top-banner-2

Thứ tư, 26/12/2018, 13:50 GMT+7

Lưu Diễm Hương lần đầu bật mí về nỗi đau mất mát dẫn đến bệnh trầm cảm

Thứ tư, 26/12/2018, 13:50 GMT+7

Đến với tập 10 phát sóng mới đây của chương trình “Phụ nữ Quyền năng”, Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2010 Lưu Diễm Hương lần đầu bật mí về nỗi đau mất mát khiến cô hối hận và dẫn đến căn bệnh trầm cảm. Bên cạnh đó là câu chuyện kinh doanh nhiều thăng trầm cũng như mối tình đầu cũng là tình cuối của doanh nhân Vũ Kim Anh.

PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-3

Sau khi vượt qua nhiều thí sinh khác trong đêm chung kết 2010, Lưu Diễm Hương đã trở thành Hoa hậu Thế giới người Việt thứ hai sau Ngô Phương Lan - người đoạt giải năm 2007, sau đó cô đã đại diện nước chủ nhà tham dự Hoa hậu Trái Đất 2010 và lọt vào top 14. Năm 2012, Diễm Hương tiếp tục đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại Mỹ. Chính vì vậy, ánh hào quang nổi tiếng đã đến với cô rất nhanh. Tuy nhiên, cũng chính vì những danh hiệu hào quang của showbiz, Diễm Hương đã đánh mất một thứ rất quan trọng trong cuộc đời của mình, và cũng chính vì vậy nỗi đau đó đã làm cho Diễm Hương mắc chứng bệnh trầm cảm phải điều trị trong một thời gian dài.

PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-1 

Người đẹp bật khóc chia sẻ: “Gia đình Hương không ai theo nghệ thuật, nhưng vì Hương lại đi thi sắc đẹp để rồi khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã làm cho Mẹ Hương từ mình. Hương nhớ, lúc mấy cô mấy dì xem ti vi và thấy Hương đăng quang thì chính Mẹ bảo tắt tivi không cho xem. Lúc đăng quang trở về nhà, bố và các cô dì ra đón tặng hoa nhưng mẹ lại không ra. Hương nghĩ mẹ không thích Hương trở thành hoa hậu, vì ngày xưa Hương nói với mẹ rằng con đường đi cuả Hương là sạch, đàng hoàng nhưng mẹ không tin Hương làm được, nhưng do Hương cứng đầu nên Hương làm thôi. Những lúc trải qua biến cố, người bên cạnh Hương luôn là mẹ nhưng mẹ cũng rất nghiêm khắc với con gái. Đỉnh điểm là có một lần Hương đang quay cùng với anh Hoài Linh, thì mẹ đã đến và la ngay tại chương trình vì khó chịu trước quyết định li hôn của Hương. Ngay lúc đó, Hương cố gắng tỏ ra mình phải mạnh mẽ, nhưng rồi chính anh Hoài Linh nắm tay Hương và bảo ‘Cố lên Hương’. Xong chương trình, đó cũng là lúc đó báo chí đưa tin rất nhiều về Hương theo mọi chiều hướng tốt xấu.

 PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-5

Đến thời điểm hiện tại khi Hương đã làm mẹ thì mới hiểu rằng mẹ dành cho Hương rất nhiều tình yêu thương. Tuy nhiên tình yêu của người mẹ dành cho con nhiều bao nhiêu thì sự sở hữu càng lớn. Nhưng dù thời điểm đó Hương quyết định đúng hay sai thì đó cũng là quyết định của người con bất hiếu vì làm mẹ buồn là sai rồi. Đến giờ đây, Hương chỉ mong muốn dành cuộc đời còn lại của mình để làm cho mẹ vui hơn”.

 PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-4

Bên cạnh đó, Diễm Hương đã lần đầu chia sẻ trong chương trình “Phụ nữ Quyền năng” về căn bệnh mà cô đã giấu mọi người bao lâu nay để một mình chiến đấu và điều trị. “Tính đến thời điểm này đã 4 năm rồi Hương chưa được gặp mẹ. Và đó cũng chính là nỗi đau khiến Hương bị trầm cảm phải điều trị. Thậm chí có thời gian bác sĩ còn sợ Hương sẽ tự tử vì chuyển biến của bệnh rất nhanh, nhưng chuyện này Hương đều giấu mọi người. Nhiều lúc có ý định không tốt nhưng Hương lại nghĩ đến gia đình, đến con mình rồi tự nhủ rằng mình không được như thế”.

Và sau một thời gian dài trải qua những khó khăn, đối diện rất nhiều với dư luận thì hiện nay Lưu Diễm Hương đã có một cuộc sống bình yên hơn với một cậu con trai rất kháu khỉnh, dễ thương. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với một hệ thống trung tâm nha khoa Anna có nhiều cơ sở khác nhau tại Tp. Hồ Chí Minh. Tháng 8 năm 2017, Hoa hậu 9X cũng tiết lộ việc đã mua nhà ở Mỹ để tiện cho tương lai phát triển của con trai đầu lòng.

 PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-9

Là một cô gái sinh ra và lớn lên trên đất Quảng Ninh đầy than bụi và sỏi đá, và với mong muốn của gia đình muốn Vũ Kim Anh đăng kí học trường mỏ - địa chất nên cô đã đăng ký học mỏ với mong muốn “sau này sẽ trở về cống hiến và làm việc cho tỉnh nhà”. Tốt nghiệp ra trường với tấm bằng trên tay, cô cảm thấy không mặn mà với ngành nghề mà vốn dĩ mình được đào tạo. Thế rồi nhận thấy mình có nhan sắc và chút máu nghệ thuật, Kim Anh quyết định đăng ký đi học thanh nhạc với ước mơ sau này sẽ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên học được chưa lâu, cũng không tìm được niềm đam mê và yêu thích thật sự với môn học này, Kim Anh quyết định bảo lưu và “đánh bạo” đi học quản trị kinh doanh và đây chính là bước ngoặt lớn nhất của cô. Cứ nghĩ rằng đối với kinh doanh, Kim Anh sẽ bỡ ngỡ nhưng nào ngờ cô đã nhận ra rằng đó là lựa chọn đúng đắn.

 PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-2

Doanh nhân Kim Anh chia sẻ cơ duyên đến với nghiệp kinh doanh như sau: “Khi quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, ban đầu Kim Anh cũng rất băn khoăn không biết nên làm như thế nào vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều spa, sức cạnh tranh quá lớn và trong khi đó nếu mà mình theo công nghệ cao thì ngày hôm nay máy móc này ra, xong mai lại có công nghệ khác tiên tiến hơn. Và ngay đúng lúc đó, bố bị ung thư vòm họng nên Kim Anh đã phải đưa bố qua Singapore chữa. Lúc này, Kim Anh đã chứng kiến nhiều bệnh nhân và nghe được mọi người nói với nhau rằng ở Bắc Kinh có trung tâm chuyên chữa cho những bệnh nhân mà đã bị bệnh viện trả về. Lúc đó, Kim Anh đã quyết định qua Bắc Kinh và tại đó chính mắt đã chứng kiến những người béo phì, liệt, nội tiết,….chữa được hết. Từ lúc đó, bản thân Kim Anh ấp ủ mang phương pháp này về Việt Nam và cho đây chính là chìa khoá của mình đã tìm được hướng đi với loại hình kinh doanh vừa khoẻ ở trong và đẹp ở ngoài. Từ đó thì Hymalaya Health Spa ra đời.”.

 PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-6

Hiện nay Vũ Kim Anh đang là Chủ tịch của hệ thống Himalaya Health Spa kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc trị liệu sức khỏe theo phương pháp y học cổ truyền. Hiện nay Himalaya Health Spa đã phát triển và mở rộng được 10 cơ sở trên nhiều tỉnh thành khác nhau như: Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng Lào Cai, Hải Phòng, Kon Tum... Mới đây nhất, Himalaya Health Spa còn mở rộng hợp tác chuyển giao công nghệ với các đối tác nước ngoài ở Indonesia, Malaysia, Úc, Mỹ...

 PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-8

Bên cạnh thành công trên công việc, doanh nhân Kim Anh còn may mắn khi có một gia đình hạnh phúc bên mối tình đầu cũng là tình cuối cùng ông xã hiện tại luôn hết lòng yêu thương vợ và hai cậu con trai ngoan ngoãn. “Từ 21 tuổi Kim Anh đã lấy chồng, ông xã là mối tình đầu chắc cũng là cuối cùng của mình. Hai người quen nhau tại một hội nghị. Ban đầu thấy anh mặt chữ điền, trông tướng mạo cũng to cao rồi lại rất là hiền nên đã ấn tượng ngay. Bây giờ hai vợ chồng đã có với nhau hai cậu con trai, một cậu 17 tuổi, một cậu 15 tuổi”. Cũng trong chương trình “Phụ nữ Quyền năng”, ông xã của doanh nhân Kim Anh bất ngờ có mặt tại trường quay và cũng rơm rớm xúc động gửi lời chúc mừng thành công cho người phụ nữ của mình. Đặc biệt hơn nữa, hai vợ chồng đều có chung niềm đam mê với âm nhạc và đã gửi tặng cho khán giả một ca khúc “Anh còn nợ em” song ca rất tình tứ.

 PNQN-diem-huong-vanhoadoanhnhan-7

Chương trình “Phụ nữ Quyền năng” mùa 2 do Tincom Media sản xuất với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền hiện đang được phát sóng hàng tuần vào lúc 19h45 – 20h15 thứ 7 trên kênh Thuần Việt HD và 20h00 – 20h30 chủ nhật trên kênh Thuần Việt. Đồng thời khán giả cũng có thể theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (http://hplus.com.vn/xem-show-phu-nu-quyen-nang-78808.html) và kênh Youtube của Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp). Sau khi kết thúc 50 số talkshow thì nhà sản xuất sẽ tổ chức 1 gala vinh danh và trao cúp cho những nhân vật tham gia chương trình.

Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình và tham gia bình chọn nhân vật được yêu thích nhất hàng tuần sẽ có cơ hội nhận được 1 voucheur trị giá 1 triệu đồng mua sắm các sản phẩm trên hệ thống App Happy Hearts của CÔNG TY CP MUA SẮM THÔNG MINH - QUÀ TẶNG TRAO TAY 4H.

Phụ Nữ Quyền Năng - Tập 10: HH Diễm Hương, DN Kim Anh

Bên cạnh đó “Phụ nữ Quyền năng” còn được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông với sự đồng hành của nhiều đơn vị bảo trợ thông tin uy tín như: Ấn phẩm Kết nối doanh nhân, tạp chí Sức khoẻ và Sắc đẹp, Yeah1, Unimedia, thegioivanhoa.vn, phunungaynay.vn, startalk.vn, gioitreviet.vn, vanhoadoanhnhan.net.vn, nguoinoitieng.net.vn, vivumuasam.com, ngoisaodoanhnhan.vn...

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lưu Diễm Hương lần đầu bật mí về nỗi đau mất mát dẫn đến bệnh trầm cảm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc