top-banner-2

Thứ sáu, 12/12/2014, 08:12 GMT+7

Hoa hậu Diễm Kyly chia sẻ cảm nhận sau cuộc thi Mrs. World

Viết bởi Xuân An   
Thứ sáu, 12/12/2014, 08:12 GMT+7

Về nước với giải thưởng Hoa hậu Hình thể Quý bà Thế giới của Mrs. World 2014 kết thúc vào trung tuần tháng 11 vừa qua, Hoa hậu Diễm Kyly đến nay vẫn chưa nguôi cảm giác lâng lâng mỗi khi nhớ đến phút giây chị được xướng tên trong đêm chung kết.

Thành công từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2014 (Mrs. World), người đẹp Diễm Kyly đã xuất sắc giành được giải thưởng hình thể đẹp nhất – Mrs. Best Body World, một trong những giải thưởng khó và được Ban giám khảo đánh giá khá cao. Tuy nhiên, vị hoa hậu này vẫn luôn giữ cho mình một cuộc sống bình lặng sau khi về nước với các hoạt động kinh doanh và công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Mới đây, phóng viên báo vanhoadoanhnhan.vn đã có cuộc trò chuyện cởi mở và thân mật với Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly xung quanh cuộc thi và những tâm tư của chị.

2

Hoa hậu Diễm Kyly - Quý bà có hình thể đẹp nhất Mrs. World 2014

Chào Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly, được biết, chị là người nhận được lời mời của vị Chủ tịch cuộc thi Mrs. World 2014 diễn ra vào trung tuần tháng 11 vừa qua tại Mỹ, điều gì đã khiến chị quyết định tham gia cuộc thi này?

Có thể nói sau những biến cố trong cuộc đời thì cơ hội vẫn chưa thật sự mỉm cười với tôi, nên vừa rồi khi nhận được lời mời từ vị Chủ tịch Mrs. World, tôi đã không ngần ngại mà nhận lời ngay. Đồng thời Hoa hậu Quý bà Thế giới được đánh giá là cuộc thi vô cùng uy tín và chất lượng, nên đây cũng là dịp để tôi có thể thử sức mình.

Dù không đoạt được giải thưởng cao nhất, song chị cũng đã xuất sắc giành được giải nhất về hình thể - Mrs. Best Body World, chị có hài lòng với kết quả mình đạt được? Cảm xúc bây giờ của chị thế nào?

Khi được xướng tên là Hoa hậu Hình thể Quý bà Thế giới tôi thấy hạnh phúc và hãnh diện vô cùng. Vượt qua 47 thí sinh của 47 nước khác nhau trên thế giới, điều này rất khó khăn nhưng tôi đã làm được, đó là một kết quả khiến tôi cảm thất rất hài lòng.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Chủ tịch Mrs World gặp tôi chúc mừng và nói: “Chúc mừng Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly đã đoạt được giải thưởng khó nhất cuộc thi”. Câu nói này đã làm tôi mất ngủ mấy đêm vì hạnh phúc đến tận bây giờ (cười).

00

Quý bà Diễm Kyly khoe hình thể thon thả, chuẩn đẹp với bikini trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2014

Cuộc thi Mrs.World năm nay diễn ra khá bình lặng, có thể thấy dư luận trong nước đã không dành sự quan tâm và chú ý tới mùa thi nhiều như trước, theo Hoa hậu Diễm Kyly lí do ở đây là gì? Cuộc sống của chị có thay đổi gì không sau khi thi?

Cuộc thi năm nay đúng là hơi kín tiếng vì tôi cũng không PR rầm rộ mà âm thầm ra đi với mục đích riêng của mình. Nếu tôi muốn nổi tiếng để kinh doanh thì chắc vấn đề đã khác rồi. Mặt khác, năm nay TS. Kim Hồng không nằm trong BTC nên về phía PR cũng có phần lắng đọng.

Hiện tại, cuộc sống của tôi sau khi đoạt giải không mấy thay đổi, chỉ có phần hơi bận tí vì phải trả lời những lời chúc mừng của bạn bè và người thân thôi (cười). Tôi cũng mới bình phục sau trận bệnh cảm lạnh lúc ở Mỹ nên hiện tại chưa có hoạt động gì nhiều.

Chị hãy kể thêm về gia đình mình? Ai là người có tác động đến cuộc sống của chị nhiều nhất?

Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất giúp tôi vượt qua mọi khó khăn về bệnh tật và những thử thách khác. Ông xã tôi lại là bác sĩ nên anh ấy luôn là điểm tựa cho tôi cảm giác an toàn, còn hai con cũng là động lực để tôi mạnh mẽ hơn dù bất kỳ hoàn cảnh nào. Lúc đi thi tôi được con gái thì ủng hộ hết mình còn con trai thì vô lớp khoe với cô giáo và bạn bè, làm tôi cũng nôn nao cố gắng muốn có giải về tặng 2 con (cười).

3

Hoa hậu Hình thể Quý bà Diễm Kyly rạng rỡ bên Tân Hoa hậu Quý bà Thế giới 2014

Vốn là một người mẫu nổi tiếng những năm 90, và phải tạm lui về bởi lí do sức khỏe, nhưng giờ đây mọi thứ đã ổn, Hoa hậu có dự định quay trở lại với showbiz Việt không?

Thật ra thì tôi chia tay showbiz từ rất lâu rồi, nếu như không vì hai lần đứng trước cửa sinh tử với căn bệnh ung thư, và những lần tiếp cận với các bệnh nhân nghèo mắc căn bệnh nan y này thì chắc tôi không nghĩ đến chuyện trở lại showbiz. Thời gian tôi trở lại cũng đúng lúc tôi vừa trị xong bệnh năm 2009, đến giờ đã là 5 năm trôi qua nhưng tôi vẫn không từ bỏ ý định và mục tiêu của mình.

Tôi đã và đang từng bước tiến vào showbiz, để có nhiều cơ hội giao lưu và tiếp cận với nhiều người hơn, từ đó sẽ có nhịp cầu kêu gọi mọi người chung tay thiện nguyện giúp đỡ bệnh nhân nghèo mắc bệnh ung thư. Đây là  lí do duy nhất khiến tôi quyết định trở lại.

Luôn tích cực trong các hoạt động từ thiện, Hoa hậu có thể chia sẻ chi tiết hơn về các chương trình vì bệnh nhân ung thư nghèo mà chị đã và đang tham gia?

Tôi dự định sau này sẽ thành lập quỹ từ thiện vì bệnh nhân nghèo mắc bệnh ung thư. Riêng tôi sẽ luôn tích cực chia sẻ về mặt tinh thần và tâm lý cho họ, giúp họ mạnh mẽ hơn, nghị lực hơn và tự tin hơn trong thời gian mới phát bệnh cũng như đang trị bệnh.

Bên cạnh đó tôi cũng sẽ kêu gọi các Mạnh Thường Quân, bạn bè và mọi người chung tay giúp đỡ, thực hiện nhiều chuyến từ thiện ở bệnh viện.

Phương châm sống của chị là gì? Chị có muốn gửi gắm điều gì tới độc giả? Những kế hoạch của chị trong tương lai?

Hãy luôn sống thật và sống tốt với mọi người. Nếu làm được hai điều này bạn sẽ không bao giờ bị đơn độc dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong tương lai, tôi sẽ thành lập hội từ thiện cho bệnh nhân ung thư nghèo, hiện thực hóa giấc mơ tôi đã ấp ủ suốt 5 năm qua.

Xin cảm ơn chị và chúc chị sớm đạt được ước nguyện trong tương lai!

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Nhân vật cung cấp


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Diễm Kyly chia sẻ cảm nhận sau cuộc thi Mrs. World

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc