top-banner-2

Thứ năm, 18/07/2024, 09:37 GMT+7

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân bị tạm hoãn xuất cảnh

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 18/07/2024, 09:37 GMT+7

Ông Trương Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Quân - bị tạm hoãn xuất cảnh vì chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cho Cục thuế Cần Thơ.

Ngày 17/7, Cục Thuế TP Cần Thơ cho biết đã có thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trương Anh Tuấn (60 tuổi) - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ - vì liên quan đến nợ thuế.

chu-tich-dia-oc-hoang-quan-bi-tam-hoan-xuat-canh

Ông Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân. (Ảnh: HQC)

Cụ thể, theo thông báo số 2920 của Cục Thuế TP Cần Thơ, ông Trương Anh Tuấn bị tạm hoãn xuất cảnh vì "là người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ, đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế, chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế”.

Quyết định này áp dụng từ ngày 19/6.

Cũng theo công bố của Cục Thuế TP Cần Thơ, tính đến ngày 31/5, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ nợ thuế với hơn 6,1 tỷ đồng.

Cục Thuế TP Cần Thơ cho biết đến khi doanh nghiệp này hoàn thành nghĩa vụ, ông Trương Anh Tuấn mới được xuất cảnh trở lại.

Trước đó, ông Trương Anh Tuấn cũng bị Cục Thuế Vĩnh Long tạm hoãn xuất cảnh do Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân Mê Kông nợ thuế. Quyết định này được gỡ bỏ từ ngày 19/6. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ được thành lập từ năm 2008 là một trong những công ty thành viên của hệ thống Hoàng Quân Group.

(nguồn: vtcnews.vn)

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân bị tạm hoãn xuất cảnh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc