top-banner-2

Thứ ba, 29/09/2020, 14:31 GMT+7

Chàng trai 9X truyền lửa đam mê đầu tư kiếm thu nhập khủng

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 29/09/2020, 14:31 GMT+7

Khi còn trẻ, người ta ham muốn “làm giàu” bản thân, không chỉ là làm dài những con số 0 trong thu nhập, mà còn làm giàu trí óc, trải nghiệm và trái tim của chính mình. Làm được điều đó cho bản thân là một thành công, còn mong muốn làm được điều đó cho nhiều người là sự trưởng thành của một tấm lòng.

Câu chuyện dưới đây, là một câu chuyện đầy cảm hứng của một chàng trai mang trong mình ao ước được truyền ngọn lửa “làm giàu”, ngọn lửa đam mê đầu tư, ngọn lửa của thành công từ chính cuộc đời và những câu chuyện riêng anh. 

van-h-7

Câu chuyện tự lập

Phạm Trần Huy Hoàng là con cả trong một gia đình có bố mẹ làm công chức nhà nước, gia đình tương đối có điều kiện. Hoàng là sinh viên của Học viện kỹ thuật quân sự. Tại đây, anh ấy đã trải qua 5 năm sinh viên với nhiều kỉ niệm và dấu mốc đáng nhớ. 

Từ khi là sinh viên Đại học, anh đã rất ý thức về một cuộc sống tự lập, không phụ thuộc vào bố mẹ, mong muốn trải nghiệm thật nhiều trong những tháng năm sinh viên để giúp bản thân phát triển hơn, không còn là cậu bé được bố mẹ che chở, bảo bọc. 

batch van-h-1

Chính vì thế, trong thời gian học tập, anh đã tìm kiếm vài công việc làm thêm phù hợp với mình. Anh ấy kể lại với một giọng đầy hứng thú về công việc shipper mà mình từng gắn bó khá lâu. Những hôm nào trống lịch học, anh sẽ đi ship, nhờ thế mà anh biết tường tận từng góc phố nhỏ, còn kỉ niệm đáng nhớ nhất thời làm shipper chắc là những lần bị boom hàng cay đắng. Làm thêm rồi anh mới biết được kiếm công việc thì dễ, nhưng để kiên trì làm việc thì khó khăn lắm, những lần va vấp trong công việc, cuộc sống đã giúp anh trưởng thành lên rất nhiều. 

Câu chuyện “tôi luyện bản thân” chinh phục con đường đầu tư

Ngoài học và làm thêm, Huy Hoàng còn tìm hiểu và theo học những khóa học về đầu tư, về chốt sale. Đó là bởi ngoài mong muốn tự lập, anh ấy còn có một ước mơ ấp ủ từ bé đó là làm kinh doanh. Anh nghĩ rằng, ngoài vốn, mình cần có những kiến thức sâu rộng về tài chính đã trích một khoản tiền để đầu tư cho việc thu nạp những kiến thức cần thiết. 

batch van-h-5

Con đường đầu tư của Hoàng chính thức bắt đầu từ năm 3 Đại học. Đó là khoảng thời gian Hoàng trải qua nhiều khó khăn nhất. Anh ví nó giống như trải qua các kiếp nạn vậy. Vì để theo đuổi và duy trì con đường này, anh đã phải làm thêm gấp 5, 10 lần so với những năm đầu Đại học. 

Vừa học, vừa làm thêm, vừa học tài chính, vừa mon men đầu tư nhỏ lẻ, anh ấy cảm thấy rất áp lực, nhiều gánh nặng đè trên vai. Làm việc vất vả nhưng có khi bụng thì đói meo mà xe phải dắt bộ vì hết xăng... Lúc đó anh cũng chỉ thầm cười trừ rồi lại vực tinh thần cố gắng vượt qua từng ngày. 

Khó khăn đôi khi nó còn ập đến cùng một lúc như có hẹn trước, Huy Hoàng nuôi nhiều hy vọng rồi lại thất vọng vì tay trắng trong những lần đầu tư, lại tiếp tục cảnh không một đồng xu dính túi. Nhưng thương trường như chiến trường, những gian khó hôm nay là bài học kinh nghiệm cho ngày mai. Việc của anh không phải là ngồi chán nản, trách móc bản thân mà là tiếp tục bắt đầu cày cuốc để học hỏi đầu tư chờ ngày thành công. Không có gì là dễ dàng với bất cứ một ai, đặc biệt là với những người mong muốn bứt phá khỏi những giới hạn của bản thân để theo đuổi đam mê như Hoàng. 

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng, anh có một cuộc sống ấm êm như thế thì việc lựa chọn con đường như đầu tư là quá liều lĩnh và mạo hiểm. Nhưng anh vẫn là chính mình với ước mơ kinh doanh thời còn bé, với mong muốn tự lập khi có thể, với ước mơ thành công nhờ đầu tư bằng chính bộ óc và đôi tay của mình. 

batch van-h-3

Câu chuyện từng bước gặt hái thành công 

Sau một năm dài trải qua bao nhiêu thất bại, bao nhiêu lần tay trắng, Huy Hoàng đã có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Nghĩ lại anh không khỏi rùng mình nhưng cũng cảm thấy tự hào, vì chỉ có kinh nghiệm là thứ anh thu nhặt được sau những lần vấp ngã để đứng lên thành công. 

Khi Huy Hoàng vừa mới tốt nghiệp Đại học với tấm bằng kĩ sư sau 5 năm đèn sách thì cũng là lúc mà anh trở thành một chàng trai trẻ có tiếng tăm trong lĩnh vực đầu tư, có thu nhập cao, trở thành một Founder của một hội nhóm lớn tại Hà Nội về đầu tư tài chính tài chính. 

Đằng sau những thành tựu mình có được, anh vô cùng biết ơn những năm tháng gian khổ đã “tôi luyện” anh thành một người bản lĩnh, cứng cỏi. Và trên hết, Hoàng rất quý trọng những người thầy, người anh đã dìu dắt, giúp đỡ anh trong những lúc khó khăn nhất. Họ chính là người thắp ánh sáng cho anh bước qua những vũng lầy và cùng nhau đi đến thành công ngày hôm nay. 

batch van-h-2

Câu chuyện đầy cảm hứng cho những ai đam mê đầu tư

Thời điểm hiện tại, Hoàng đã có thể tự hào với chặng đường mà mình đã đi và đạt được những thành tựu mỹ mãn. Một cuộc sống tự lập, tự chủ với thu nhập vào hàng khủng, có kiến thức chuyên sâu về tài chính.... 

Nhưng chỉ điều đó không thôi là chưa đủ để nói về niềm cảm hứng mà anh ấy mang lại cho mọi người. Một số bạn đã nói với Huy Hoàng rằng, không chỉ thu nhập hàng khủng anh ấy có được khi chỉ mới là một thanh niên, mà còn những câu chuyện về việc bứt phá ra khỏi những chuẩn mực trong cuộc sống, những giới hạn của anh đã đều đem lại một niềm cảm hứng rất lớn để họ theo đuổi đam mê của mình. Điều đó đã thôi thúc Hoàng muốn chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm của mình đến nhiều người hơn nữa. Chính anh cũng là người được những người thầy, người anh đi trước dìu dắt đến thành công ngày hôm nay, nên anh hiểu rõ hơn ai hết sự quan trọng của những người đi trước, những người truyền ngọn lửa đam mê. 

batch van-h-4

Với những vốn sống, kinh nghiệm mà anh ấy có được trong 5 năm, tuy không phải là quá nhiều so với những đàn anh đàn chị đi trước, nhưng anh tin rằng mình sẽ giúp đỡ được cho những bạn theo đuổi kinh doanh, đầu tư có được những kiến thức, trải nghiệm… để cũng có thể thành công như mình.

Giúp đỡ, lan tỏa cảm hứng sống đến những anh chị em cùng đam mê để cùng nhau đi đến đích thành công là một mục đích mà Huy Hoàng luôn hướng tới. Làm được vậy, với anh là đạt được một sự thành công lớn. 

batch van-h-6

Muốn kết nối với chàng trai tài năng và nhiệt huyết Huy Hoàng, bạn hãy ấn vào link này nhé: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041831527825

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chàng trai 9X truyền lửa đam mê đầu tư kiếm thu nhập khủng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc