top-banner-2

Thứ năm, 21/03/2019, 09:12 GMT+7

Phun thêu thẩm mỹ theo công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ

Thứ năm, 21/03/2019, 09:12 GMT+7

Trong chương trình "Đẹp không giới hạn" số phát sóng mới đây, hai khách mời đã chia sẻ đến khán giả một công nghệ phun thêu xăm uy tín đến từ Mỹ.

Khuôn mặt đẹp thì phải đòi hỏi nhiều chi tiết hài hòa đường nét như chân mày, khuôn mắt, đôi môi… Theo dõi chương trình “Đẹp không giới hạn” tập 22 vừa phát sóng trên kênh truyền hình You TV khán giả đã có cơ hội cập nhật về xu hướng phun thêu xăm thẩm mỹ theo công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ từ hai chuyên gia có hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Mỹ là nữ doanh nhân Hương Nguyễn - Chủ tịch HĐQT Herita Spa và chuyên gia thẩm mỹ Phi Long.

dep-khong-gioi-han-phun-kieu-my-1

Ngày nay công nghệ phun thêu xăm thẩm mỹ đã không còn xa lạ với chúng ta – nhất là với những chị em phụ nữ luôn yêu và hướng về cái đẹp. Thế nhưng giữa thị trường sôi động hiện nay làm thế nào để có thể tìm được công nghệ phun thêu xăm an toàn, hiệu quả là điều mà nhiều chị em đang trăn trở! Hiểu được vấn đề này vì thế mà trong chương trình Đẹp không giới hạn số phát sóng mới đây, hai khách mời đã chia sẻ đến khán giả một công nghệ phun thêu xăm uy tín đến từ Mỹ.

dep-khong-gioi-han-phun-kieu-my-2

Khác với công nghệ Hàn Quốc, phun thêu xăm thẩm mỹ theo công nghệ Mỹ được cải tiến theo xu hướng dựa trên những đường nét tự nhiên của gương mặt. Ví dụ như vẽ chân mày sẽ vẽ theo nét của khách hàng, sau khi vẽ xong bình thường sẽ pha 2 -3 màu, xăm ở phía đuôi là màu đậm, ở giữa sẽ lấy một màu nâu nhạt hơn và ở khúc đầu lại phải nhạt hơn nữa để tạo sự đậm nhạt tự nhiên nên khi người ngoài nhìn vào sẽ không phát hiện. Hay như người mà đã xăm nhưng bị hư thì có công nghệ xăm bằng máy đè lên. Mực premier là một loại tinh chất, nên 6 tháng sau khách mời cần thì đến dặm lại và có thể giữ được đến 5-10 năm không bay màu.

dep-khong-gioi-han-phun-kieu-my-3

Bằng việc thêm tinh chất thuần khiết, công nghệ này sẽ giúp tái tạo và phục hồi được làn da quanh bờ môi tươi trẻ. Sau khi phun, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu một làn môi tươi tắn, căng mọng và tràn đầy sức sống. Với công nghệ mới này, phụ nữ ngày nay đã có cơ hội được tự tin khoe đôi môi gợi cảm, căng tràn sức sống của mình. Đặc biệt hơn, càng để lâu, màu môi lên càng đẹp. Cùng với công nghệ hiện đại và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đến từ chuyên gia của Herita Spa, bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào quy trình làm đẹp đột phá này.

dep-khong-gioi-han-phun-kieu-my-4

Bên cạnh đó, khách mời cũng đã chia sẻ biện pháp cần lưu ý khi phun thêu xăm như tránh ăn đồ biển để tránh bị ngứa, vệ sinh bằng nước muối. Sau 1 - 2 ngày có thể ăn uống bình thường.

dep-khong-gioi-han-phun-kieu-my-5

“Lúc đầu có lo sợ bị già nhưng sau khi làm anh em bạn bè khen tự nhiên. Anh em nhân viên thân thiện, máy móc được mang từ Mỹ về nên cũng yên tâm”, khách hàng từng trải nghiệm tại Herita Spa cho biết.

dep-khong-gioi-han-phun-kieu-my-6

Ngoài ra, trong chuyên mục ‘Cẩm nang làm đẹp’, Herita Spa cũng bật mí cho khán giả sẽ đưa vào phương pháp áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ mới và tiên tiến nhất. Cùng với đó, Herita Spa cũng đang đẩy mạnh chiến lược lấy sức khoẻ làn da và cơ thể trẻ đẹp khoẻ dựa trên nền tảng khoa học thẩm mỹ hiện đại, ứng dụng các nghiên cứu về da nổi tiếng để mang cho khách hàng sự trải nghiệm mới.

Đẹp Không Giới Hạn/Tập 22: Phun thêu xăm theo công nghệ Mỹ

Chương trình “Đẹp không giới hạn” với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền, hiện đang được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật trên kênh truyền hình You TV. Bắt đầu từ ngày 9/12/2018, chương trình sẽ thay đổi khung giờ phát sóng định kỳ hàng tuần vào lúc 20h chủ nhật và phát lại lúc 10h30 thứ 4 và 14h30 thứ 5. Đồng thời chương trình cũng được phát quảng bá rộng rãi trên kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp) và Fanpage (https://facebook.com/tincommediacorp). Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Yeah1, Startalk.vn, Trường Sơn Media, Unimedia, Phụ nữ ngày nay, Ngôi sao doanh nhân, Sức khoẻ và Sắc đẹp, Gioitreviet.vn ...

Bên cạnh đó, những khán giả theo dõi và tham gia tương tác trả lời câu hỏi của chương trình hàng tuần cũng có cơ hội nhận được giải thưởng của nhà tài trợ là 1 voucher trị giá 1 triệu đồng mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phun thêu thẩm mỹ theo công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc