top-banner-2

Thứ sáu, 19/11/2021, 10:01 GMT+7

Quần jean, áo thun vẫn giúp nàng nổi bật nhờ phối đồ theo phong cách này

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 19/11/2021, 10:01 GMT+7

Thời trang không đơn giản chỉ để làm đẹp mà còn thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Trước khi “aesthetic” được giới trẻ sử dụng nhiều, “chic” chính là thuật ngữ phổ biến dành cho phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế.

“Phong cách thời trang rất quan trọng. Khi nhìn vào một ai đó, chúng ta thường chú ý đến trang phục của họ, qua đó phần nào cảm nhận được tính cách của người đối diện”, Stylish Khúc Mạnh Quân chia sẻ.

DKGH141 Phong cach thoi trang chic 01

MC Mai Thu Huyền và stylish Khúc Mạnh Quân.

Việc mặc đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin, thoải mái giao tiếp. Mỗi người sẽ có một phong cách thời trang khác nhau để giúp họ cảm thấy hứng khởi, đầy năng lượng khi mặc nó. 

Để định hình phong cách thời trang cho riêng mình, stylish hướng dẫn các bước như sau: thấu hiểu cơ thể của mình (ưu, nhược điểm về vóc dáng, cân nặng), tìm nguồn cảm hứng qua phong cách thời trang từ người nổi tiếng, tạp chí thời trang, chọn nét đặc trưng nhất cho bản thân, chọn màu sắc phù hợp với làn da, sắp xếp lại tủ quần áo (chọn khoảng 35 món đồ trong tủ và những món đồ cơ bản dễ phối đồ). Cách phối đồ an toàn là tối đa 3 màu sắc trên một bộ trang phục. 

Nói về “chic”, đây là một thuật ngữ tiếng Pháp xuất hiện vào Thế kỷ 17, dành để nói về những cô gái yêu thích phong cách thời trang này luôn toát lên sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế trong mọi hoàn cảnh. Cách lựa chọn trang phục của họ có xu hướng đơn giản nhưng không nhàm chán, vẫn tạo nét riêng cho mình và thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi sự năng lượng, thông minh. 

DKGH141 Phong cach chic 02

Châu Bùi cũng thường xuyên diện trang phục theo phong cách chic. (Ảnh: FBNV)

Dưới đây là 5 phong cách “chic” phổ biến nhất:

Sporty Chic

Sporty Chic mang vẻ đẹp thanh lịch trong bộ trang phục năng động như mặc đồ thể thao đi giày cao gót, khoác áo blazer bên ngoài và bên trong mặc bra sport ngang,…

Parisian Chic

Parisian Chic là phong cách thời trang thường gặp nhất với những bộ trang phục thể hiện rõ thần thái sang chảnh nhưng không kém phần trẻ trung, tươi mới. Quần âu rộng kết hợp với áo thun ôm, giày lười chính là phong cách Parisian Chic.

Casual Chic

Casual Chic là phong cách thời trang của cô nàng thích sự đơn giản nhưng phải thật cuốn hút, ấn tượng. Đôi khi chỉ là quần jean, áo thun và đôi giày cao gót cũng đủ giúp người mặc tỏa sáng giữa đám đông. Ở Việt Nam, Tăng Thanh Hà chính là hình mẫu lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách này.

DKGH141 Phong cach chic 03

Cách phối đồ thanh lịch, tinh tế của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người say đắm. (Ảnh: Instagram)

Preppy Chic

Preppy Chic chính là sự kết hợp giữa áo balzer, chân váy kẻ caro, giày loafer. Khởi điểm là phong cách dành cho nam giới nhưng sự thoải mái của gu ăn mặc này lại trở thành trào lưu cho hội chị em.

Boho Chic

Những cô gái yêu thích sự tự do, phóng khoáng hẳn sẽ không thể bỏ qua phong cách Boho Chic. Khi bạn nhìn thấy một cô nàng diện chân váy xòe họa tiết thổ cẩm phối đồ thật thanh lịch, gọn gang thì đó chính là vẻ đẹp của Boho Chic.

Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần là trên kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu) hoặc xem lại tập 141 tại đây: https://youtu.be/5ASXMAt3tBk

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quần jean, áo thun vẫn giúp nàng nổi bật nhờ phối đồ theo phong cách này

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc