top-banner-2

Thứ bảy, 14/03/2020, 16:16 GMT+7

BHQL Hồ Lê Minh Châu - Căng tràn với đam mê - Mãnh liệt trước nghịch cảnh - Chân thành với yêu thương

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 14/03/2020, 16:16 GMT+7

Mới nhìn vào cuộc sống của CEO Mẹ Ken không ai không nghĩ “ông trời quá ưu ái cho chị”, bởi  dường như ở chị có tất cả từ sự thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh, thành công và giàu có. Nhưng nếu gần gũi nữ doanh nhân, chúng ta sẽ hiểu tất cả những điều đó không phải do tạo hóa đã ban cho chị mà chính nhờ ý chí của người phụ nữ hết sức đặc biệt này.

ho-le-minh-chau-sn-11

Thời gian trôi qua, càng tiếp xúc tôi càng khâm phục chị. Cuối năm, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị đón Tết tôi nhận được hung tin chị gặp tai nạn trầm trọng phải nằm viện một thời gian và khi xuất viện phải làm bạn bất đắc dĩ với chiếc xe lăn. Mỗi ngày, theo chỉ định của bác sĩ chị phải uống nào thuốc kháng sinh, thuốc ngủ, giảm đau… và tập vật lý trị liệu nhiều giờ với bác sĩ.

Thế nhưng trái với sự lo lắng của người thân, gia đình và thay vì nhận sự an ủi từ mọi người thì doanh nhân Hồ Lê Minh Châu lại đi động viên mọi người đừng quá lo lắng đồng thời tự khích lệ mình phải cố gắng bình phục nhanh nhất có thể. Với chị ngịch cảnh chính là cơ hội.

ho-le-minh-chau-sn-8

Chị chia sẻ: “Mình biết sẽ rất nhiều người lo lắng cho mình vì yêu thương Mẹ Ken. Nhưng hãy nghĩ tích cực chút xíu là mình vẫn còn may mắn, một thời gian mọi thứ cũng sẽ ổn. Đây có thể là thời gian thử thách và giúp cho mình có cơ hội bỏ một vài tật xấu, tăng thêm một vài giá trị, viết chi tiết một vài kế hoạch lớn trong năm 2020 cho mẹ bầu, sản phụ và chăm sóc tại nhà... Trong thời gian này mình sẽ đọc nhiều sách, học thêm một hoặc hai ngôn ngữ. Mình sẽ livetream nhiều với quý đại lý, quý khách hàng để chia sẻ cách chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Yêu thương mọi người nhiều.

ho-le-minh-chau-sn-12

Những thử thách của cuộc sống nhiều lúc tưởng chừng như dồn ép chị đến bước đường cùng của cuộc sống nhưng chị đã đứng dậy mỉm cười và nhìn cuộc sống của bản thân mình với một tinh thần căng tràn nhựa sống. Bởi “Tôi yêu thích cuộc sống này và trong tôi chứa đựng hi vọng về tương lai lúc nào cũng đẹp đẽ” - Bông hồng Quyền lực Hồ Lê Minh Châu luôn tự nhủ với bản thân mình như thế.

ho-le-minh-chau-sn-13

Trong lúc bản thân đang vật lộn với thuốc men và các bài tập vật lý để nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật chị cũng không quên chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Từ khi dịch Covid 19 xảy ra, nguồn khẩu trang y tế trở nên khan hiếm chị đã cho nhân viên phát khẩu trang y tế miễn phí cho mọi người tại showroom Mẹ Ken và Spa Susu Garden.

Trong kinh doanh cũng vậy, doanh nhân Hồ Lê Minh Châu luôn đặt sự chân thật và trách nhiệm lên hàng đầu. Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, nhiều doanh nghiệp bất chấp tất cả để chiếm lĩnh thị phần nhưng Bông hồng Quyền lực Hồ Lê Minh Châu vẫn kiên định một một tiêu chí duy nhất “kinh doanh phải có đạo đức”. Tất cả sản phẩm chăm sóc da và sức khoẻ của Mẹ Ken tồn tại ở thị trường cho đến tận bây giờ đầu tiên được xuất phát từ chính nhu cầu của bản thân chị rồi từ đó chị quyết định sản xuất nhằm chia sẻ với cộng đồng những sản phẩm hiệu quả, an toàn có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

ho-le-minh-chau-sn-5

Và chị nhân rộng cái lẽ sống ấy với việc mở rộng hệ thống kinh doanh, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm an toàn chất lượng của cộng đồng, vừa giúp các chị em phụ nữ có được thu nhập, ổn định cuộc sống và tự chủ về kinh tế.

ho-le-minh-chau-sn-10

Tất nhiên bước ra kinh doanh ai cũng nghĩ đến lợi nhuận. Nhưng đối với bản thân mình... lợi nhuận phải đi đôi với đạo đức và đam mê. Điều này luôn là vị trí then chốt, quan trọng để mình tồn tại và phát triển” - Doanh nhân Hồ Lê Minh Châu chia sẻ.

Có thể nói, tất cả những điều này thể hiện quan điểm sống của chị “Một sự sống căng đầy, yêu thì yêu tới chết, đau khổ có thể tới tột cùng nhưng sống thì sống cho căng tràn nhựa. Nói chung, sống phải có điểm nhấn” - nữ doanh nhân khẳng định.

ho-le-minh-chau-sn-15

Không phải đến thời điểm này chị mới nhận ra mình phải sống như thế. Nhìn lại hành trình chị đã đi qua từ một nhân viên văn phòng đến Giám đốc nhân sự của một tập đoàn nước ngoài rồi trở thành Nhà sáng lập thương hiệu Mẹ Ken chính là minh chứng hùng hồn nhất.

Vì đam mê các sản phẩm từ thiên nhiên và muốn sống có trách nhiệm với cộng đồng trước thực trạng ngày càng nhiều sản phẩm kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất độc hại, chị không ngại dấng thân, chấp nhận thử thách để giúp mọi người ngày càng khỏe mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc.

ho-le-minh-chau-sn-2

Hôm nay nhân ngày sinh nhật chị, chúc Bông hồng Quyền lực Hồ Lê Minh Châu luôn vui vẻ, hạnh phúc, có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục theo đuổi đam mê và lẽ sống của mình.

ho-le-minh-chau-sn-16

Cát Tường

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BHQL Hồ Lê Minh Châu - Căng tràn với đam mê - Mãnh liệt trước nghịch cảnh - Chân thành với yêu thương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc