top-banner-2

Thứ năm, 27/08/2020, 20:11 GMT+7

Trần Tiến Đạt và con đường thành công nhờ đầu tư tài chính thông minh

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 27/08/2020, 20:11 GMT+7

Cơ hội không dễ dàng mà có được và cũng không có nhiều thời gian để nghĩ xem bản thân có thể làm được hay không, suy nghĩ và do dự quá nhiều sẽ chỉ khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi, mông lung với con đường phía trước. Và có một chàng trai Ninh Bình đã vượt qua chính “vùng an toàn” của bản thân, hành động theo trực giác của mình, cố gắng với đam mê và chạm đến thành công trên con đường đầu tư tài chính, đó chính là bạn Trần Tiến Đạt.

dat-1

Chào Đạt, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình được không?

Mình tên là Trần Tiến Đạt (tên thường gọi là Đạt Long), sinh năm 1996. Mình quê ở Ninh Bình, trong gia đình mình là con thứ 3, trên mình có 2 anh trai. Bố mẹ mình không phải Công chức Nhà Nước, kinh tế gia đình bình thường, lương thì cũng chỉ đủ ăn và lo cho các con đi học. Mình học hết lớp 12 sau đó đi làm luôn đến bây giờ.

Đạt Long có thể chia sẻ thêm cho mọi người được biết về tính cách của bản thân bạn cũng như lý do vì sao bạn quyết định đi làm ngay sau khi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông không?

Về tính cách thì mình tự cảm thấy mình là 1 người độc lập, mạnh mẽ, khá quyết đoán và luôn muốn khám phá, thử thách bản thân không muốn theo 1 lối mòn tư duy nào hết. Để nói về lý do vì sao mình chỉ học hết Trung học phổ thông mà không học cao lên tiếp, 1 phần ngay từ đầu đã không có ý nghĩ sẽ học Đại học, vì hồi đó mình suy nghĩ rằng gia đình chẳng có gì cả, anh em họ hàng cũng chẳng có ai làm to mà bỏ ra 5 năm ăn học xong không xin được việc thì thật lãng phí thời gian, tiền của, và 1 phần cũng là vì máu đam mê kinh doanh trong con người bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ, thôi thúc bản thân phải tìm con đường kinh. Lúc đó suy nghĩ của mình là không thể lúc nào cũng nằm trong “vùng an toàn” mãi được, phải bứt phá thì mới có thể đạt được thành công!

Vậy khi bắt đầu gây dựng sự nghiệp của mình, Đạt Long đã từng làm công việc gì?

Khi mới bắt đầu, hồi đó mình chỉ là 1 cậu bé 18 tuổi, kỹ năng, kinh nghiệm chưa có gì. Vì vậy, mình chọn công việc bán hàng để rèn luyện thêm kỹ năng cho bản thân. Đầu tiên, mình làm nhân viên bán hàng trong siêu thị Big C sau gần 1 năm bán hàng số tiền mình kiếm được không đủ trang trải cho cuộc sống nên đã nghỉ. Sau đó, mình theo anh trai vào Sài Gòn làm thợ phụ cho Công ty đóng tàu Seas, nhưng làm được một thời gian mình vẫn chưa cảm thấy công việc này phù hợp và mình lại nghỉ việc để tìm công việc mới. Công việc tiếp theo với mình là nghề Xăm Tattoo, mình may mắn được anh trai họ dạy mình cách xăm và tạo điều kiện giúp mình phát triển công việc. Mình theo nghề này khá lâu, khoảng 5 năm, thu nhập mà công việc mang lại cũng đã giúp mình ổn định được cuộc sống, và cứ nghĩ tháng kiếm  60 – 70 triệu là quá đủ rồi, cho đến khi mình biết đến con đường kinh doanh mang tên đầu tư tài chính, một lần nữa mình lại nghỉ việc để theo đuổi lĩnh vực này.

dat-2

Từ đâu mà Đạt Long biết đến đầu tư tài chính? Và ai là người đã chỉ cho bạn thấy tiềm năng của ngành tài chính cũng như những khó khăn gì bạn đã phải trải qua khi bắt đầu nó?

À, cái duyên đến với đầu tư tài chính với mình có thể nói đó là một sự tình cờ. Mình có 1 người chị chơi cũng khá thân, hôm đó vô tình mình nhìn thấy chị ấy chơi và có giới thiệu với mình về kinh doanh tài chính. Mình cảm thấy lĩnh vực này khá mới và thú vị với bản thân nên đã tìm hiểu về nó. Mình có hỏi và được hướng dẫn cách thức chơi, ngay hôm đó có bỏ thử ít vốn ra và không ngờ kết quả đạt được ngoài mong đợi. Và bước ngoặt thật sự phải nói đến đó là khi được 1 người chị biết đến và chị đã hướng dẫn, chỉ bảo tận tình. Công việc với lĩnh vực đầu tư tài chính với mình tính đến hiện tại mới chỉ có 3 tháng nhưng đem lại những thành quả khá lớn khiến mình trưởng thành hơn rất nhiều về cả bản lĩnh lẫn con người. Mình được định hướng và cho tham gia khoá học tư duy tài chính giúpmình phát triển bản thân và có cho mình một đội nhóm đầy đủ về đọc lệnh và hệ thống.

dat-3

Đúng là không có gì là dễ dàng cả, đôi khi công việc gặp khó khăn khiến mình bị Stress, mệt mỏi, và có ý định từ bỏ vì thực chất mình là một người chưa có kiến thức cũng như kinh nghiệm gì trong lĩnh vực này, nhưng rồi mình vẫn cố gắng và tự nhủ rằng mình vẫn rất may mắn vì những khi như vậy mình vẫn có gia đình, người vợ thân yêu ủng hộ, chỉ cần nghĩ về họ là mình lại như có 1 nguồn lực lớn thúc đẩy mình cố gắng, không được bỏ cuộc. Hơn thế nữa, mình được tham gia nhóm đầu tư VP Team, được các anh chị đi trước hướng dẫn, chia sẻ rất nhiều kiến thức hữu ích để có được thành quả ngày hôm nay.

dat-4

Đúng là gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất cho mỗi chúng ta. Với công việc kinh doanh đầu tư tài chính như vậy, bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình mình không?

Thời gian gần đây, mọi thứ với mình đang diễn ra một cách tốt đẹp và theo như ý định của bản thân, mức thu nhập cũng ổn định và tương đối cao, hiện tại mình đã có đội nhóm riêng và đang dần có tên tuổi.Và điều đặc biệt, đó là mình đã mua được 1 chiếc ô tô trong chưa đầy 2 tháng tham gia và dư 1 khoản tiền khá lớn để chuẩn bị chào đón “thiên thần bé nhỏ” của 2 vợ chồng mình. Mặc dù công việc nhiều khi khá bận rộn, nhưng mình vẫn luôn dành thời gian chăm sóc và đưa gia đình đi du lịch đây đó, nó cũng là thời gian để mình thư giãn và gần gũi gia đình nhiều hơn.

Không biết hiện tại và tương lai Đạt Long có mong muốn gì không? Và bạn có muốn dành lời nhắn nhủ gì cho thế hệ trẻ ngày nay không?

Có chứ ạ. Mong muốn của hiện tại và trong tương lai là cố gắng hoàn thiện bản thân hơn, cùng đội nhóm phát triển mạnh hơn nữa và khi có bất cứ dự án nào cũng sẽ cùng nhau chiến thắng. Mình cũng có đôi lời với các bạn trẻ hiện nay muốn nhắn nhủ với các bạn, đó là: “hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”, đừng giới hạn bản thân ở 1 mức nào đấy, nếu có thể hãy bứt phá, cố gắng thể hiện thật tốt bản thân mình.

dat-5

Xin cảm ơn những lời chia sẻ rất chân thành của bạn Trần Tiến Đạt, chúc bạn luôn  mạnh khỏe và thành công trên con đường sự nghiệp của mình!

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trần Tiến Đạt và con đường thành công nhờ đầu tư tài chính thông minh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc