng đầu thế giới Dimitri Vegas và Like Mike, W&W, bao gồm 2 thành viên là 2 anh em ruột Dimitri Thivaios và Michael Thivaios, hiện đang giữ vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Top 100 DJs của DJ Mag.

2-van-hoa-doanh-nhan-dj

DJ Demitri Vegas & Like mike

Nhạc hội Hypersonic đã chiều lòng Raver khi đầu tư hẳn 52 loa siêu trầm; 4 cột loa chính cùng 5 container thiết bị âm thanh, ánh sáng đã được ban tổ chức Hypersonic Music 2015 nhập từ Malaysia. Ngoài ra, sân khấu của Hypersonic Music Festival thật sự đã làm mãn nhãn những tín đồ yêu nhạc Edm bởi thiết kế đồ sộ với màn hình led “tuyệt diệu”, trải dài 100 m trên mặt sân.

3-van-hoa-doanh-nhan-dj

4-van-hoa-doanh-nhan-dj

Ngoài Dimitri Vegas & Like Mike, một bộ đôi đình đám khác cũng đã xuất hiện tại lễ hội âm nhạc đó chính là bộ đôi DJ người Hà Lan, xếp hạng 18 trên DJ Mag Top 100 DJs - W&W và DJ Slim V là một trong số đại diện Việt Nam tham dự chương trình. 

EDM - xu hướng mới của giới trẻ

Thời gian gần đây, EDM đã trở thành một xu hướng mới của giới trẻ trên thế giới và cũng là một ngành công nghiệp phát triển. Chính vì thế, sự xuất hiện và “bùng nổ” của các lễ hội EDM như Escape, Ultra Music Festival, Tomorrowland, Electric Daisy Carnival… đã tạo nền tảng cho EDM trở thành một đế chế âm nhạc cực kỳ lớn mạnh và vững chãi hơn bao giờ hết.

5-van-hoa-doanh-nhan-dj

Ultra Music Festival

6-van-hoa-doanh-nhan-dj

Tomorrow Land

Nghề DJ (người chơi nhạc cho những đám đông) và Producer (người sản xuất nhạc) ngày càng phổ biến, và là một nghề với mức lương khá. Điển hình như DJ Calvin Harris, một show diễn của anh trị giá 400.000 USD (hơn 8 tỷ VNĐ), hay DJ Tiesto cũng từ 90 triệu USD tăng lên 105 triệu USD cùng một thời điểm và nhiều DJ khác cũng có mức catxe “khủng” cho một show diễn tương tự

7-van-hoa-doanh-nhan-dj

DJ Calvin Harri

8-van-hoa-doanh-nhan-dj

DJ Tiesto

Những năm gần đây, các DJ nước ngoài bắt đầu tìm đến Việt Nam như là một nguồn phát triển mới dành cho họ. Các tên tuổi DJ quốc tế như Steve Aoki, Hardwell – DJ đã từng nắm vị trí số 1 thế giới, Fedde le Grand , Sander Van Doorn, Bobina, Aly & Fila, Omnia, Afrojack, VINAI, huyền thoại Ferry Corsten, Dyro, Dannic, huyền thoại nhạc Trance Above & Beyond, huyền thoại Cosmic Gate... đã lần lượt đổ về Việt Nam như một cơn bão và luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả.

9-van-hoa-doanh-nhan-dj

DJ Hardwell - DJ từng đứng vị trí số 1 thế giới

25-van-hoa-doanh-nhan-dj

Above& Beyond

Và sắp đến đây, nhiều tên tuổi DJ “lẫy lừng” khác cũng sẽ có mặt tại Việt Nam như cặp đôi đình đám Dimitri Vegas & Like Mike tại sự kiện Hypersonic Music Festival (27/11), DJ Snake – The Wave Civilization Tour (10/12), Tiesto - Budweiser Festival (13/12), Armin van Buuren sẽ dừng chân tại Hà Nội trong tour diễn “Armin Only Tour” (13/12) và cuối cùng cặp đôi Tenishia sẽ “countdown” hoành tráng tại Escape New Year 2015 – Change For Tomorrow (31/12).

11-van-hoa-doanh-nhan-dj

DJ SNAKE

12-van-hoa-doanh-nhan-dj

Cặp đôi DJ Tenishia

Trong khoảng gần 3 năm đổ lại đây, EDM bắt đầu trỗi dậy như một làn sóng mới thổi bùng cho nền âm nhạc Việt Nam và từng bước trở thành một thị trường đầy tiềm năng thu hút nhiều bạn trẻ đến với dòng nhạc điện tử này. Không chỉ dừng lại với phái nam mạnh mẽ mà cả những bạn nữ cũng bị dòng nhạc EDM trứ danh mê hoặc, và họ đến với nghề từ rất sớm như DJ Trang Moon, DJ Oxy, DJ Melo... Gần đây nhất chính là bước đột phá của Á Hậu Võ Hoàng Yến, khi cô quyết định “chuyển mình” từ một Á hậu – Siêu mẫu được nhiều người biết đến sang một nàng DJ cá tính. Liệu đây có phải là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho cô?

Á Hậu Hoàng Yến: Bỏ sàn catwalk chuyển sang làm DJ, Liệu đây phải là bước đi đúng?

Vào đầu tháng 10/2015 vừa qua, Á Hậu Võ Hoàng Yến đột ngột tuyên bố “tạm rút” khỏi sàn catwalk để theo đuổi đam mê mới của mình để trở thành một DJ. Cô tuyên bố: “ Yến mong muốn mình sẽ được như Paris Hilton, một cô nàng đa tài, luôn dám thử sức mình trên những con đường mới”

13-van-hoa-doanh-nhan-dj

Á Hậu Hoàng Yến chia sẻ mình hình ảnh mà mình đang muốn hướng đến

Trao đổi với Công ty quản lý của cô về lĩnh vực DJ: “Người mẫu Võ Hoàng Yến là một người rất có tố chất để trở thành một DJ. Kể từ sau khi cô ấy chuyển hướng theo con đường mới, chúng tôi nhận được rất nhiều “lời đề nghị” của các beer club, bar...mời DJ Team BoB ( người mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser T) đến trình diễn tại chỗ họ. Và hiện nay team BoB đã kín lịch tới cuối năm 2015 từ những show diễn nhỏ cho tới những buổi diễn tại các lễ hội âm nhạc EDM lớn.”

23-van-hoa-doanh-nhan-dj

Á Hậu Hoàng Yến từ bỏ hình ảnh quyến rũ của một siêu mẫu và chuyển sang hình ảnh cá tính – năng động của một nữ DJ

Một vài hình ảnh mới nhất của Á Hậu Võ Hoàng Yến từ khi cô chuyển sang lĩnh vực DJ:

16-van-hoa-doanh-nhan-dj

 The wave Hanoi

17-van-hoa-doanh-nhan-dj

Escape Halloween 2015

18-van-hoa-doanh-nhan-dj

…hình ảnh về những buổi diễn của Á Hậu Hoàng Yến tại Tour Sapporo

19-van-hoa-doanh-nhan-dj

20-van-hoa-doanh-nhan-dj

22-van-hoa-doanh-nhan-dj

Đêm nhạc Trancession

Tuy có nhiều ý kiến trái chiều về việc cô chuyển sang làm DJ. Nhưng nhìn chung, quyết định “rời xa” sàn catwalk để thử sức cở một lĩnh vực mới là một quyết định khá táo bạo nhưng tạo được kết quả tốt. Á Hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Chuyển sang lĩnh vực DJ quả là một quyết định rất táo bạo của Yến. Nhưng Yến cảm thấy rất vui vì đã được mọi người đón nhận nhiệt tình. Và trong thời gian tới, theo kế hoạch thì công ty quản lý sẽ đưa team BoB đến với các thị trường mới tại Châu Á như Macau, Thái lan,… Yến rất mong là mọi người sẽ luôn đánh giá cao và ủng hộ những bước đi mới của Yến.”

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bùng cháy cùng Demitri Vegas & Like mike

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc