top-banner-2

Thứ hai, 09/03/2020, 15:07 GMT+7

Lương Y Trần Sơn Tùng và câu chuyện lập nghiệp từ chính những bài thuốc đông y dân gian

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 09/03/2020, 15:07 GMT+7

Xuất phát từ chính câu chuyện của cuộc đời mình, anh Trần Sơn Tùng nên duyên với những bài thuốc đông y dân gian. Từ đó anh luôn khao khát mong sao các bài thuốc của mình giúp đời, giúpngười sống khỏe, sống thọ vì với anh, cuộc đời không có gì quý hơn sức khỏe.

Tình mẫu tử - con đường đưa anh đến với Đông Y

Câu chuyện đưa anh Sơn Tùng đến với Đông Y xuất phát từ tình cảm anh dành cho chính người mẹ của mình. Khi đó, trong hoàn cảnh bắt buộc phải tìm phương pháp chữa trị cho người mẹ của mình khi mà Tây Y bó tay. Đến với Đông Y, người mẹ mà Tây Y phán rằng phải đi truyền thuốc ít nhất 3 tháng mới đi đứng được, thật bất ngờ lại có thể bước xuống giường tập đi chỉ sau 5 ngày.Ngoài ra, bản thân anh Sơn Tùng nhờ vào chính bài thuốc đông y dân gian cũng đã tự mình chữa khỏi hẳn chứng tim đập nhanh mà trước đó bác sĩ chỉ định phải tiến hành phẫu thuật. Vì những hiệu quả tuyệt vời của Đông y, anh đã quyết định theo học Đông Y và nuôi dưỡng ước mơ thay đổi nhận thức của mọi người về cách chữa trị, bảo vệ sức khỏe từ gốc rễ.

 LUONG-Y-TRAN-SON-TUNG-VANHOADOANHNHAN2

Lương y Trần Sơn Tùng nên duyên với Đông Y từ chính câu chuyện của cuộc đời mình 

Muốn thành công, chúng ta làm gì cũng phải xuất phát từ cái “Tâm”

Bằng sự ham học hỏi cũng như có cơ hội kết hợp với các chuyên gia đầu ngành về Đông Y, anh Trần Sơn Tùng đã thực hiện hóa giấc mơ của mình bằng cách nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng từ chính cái tâm và cái tầm của một người làm thuốc chân chính. Có thể hợp với phần đông thể trạng người Việt Nam, không tác dụng phụ và giải quyết gốc rễ mầm bệnh chính là kim chỉ nam trong từng bài thuốc của anh.

Thành công với Thiên Ý Pharma

Chính cái tâm với nghề thuốc, cái tâm với sức khỏe của cộng đồng đã làm nên sự thành công của Thiên Ý Pharma ngày hôm nay. Từ chính những nguyên liệu vàng quen thuộc trong đời sống hàng ngày, các sản phẩm anh nghiên cứu và sản xuất ra thị trường đều được đón nhận rất tích cực của khách hàng như một giải pháp cho sức khỏe thời hiện đại. Anh cho biết “Ngày nay con người phải sống và đối mặt hàng ngày với môi trường sống độc hại, thực phẩm bẩn tràn lan, chính vì vậy việc cân bằng cơ thể và giải độc bằng các sản phẩm xuất phát từ đông y là một cách an toàn có thể sử dụng thường xuyên”. 

LUONG-Y-TRAN-SON-TUNG-VANHOADOANHNHAN

Anh Sơn Tùng luôn đặt chữ “Tâm” làm kim chỉ nam trong các sản phẩm của mình

Một trong những thành công của anh với Thiên Ý Pharma là sản phẩm Thiên Ý Trường Sinh. Sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại dược liệu quý có trong tự nhiên: Cao Tang Thẩm, Cao Long Nhãn, Ô Đậu, Cà Gai Leo, Hàu Mỡ, Cao Sinh Khương, Khương hoàng,.. giúp hỗ trợ chống oxy hoá, bồi bổ cơ thể đồng thời hỗ trợ giải độc gan và tăng cường chức năng gan. Nhờ đó, hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng của con người cũng sẽ được nâng cao. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Thiên Ý Trường Sinh được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với công nghệ “sấy siêu âm lạnh thăng hoa” độc quyền dưới nhiệt độ âm 201 độ C nên đảm bảo giữ được trên 97% tinh chất từ các loại dược liệu và phát huy tác dụng tốt nhất cho người sử dụng. 

LUONG-Y-TRAN-SON-TUNG-VANHOADOANHNHAN3

Thiên Ý Trường Sinh được sản xuất từ 9 loại dược liệu tự nhiên từ các vùng nguyên liệu organic tại Việt Nam, giúp tăng cường thải độc gan, nâng cao sức đề kháng toàn diện 

Thông tin chi tiết về sản phẩm Thiên Ý Trường Sinh: thienytruongsinh.com

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Thiên Ý Trường Sinh

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thiên Ý Pharma

Địa chỉ: Số 11, ngõ 116, đường Bưởi, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Sản xuất tại nhà máy: Công ty dược phẩm và thương mại Phương Đông (TNHH)

Địa chỉ: TS 509, tờ bản đồ số 01, cụm CN Hạp Lĩnh, Phường Hạp Lĩnh, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

*Khuyến cáo: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm

 PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lương Y Trần Sơn Tùng và câu chuyện lập nghiệp từ chính những bài thuốc đông y dân gian

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc