top-banner-2

Thứ ba, 25/12/2018, 08:56 GMT+7

Tặng 'cả thế giới' cho ai đó vào dịp Tết này?

Thứ ba, 25/12/2018, 08:56 GMT+7

Quà Tết là một thứ không thể thiếu trong mỗi dịp năm mới. Nhưng hãy làm nó trở nên ấn tượng hơn thông qua bộ sách độc đáo dành tặng “cả thế giới” được chọn lọc bởi Saigon Books.

Bạn có muốn nhận “cả thế giới” vào dịp Tết này?

Năm mới gần kề, thị trường quà Tết trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không đơn thuần là duy trì những mối quan hệ, nó còn là một nét văn hóa tốt đẹp của người Việt khi ta thể hiện tấm lòng trân trọng dành cho nhau sau một năm đã qua. Có lẽ vì ý nghĩa như vậy nên ai cũng phải cẩn trọng lựa chọn những gì sang, quý và hàm ý nhất. Chai rượu đắt tiền tặng sếp, giỏ quà sang trọng đủ đầy trao bạn bè đối tác, thuốc bổ biếu bố mẹ ông bà, quần áo mới cho con thơ v.v…

sach-tang-tet-3

Tuy nhiên, cứ dịp cận Tết độ một hai tháng, không phải ngẫu nhiên mà top 1 tìm kiếm ở Việt Nam luôn là “Quà Tết năm nay nên tặng gì?”. Không ai muốn tặng quà nhàm chán, năm nào cũng như năm nào để rồi món quà của mình bị chìm vào quên lãng. Nhưng chọn gì để khiến người nhận mát lòng mà còn nhớ lâu về bạn?

sach-tang-tet-2

Nghe thì thật nan giải nhưng mọi việc đều có thể với sách. Mỗi cuốn sách sẽ mở ra thế giới tri thức vô tận: vùng đất mới lạ nào đó, kiến thức kinh doanh hiệu quả được chắt lọc phù hợp với người nhận, món quà tinh thần khiến tâm trí người đọc yên bình hay những thông tin hữu ích không thể tìm được ở bất kỳ đâu. Đôi khi, cũng có thể là một thế giới rộng lớn đúng nghĩa nếu sách bạn tặng là một cuốn tiểu thuyết.

sach-tang-tet-1

Có một sự thật là hoa đẹp sẽ tàn, rượu quý sẽ hết nhưng tri thức thì còn mãi. Mà người tinh tế tặng tri thức sẽ luôn hiện diện trong tâm trí người nhận. Chẳng phải đó chính là ý nghĩa sâu xa nhất của những món quà trao nhau vào dịp lễ Tết hay sao?

Hãy để những cuốn sách chắp cánh cho lời yêu thương của bạn

Với tính cá nhân hóa mạnh, sách thật sự là món quà biếu thượng hạng mà bạn nên dành cho người trân quý. Không giống những món quà khác, sách cùng nhiều chủ đề đa dạng có thể phù hợp với sở thích của từng đối tượng độc giả khác nhau mà bạn muốn hướng đến. Nhưng, giữa ma trận vô vàn những cuốn sách trên thị trường hiện nay, bạn chắc hẳn sẽ tự hỏi nên chọn gì để chắp cánh cho lời yêu thương mình muốn gửi gắm.

sach-tang-tet-4

Chính vì vậy, Saigon Books đặc biệt tuyển chọn 3 bộ sách tinh túy nhất để bạn có thể thoải mái trao cho ai đó “cả thế giới” nhân dịp Tết này.

Bộ sách "Trao Lời Yêu Thương" gồm bảy cuốn là tập hợp những cuốn sách tinh thần phù hợp cho bất kỳ ai. Giữa bộn bề cuộc sống, còn gì bằng khi ta tận hưởng những phút lắng đọng và bình yên mà chúng mang lại.

Bộ sách "Trao Lộc Ngày Xuân" với các đầu sách luôn nằm trong danh mục best – seller của Saigon Books được tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong năm mới của tất cả mọi độc giả nhờ vào những câu từ quý báu và chân thật nhất về cuộc đời.

sach-tang-tet-6

Bộ sách cuối cùng – "Kỹ Năng Thành Công", gồm 4 cuốn sách cực kỳ hữu dụng chia sẻ về “tất tần tật” những kỹ năng mềm để thành công hơn nữa trong công việc, sự nghiệp và cuộc sống. Năm mới, tiếp thu kiến thức mới và có những bước tiến mới là điều ai cũng yêu thích. Đối với bộ sách này, dù bạn tặng bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác họ cũng sẽ ngạc nhiên, vui lòng và nhớ mãi.

sach-tang-tet-5

Dù bạn tặng quà cho ai, hãy để những trang sách chắp cánh cho lời yêu thương khó tỏ và mang “cả thế giới” dành tặng cho người ấy.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tặng 'cả thế giới' cho ai đó vào dịp Tết này?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc