top-banner-2

Thứ hai, 14/09/2020, 10:18 GMT+7

Dương Đình Duy – chàng trai 9x với câu chuyện làm giàu từ đầu tư tài chính

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 14/09/2020, 10:18 GMT+7

Tuổi trẻ lập nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng trong lúc không ít những người trẻ ngoài kia còn đang loay hoay tìm kiếm cơ hội cho riêng mình thì chàng trai 9x Dương Đình Duy đã gặt hái cho mình những thành công mà nhiều người ước ao nhờ đầu tư tài chính.

batch dinh-duy-1

Dương Đình Duy sinh năm 1993. Anh là con đầu trong một gia đình có đông anh chị em. Bố mẹ anh theo con đường sản xuất thời trang. Công việc này giúp bố mẹ anh đủ trang trải cuộc sống hàng ngày và nuôi các con ăn học. Nhắc lại thời điểm lúc đó, Dương Đình Duy chia sẻ: “Mặc dù công việc của bố mẹ khá vất vả nhưng bố mẹ luôn cố gắng để anh em mình học hành tới nơi tới chốn, luôn nhắc nhở con cái phải biết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau”.

Ngoài giờ học, anh cũng luôn phụ giúp, đỡ đần ba mẹ trong việc kinh doanh vừa chăm sóc và dạy các em học. Là một người có tính cách độc lập, mạnh mẽ, anh luôn mang trong mình ý chí làm giàu, khao khát có một cuộc sống tốt hơn để bố mẹ đỡ vất vả và các em yên tâm học hành.

Những chuỗi ngày thử thách

Không phụ lòng mong đợi của bố mẹ, anh đã đậu và tốt nghiệp Đại học với tấm bằng cử nhân quản trị kinh doanh. Sau khi ra trường anh quyết định xin vào làm nhân viên kinh doanh cho một công ty thời trang lớn ở Hà Nội để học hỏi kinh nghiệm.

batch dinh-duy-2

Từ một anh sinh viên mới ra trường chân ướt chân ráo vào nghề, chẳng mấy chốc anh đã được lên quản lý kênh thời trang. Nhờ vào vốn kiến thức đã được học ở giảng đường Đại học cũng như những kinh nghiệm tích lũy từ công việc thực tế, anh mạnh dạn mở hai cửa hàng thời trang của riêng mình. Công việc kinh doanh thuận lợi giúp anh sớm gặt hái được những thành công ban đầu là mang về mức thu nhập ổn định từ hai cửa hàng để phụ giúp gia đình cũng như trang trải cho bản thân.

Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, dịch Covid ập đến khiến công việc kinh doanh của anh gặp nhiều khó khăn. Anh đã phải dùng toàn bộ vốn tích lũy cá nhân của mình để bù vào chi phí mặt bằng, chi phí nhân viên, chi phí duy trì hoạt động...

Trong bối cảnh khó khăn chung vì dịch bệnh, khi mà mọi người đang phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp thì Dương Đình Duy lại không ngừng suy nghĩ và liên tục tìm kiếm cơ hội mới cho riêng mình. Anh cho rằng, khó khăn chính là cơ hội tiềm ẩn để mình thử sức và phát huy hết khả năng của bản thân.

Thành công nối tiếp thành công

Nói là làm, anh tìm đến group các doanh nhân trẻ khởi nghiệp để tìm kiếm cơ hôi học hỏi. May mắn mỉm cười với Dương Đình Duy khi anh có được sự chia sẻ và giúp đỡ từ một người anh đã thành công trong lĩnh vực tài chính. Từ cuộc gặp gỡ này đã đưa anh chính thức bén duyên với đầu tư tài chính. “Ban đầu, lúc chưa tìm hiểu kỹ chỉ mới nghe bạn nói tôi cũng không tin lắm. Nhưng khi thực sự dấn thân vào làm, tôi mới biết mình đã lựa chọn vô cùng đúng đắn” – anh chân tình chia sẻ.

batch dinh-duy-4

Những ngày đầu làm quen với lĩnh vực đầu tư tài chính, thu nhập của Dương Đình Duy cũng bình thường thôi. Bước sang tháng thứ 2 thì con số ấy đã vượt lên gấp nhiều lần khiến anh vô cùng bất ngờ. Giờ đây không chỉ trang trải được sinh hoạt phí cho bản thân, giúp đỡ được bố mẹ, các em mà anh còn tích lũy thêm được vốn cá nhân cho mình.

Công việc kinh doanh thời trang vẫn đang bị trì trệ nhưng nhờ vào lĩnh vực đầu tư tài chính mà anh đã xoay chuyển tình thế, vực dậy được kinh tế cho mình. Anh quyết định giành nhiều thời gian hơn và trau dồi nhiều hơn cho lĩnh vực đầu tư này. Sau 4 tháng, anh đã mua được cho mình những thứ mà mình luôn yêu thích bấy lâu nay. 

batch dinh-duy-3

Trong thời gian dịch Covid hoành hành, anh và những người bạn của mình vẫn vững vàng vượt qua nỗi lo về khủng hoảng kinh tế. Đồng thời còn giúp gia đình, anh em vượt qua khó khăn nhờ vào lĩnh vực đầu tư tài chính.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh cho biết thêm: “Dự kiến trong thời gian tới, mình sẽ mở thêm văn phòng để thuận tiện cho công việc và chia sẻ cho nhiều người biết đến hơn về lĩnh vực đầu tư tài chính này”.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dương Đình Duy – chàng trai 9x với câu chuyện làm giàu từ đầu tư tài chính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc