top-banner-2

Thứ sáu, 01/02/2019, 12:21 GMT+7

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Khánh Huyền sau khi xảy ra biến cố hôn nhân

Thứ sáu, 01/02/2019, 12:21 GMT+7

Đến với tập 15 của chương trình “Phụ nữ quyền năng” mùa 2, MC Mai Thu Huyền đã đưa khán giả đến với hai gương mặt rất quen thuộc trên sóng truyền hình là Chuyên gia ẩm thực xinh đẹp duyên dáng Phan Tôn Tịnh Hải và diễn viên Khánh Huyền- nàng Thơm vợ trưởng thôn Kiên trong bộ phim nổi tiếng “Người vác tù và hàng tổng”.

khanh-huyen-phu-nu-quyen-nang-4

Diễn viên Khánh Huyền nối nghiệp nghệ thuật của người cha là nhạc sĩ Nguyễn Văn Ký. Sinh ra trong một gia đình yêu nghệ thuật, khởi nghiệp bằng con đường ca hát nhưng diễn xuất lại là con đường Khánh Huyền lựa chọn để phát triển sự nghiệp. Chị ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn qua các phim như: "Người sót lại của rừng cười", "Nụ tầm xuân", "Ngọt ngào và man trá", nhưng vai diễn ấn tượng nhất phải kể đến là nhân vật Thơm, vợ trưởng thôn Kiên trong bộ phim nổi tiếng “Người vác tù và hàng tổng”. Tuy nhiên, đang trên đỉnh cao của sự nghiệp tại làng giải trí phía Bắc, Khánh Huyền bất ngờ mất tích một thời gian và quyết định Nam tiến để bắt đầu lại mọi thứ. Chia sẻ lí do về quyết định này, Khánh Huyền cho biết: “Quyết định Nam tiến là một việc mà Huyền không ngờ tới. Lúc trẻ, chị gái của Huyền vô Sài gòn và rủ Huyền vô. Ban đầu Huyền quyết định không đi, nhưng đến khi gặp phải sự cố trong hôn nhân nên Huyền đã quyết định thay đổi môi trường sống. Chính sự quyết định đó đã giúp Huyền có cuộc sống an nhiên sau này”.

khanh-huyen-phu-nu-quyen-nang-2

Sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu sau khi đã có 2 nhóc tỳ đã khiến Khánh Huyền bị stress nặng. Nhưng sau đó, chị đã gặp ông xã hiện tại và cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian dài rồi mới quyết định tiến tới hôn nhân. Hiện tại, chị không chỉ hạnh phúc bên người chồng thứ hai và các con mà mối quan hệ của Khánh Huyền với chồng cũ cũng đã tốt đẹp hơn. Chị và chồng cũ vẫn trò chuyện, cùng nhau chia sẻ về chuyện nuôi và chăm sóc các con. Chị chia sẻ: “Hiện tại, Huyền cảm thấy cuộc sống khá sung túc và an nhiên trong mọi việc. Có lẽ Huyền là một người khá may mắn vì tất cả các thành viên trong gia đình của Huyền đều rất hiểu biết, sống có tâm nên Huyền không phải chịu cảm giác xa con mà buồn vì các con hay vào chơi với Huyền thường xuyên. Tuổi càng cao càng thấy quý con cái, con cái là niềm hạnh phúc của người làm mẹ”.

 khanh-huyen-phu-nu-quyen-nang-5

Hiện nay, thỉnh thoảng Khánh Huyền vẫn xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình với vai trò diễn viên, nhưng khán giả thường xuyên gặp chị nhiều hơn ở trong vai trò MC dẫn các chương trình truyền hình và chính công việc này đã mang lại cho chị rất nhiều vốn sống rất giá trị.

khanh-huyen-phu-nu-quyen-nang-7

Phan Tôn Tịnh Hải sinh ra và lớn lên trong gia đình có nguồn gốc Hoàng tộc. Mẹ của chị là bà Tôn Nữ Thị Hà, nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng xứ Huế, còn chị gái là Phan Tôn Tuệ Minh, một trong những nghệ nhân hàng đầu đang hoạt động trong giới ẩm thực Việt Nam. Từ ngày còn nhỏ, chị đã làm quen với ẩm thực cung đình Huế qua truyền thống gia đình. Và dần dần, nấu ăn ngon để chăm sóc người khác đã trở thành niềm đam mê của chị. Tuy nhiên, sau đó chị lại được mẹ định hướng sang học Luật và Du lịch. Chia sẻ về lý do này, Tôn Nữ Tịnh Hải cho biết: “Hải bắt đầu yêu thích nấu ăn từ lúc 15 tuổi do mẹ dạy, nhưng do thời đó ẩm thực chỉ được coi là ‘nữ công gia chánh” thôi nên không có trường nào ở Việt Nam dạy một cách chuyên nghiệp, bài bản cả. Chính vì vậy, Hải đã chọn học ngành Luật và Du lịch, vì thấy nó cũng tốt cho ẩm thực, vì nấu ăn ngon thì phải hiểu về giá trị văn hoá vùng miền nên hai ngành học đó cũng bổ trợ cho ẩm thực rất nhiều”.

khanh-huyen-phu-nu-quyen-nang-3

Tốt nghiệp đại học, chị được mời về giảng dạy tại trường Trung cấp du lịch Huế của Tổng cục Du lịch. Sau khi đi dạy một thời gian, Phan Tôn Tịnh Hải được vào biên chế của trường và được ưu ái mời đi du học tiếp tại Luxembourg. Nhưng tiếc là do không sắp xếp được thời gian biểu, chị đã không thể tham gia khóa học. Thành công và thành danh trên đất Huế, nhưng Phan Tôn Tịnh Hải lại ấp ủ ước mơ Nam tiến, để vừa được học hỏi với các cao thủ trong ngành bếp mà còn được thử sức mình. Tuy nhiên, chị vẫn không dừng chân tại Sài Gòn mà chị lại tiếp tục qua Mỹ để học tập với quan niệm “Qua Mỹ học cái mới để về Việt Nam áp dụng”. Công việc bận rộn giữa hai nước Mỹ và Việt Nam, chị thường xuyên đi đi về về. Tuy nhiên đối với chị, đó lại là niềm vui bởi vì mỗi lần đi xa chị lại có cơ hội tiếp xúc gặp gỡ những con người vĩ đại hơn, hoàn hảo hơn cũng như học hỏi được nhiều điều hơn.

khanh-huyen-phu-nu-quyen-nang-6

Không chỉ thành công trong công việc, chị còn may mắn có được người chồng luôn yêu thương, thông cảm và thấu hiểu công việc của vợ. Đồng thời, được ở bên cạnh con, nhìn con trưởng thành là niềm hạnh phúc nhất đối với chị, thậm chí cả những lúc đi biểu diễn cắt tỉa rau củ quả và nấu ăn chị cũng địu con theo bên cạnh.

khanh-huyen-phu-nu-quyen-nang-1

Đặc biệt, do tập 15 được phát sóng trong không khí người người nhà nhà đang chuẩn bị đón Tết nguyên đán, nên trong chuyện mục “Chuyện tài” tuần này khác hẳn với những tuần trước là các tiết mục biểu diễn văn nghệ của các nhân vật khách mời thì thay vào đó là màn hướng dẫn cắt tỉa và trang trí mâm ngũ quả ngày Tết năm Kỷ Hợi qua phần biểu diễn của chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải.

Chương trình “Phụ nữ Quyền năng” mùa 2 do Tincom Media sản xuất với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền hiện đang được phát sóng hàng tuần vào lúc 19h45 – 20h15 thứ 7 trên kênh Thuần Việt HD và 20h00 – 20h30 chủ nhật trên kênh Thuần Việt. Đồng thời khán giả cũng có thể theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (http://hplus.com.vn/xem-show-phu-nu-quyen-nang-78808.html) và kênh Youtube của Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp). Sau khi kết thúc 50 số talkshow thì nhà sản xuất sẽ tổ chức 1 gala vinh danh và trao cúp cho những nhân vật tham gia chương trình.

Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình và tham gia bình chọn nhân vật được yêu thích nhất hàng tuần sẽ có cơ hội nhận được 1 voucheur trị giá 1 triệu đồng mua sắm các sản phẩm trên hệ thống App Happy Hearts của CÔNG TY CP MUA SẮM THÔNG MINH - QUÀ TẶNG TRAO TAY 4H.

Bên cạnh đó “Phụ nữ Quyền năng” còn được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông với sự đồng hành của nhiều đơn vị bảo trợ thông tin uy tín như: Ấn phẩm Kết nối doanh nhân, tạp chí Sức khoẻ và Sắc đẹp, Yeah1, Unimedia, thegioivanhoa.vn, phunungaynay.vn, startalk.vn, gioitreviet.vn, vanhoadoanhnhan.net.vn, nguoinoitieng.net.vn, vivumuasam.com, ngoisaodoanhnhan.vn...

 MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cuộc sống viên mãn của diễn viên Khánh Huyền sau khi xảy ra biến cố hôn nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc