top-banner-2

Thứ hai, 26/10/2020, 14:57 GMT+7

Nữ CEO yêu thích hoạt động cộng đồng

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 26/10/2020, 14:57 GMT+7

Ngoài việc phát triển dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên Hải Âu Việt, Huỳnh Thị Mỹ Tiên còn tổ chức hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

nu-ceo-yeu-thich-hoat-dong-cong-dong

Từng khởi nghiệp với hai bàn tay trắng và vô vàn khó khăn, thử thách nhưng Mỹ Tiên chưa từng từ bỏ ước mơ, khao khát trinh phục đam mê mỹ phẩm. Hiện nay, bên cạnh thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, cô còn đào tạo kinh doanh online cho các bạn học sinh, sinh viên, phụ nữ... giúp họ có thêm nguồn thu nhập.

Nữ CEO Mỹ Tiên thường dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: Hải Âu Việt.

Nữ CEO Mỹ Tiên thường dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: Hải Âu Việt.

Đứng đầu công ty với nhiều bận rộn, Mỹ Tiên vẫn chú trọng các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Tại thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trước đó ở TP HCM, cô đã thực hiện kế hoạch phát tặng hơn 1.000 khẩu trang y tế và 1.000 nước rửa tay khô sát khuẩn tại chung cư Zen Tower (Quốc lộ 1A, quận 12, TP HCM), cùng hàng loạt các hoạt động thiện nguyện khác như trao tặng gạo, nước tương, mì gói, bánh ngọt và sữa cho trẻ mồ côi tại chùa, hớt tóc miễn phí cho trẻ em nghèo tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Cô chia sẻ: "Đi lên từ khó khăn nên tôi thấu hiểu được sự vất vả của cuộc sống mưu sinh, đặc biệt là khoảng thời giản khủng hoảng kinh tế do dịch bệnh, vì vậy tôi muốn góp một phần nhỏ đến cộng đồng. Được làm những công việc mang ý nghĩa cao cả là điều vinh dự với tôi".

Mỹ Tiên giản dị trong các chuyến từ thiện.

Mỹ Tiên giản dị trong các chuyến từ thiện. Ảnh: Hải Âu Việt.

Không ngại khó khăn hướng đến lợi ích cộng đồng

Bên cạnh thành công trong kinh doanh, Mỹ Tiên còn làm tròn vai trò của người mẹ, vun vén cho tổ ấm nhỏ. "Dù trên công ty hay ở nhà, tôi luôn mong muốn hoàn thành hết sức. Tuổi thơ lớn lên từ khó khăn vất vả, lúc khởi nghiệp lại chỉ có đôi bàn tay trắng cùng chồng, đến nay nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, tôi đã có thành công và sự nghiệp của riêng mình", Tiên bày tỏ.

Cô thường tự mình trao các phần quà đến tận tay người nhận. Ảnh: Hải Âu Việt.

Cô thường tự mình trao các phần quà đến tận tay người nhận. Ảnh: Hải Âu Việt.

Hiện đã đạt được thành công nhất định trong việc kinh doanh mỹ phẩm, Mỹ Tiên luôn tự nhủ bản thân không ngừng nỗ lực. Mong muốn của nữ CEO là có thể phát triển, đưa thương hiệu mỹ phẩm Hải Âu Việt có thể vươn tầm quốc tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của người dùng.

Các thành viên Hải Âu Việt cũng tích cực trong hoạt động hướng tới cộng đồng. Ảnh: Hải Âu Việt.

Các thành viên Hải Âu Việt cũng tích cực trong hoạt động hướng tới cộng đồng. Ảnh: Hải Âu Việt.

Nhờ hành trình đã qua, Tiên cho biết luôn thấu hiểu và đồng cảm với nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Từ sự thấu hiểu đó, cô luôn mong muốn được góp một phần công sức dù là nhỏ nhất đến những hoàn cảnh kém may mắn.

"Khi cho đi bạn sẽ nhận lại những điều tốt đẹp. Chỉ cần điều bạn làm xuất phát từ tâm thì bạn chẳng bao giờ cảm thấy mất đi, bởi lẽ 'cho đi là còn mãi'. Một hành động nhỏ thôi nhưng có thể giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn có thêm bữa cơm đủ đầy, thắp lên ánh sáng hy vọng cho nhiều mảnh đời bất hạnh, vậy nên tôi sẽ tiếp tục kiên trì trong khả năng", cô nói.

theo ngoisao.net - 26/10/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/nu-ceo-yeu-thich-hoat-dong-cong-dong-4181221.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ CEO yêu thích hoạt động cộng đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc