top-banner-2

Thứ sáu, 28/11/2014, 13:05 GMT+7

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích - Giấc mơ người phụ nữ Việt vươn tầm thế giới

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 28/11/2014, 13:05 GMT+7

Luôn nhiệt huyết với niềm đam mê tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, không ngừng nghỉ chinh phục những giấc mơ mới và gieo giá trị của tư duy tích cực, chia sẻ yêu thương, mang niềm vui hạnh phúc tới tất cả mọi người. Đó chính là bản lĩnh của nữ chủ nhân tòa lâu đài cổ tích Angel Beauty - Mã Đào Ngọc Bích.

ngoc-bich-1

Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích - tổng giám đốc Công ty Angel Beauty, bà chủ Lâu đài sắc đẹp & Viện chăm sóc da Angel Beauty

Lâu đài cổ tích Angel Beauty: tình yêu và đam mê tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

Thời gian gần đây, chị Ngọc Bích dường như được săn đón hơn bởi sự nổi tiếng với tòa lâu đài cổ tích 4 tầng, 12 phòng, được xây dựng trong vòng 130 ngày với giá trị hàng chục tỷ đồng ở 138-140, Đường 19, KDC Bình Trị Đông B, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM khiến nhiều người choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng. Một lâu đài nguy nga lộng lẫy hiện thực hóa từ giấc mơ cổ tích chính là tâm huyết của chị sau 18 năm gian nan vất vả lập nghiệp từ hai bàn tay trắng cùng sự cần kiệm và học hỏi không ngừng. Hơn thế đó còn là nơi chất chứa tình yêu lớn và niềm đam mê mà chị theo đuổi suốt cuộc đời: tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt.

ngoc-bich-2

Vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga của tòa lâu đài cổ tíconfmang phong cách châu Âu giữa lòng Sài Gòn

Bỏ qua những bình luận trái chiều về nữ doanh nhân chơi ngông và dựa hơi đại gia, chị Bích dường như vẫn thể hiện sự can trường và bản lĩnh về quan điểm sống của mình: “Với Angel Beauty đó không phải là ở số tiền, sự hoành tráng của nó hay ở sự tiêu tốn hoang phí, chiêu trò… Tôi muốn đem đến một cái nhìn mới về con đường hiện thực hóa ước mơ và giá trị tinh thần to lớn về sự vươn lên, phấn đấu, nỗ lực hoàn thành mục tiêu của cuộc đời mình cho các bạn trẻ. Vì thế, tôi hi vọng những tòa lâu đài cổ tích như Angel Beauty không chỉ là giấc mơ 1 người mà còn là động lực của nhiều người…Hãy bắt đầu ước mơ và mạnh dạn thực hiện nó” – chị tâm sự.

ngoc-bich-3

Lâu đài Angel Beauty do chính chị Ngọc Bích lên ý tưởng thiết kế và thực hiện nhằm hiện thực hóa ước mơ làm đẹp cho người phụ nữ Việt

“Kinh doanh ngành làm đẹp thì đòi hỏi bạn phải có tâm hồn đẹp, thì bạn mới có thể mang cái đẹp trọn vẹn nhất đến cho mọi người - một cái đẹp đúng nghĩa. Như thế bạn mới có thể thành công"- Đó chính là bí quyết của nữ Doanh nhân Việt Nam xuất sắc năm 2013 nổi tiếng trong giới kinh doanh thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp…Và chị Ngọc Bích vẫn chinh phục những khách hàng bởi cái tâm trọn vẹn và tình yêu thương, nâng niu trân trọng, đặc biệt đem tới những người phụ nữ, những người bà, người chị, người em một diện mạo cũng như một tinh thần mới đầy tự tin, lạc quan, yêu đời và hạnh phúc hơn.

ngoc-bich-4

Angel Beauty đem không gian thư giãn và chăm sóc sắc đẹp gần gũi, thân thiện, chuyên nghiệp – đẳng cấp tại Việt Nam

Những giấc mơ Việt vươn tầm thế giới

Hoàn thành giấc mơ ấp ủ suốt 18 năm cho tòa lâu đài cổ tích, Mã Đào Ngọc Bích – “Thiên thần” bảo trợ sắc đẹp lại viết tiếp ước mơ của mình về tòa lâu đài làm đẹp lớn nhất Việt Nam và đem 2 tiếng tự hào Việt Nam vươn tầm thế giới. Bà chủ của thương hiệu Angel Beauty luôn phấn đấu không ngừng hoàn thành sứ mệnh ngôi nhà sắc đẹp Việt Nam, thực hiện khát vọng chăm sóc và điều trị cho sắc đẹp người phụ nữ, giúp họ tự tin, thành công và hạnh phúc nhất có thể. Đặc biệt, chị muốn nâng cao, phát triển ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam mang chất lượng quốc tế để phục vụ người Việt, xây dựng trường đào tạo nghề, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, nhất là những phụ nữ không có điều kiện học tập đầy đủ nhưng biết đam mê, yêu nghề làm đẹp cho mọi người…

ngoc-bich-5

Chị Bích hiện là Tổng giám đốc Viện chăm sóc da Angel Beauty, Bác Sĩ Làn Da, phân phối độc quyền dược mỹ phẩm Skin Doctors & Rosken

Đặc biệt, chị vẫn ấp ủ dự định lớn hơn, đó là tòa lâu đài lớn nhất Việt Nam với 101 căn phòng, đặc biệt mỗi căn phòng là một câu chuyện, một thế giới cổ tích đầy thú vị, đem lại những trải nghiệm cho khách tham quan và du lịch. Đó còn là nơi gặp gỡ sang trọng, đẳng cấp dành cho những cuộc giao lưu, mở rộng kết nối của cộng đồng doanh nhân Việt và thế giới.

ngoc-bich-5a

Nữ doanh nhân gốc Hoa luôn sẵn sàng cho những giấc mơ lớn hơn để đem 2 tiếng Việt Nam vươn ra thế giới

“Nếu bạn đặt mục tiêu và theo đuổi chúng với tất cả lòng quyết tâm, tài năng sẽ đưa bạn tới những nơi khiến bạn phải ngạc nhiên". Người phụ nữ bé nhỏ này vẫn luôn cố gắng không ngừng để luôn làm mới, làm hơn những gì hiện tại đang có bởi chị tin sự táo bạo, sáng tạo luôn có cảm hứng, sức mạnh và điều kì diệu trong đó. Đó là phương châm, là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định bản lĩnh ý chí quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, không thua kém gì nam giới.

Hạnh phúc khi được sống yêu thương, chia sẻ và nhân rộng giá trị

“Che dấu một trái tim đầy nghị lực dưới cái dáng vẻ mảnh khảnh và duyên dáng”, người nữ doanh nhân gốc Hoa này vẫn thường được gọi bằng cái tên trìu mến là“Hoa hậu doanh nhân”. Vẻ đẹp tài sắc vẹn toàn và hơn hết là trái tim nhân hậu, sự giản dị, chân thành của tâm hồn đầy nhiệt huyết, cởi mở, sự lắng nghe, thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ…đã thực sự chinh phục cho những ai tiếp xúc với chị để càng trân trọng và khâm phục người phụ nữ nghị lực ấy.

tuthien

Chị luôn nghĩ phải sống làm sao cho tốt, làm những việc tốt nhất có thể, giúp đỡ & đem lại giá trị cho nhiều người. Đó là lý do chị sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

“Luôn phấn đấu, mong cống hiến một phần ý nghĩa trong công việc của mình đem lại giá trị cho xã hội và xem đó như trách nhiệm của bản thân” là ngọn lửa thôi thúc chị coi hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Nhiều người vẫn thấy bóng dáng chị lặng lẽ, giản dị và đầy trăn trở yêu thương trong những sự kiện đồng hành cùng trẻ em khuyết tật, giúp những gia đình khó khăn ở quê có vốn làm ăn, làm đầy tủ thuốc từ thiện hàng tháng…

ngoc-bich-8

Nụ cười ấm áp & tỏa sáng như chính trái tim nhiệt huyết của chị dành cho các hoạt động thiện nguyện

Đảm trách nhiều vị trí khác nhau trong các tổ chức xã hội như: Ủy viên ban chấp hành Hội Doanh Nghiệp Trẻ Tp.HCM (YBA); Trưởng ban đối ngoại & giao tiếp xã hội của Qũy trẻ em khuyết tật Việt Nam; Trưởng ban từ thiện của Trung tâm Văn Hóa Doanh Nhân – Chi nhánh phía Nam…, đó là con đường chị cống hiến và chia sẻ giá trị nhân văn nhiều hơn tới xã hội, như chính những gì mà chị đang nỗ lực và theo đuổi bởi đó là những điều khiến chị cảm thấy hạnh phúc nhất.

ngoc-bich-6

Với chị Ngọc Bích, Sống yêu thương & san sẻ yêu thương là sống hạnh phúc

Vươn tới thành công từ gian khó và trân trọng những giá trị đạt được, Chị Ngọc Bích là niềm tự hào của gia đình, của bà con xứ miệt vườn Sóc Trăng quê hương chị… Hơn 18 năm vượt gian nan, lòng quyết tâm, khát khao, nghị lực phi thường đã toả sáng để chứng minh cho xã hội thấy tài năng của một nữ doanh nhân. Với người mẹ mà chị kính yêu hết mực, giờ đây chị đã thấy mẹ cười hạnh phúc, tự hào, ánh mắt lúc nào cũng lấp lánh niềm vui…Đó là điều chị đã mong ước, đã khao khát từ những năm tháng tuổi thơ đầy nước mắt.

ngoc-bich-7

Vẻ đẹp giản dị, chân thành, tâm huyết trong mọi việc làm khiến chị luôn tỏa sáng như những hạt ngọc giữa đời

Luôn đong đầy đam mê sáng tạo trong từng công việc - dự định,miệt mài những bước chân thiện nguyện với trái tim nhiệt huyết, đầy yêu thương, chị Mã Đào Ngọc Bích hoàn toàn có thể vững tin,tự hào bởi những điều ý nghĩa, nhân văn mà chị đã ươm mầm, gieo hạt, truyền lửa sẽ mãi tỏa sáng lấp lánh hạt ngọc giữa đời thường như chính cái tên và vẻ đẹp tâm hồn của chị.

Bài: Cẩm Chi (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: NVCC


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích - Giấc mơ người phụ nữ Việt vươn tầm thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc