top-banner-2

Thứ ba, 23/10/2018, 23:06 GMT+7

Doanh nhân Đỗ Hương Ly - 'Queen Of October' Happy Women

Viết bởi Lê Linh   
Thứ ba, 23/10/2018, 23:06 GMT+7

Ngày 14/10, Nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly được Vinh danh Queen Of October, đồng thời người đẹp cũng nằm trong Top 10 - Thành viên Ban điều hành xuất sắc của mạng lưới Happy Women Leader Global. 

Nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly là CEO/Founder của Công ty kinh tế đa ngành MJU Group. Sở hữu nhiều nhãn hàng: nhãn váy cưới thiết kế Fairytale Bridal, Studio chụp hình cưới nghệ thuật nổi tiếng MJU Studio, nhãn tranh nội thất trang trí EMOJI, nhãn thời trang thiết kế MJU Baby, Creative agency MJU Media.

huong-ly-queen-thang-1

Đỗ Hương Ly nhận cúp Nữ hoàng tháng mười từ Trưởng ban giám khảo Thúy Hằng

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network Global trao cho giải thưởng cao quý - Queen Of October. Đây là giải thưởng danh giá dành cho người có thành tích kinh doanh tốt và có cống hiến tâm huyết đối với các hoạt động cộng đồng.

Thật sự thì giờ này tôi vẫn cảm thấy vô cùng biết ơn và trân quý những tình cảm mà Chủ tịch Bùi Thanh Hương, Ban điều hành HWLN Global và toàn thể các chị em đã dành cho tôi! Với vài tháng ngắn ngủi tham gia, tôi cảm thấy thật sự thì mình chưa đóng góp được gì nhiều, có chăng chỉ là cái tâm hướng về cộng đồng, tôi quan niệm, khi mình chưa làm được gì thì mình chưa nói, đón nhận những sự tin tưởng và yêu quý lớn lao này, cảm xúc lớn nhất trong lòng tôi cho tới tận bây giờ đó chính là biết ơn và hạnh phúc!” - Và đó chính là những cảm xúc của chị khi được vinh danh “Nữ hoàng tháng Mười” của Happy Women.

huong-ly-queen-thang-8

Happy Women là mạng lưới kết nối các nữ lãnh đạo, quản lý trên toàn cầu, với sứ mệnh kết nối, động viên, khích lệ, định hướng cho phụ nữ Việt trên toàn thế giới đạt được ước mơ và vươn tới hạnh phúc. Sứ mệnh của Happy Women cũng chính là những giá trị nhân văn mà chị Hương Ly đang theo đuổi trong công việc và cuộc sống - lý do khiến chị quyết định tham gia tổ chức này.

huong-ly-queen-thang-6

Được doanh nhân Bùi Thanh Hương và các thành viên tin tưởng và giao phó, phó chủ tịch Đỗ Hương Ly đã thể hiện xuất sắc vai trò là người kết nối cộng đồng với các dự án thúc đẩy giao lưu giữa các thành viên, truyền tải thông điệp tích cực tới hàng nghìn phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới, đưa Happy Women trở thành tổ chức đồng hành, khích lệ người phụ nữ hiện đại vươn tới khát vọng hạnh phúc với đầy đủ tự tin, bản lĩnh, và độc lập.

huong-ly-queen-thang-9

Cũng trong sự kiện Happy Women Leader Global Award vừa qua, Doanh nhân Đỗ Hương Ly cũng được vinh danh ở top 10 thành viên Ban điều hành xuất sắc của mạng lưới. Đây chính là món quà ghi nhận những đóng góp của nữ doanh nhân trẻ tuổi này, đồng thời là động lực để doanh nhân Đỗ Hương Ly tiếp tục đồng hành và đóng góp cho mạng lưới.

Doanh-nhan-van-thanh-8

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập mạng lưới Happy Women.

huong-ly-queen-thang-10

Nhà báo Minh Thúy - Thành viên Ban giám khảo

huong-ly-queen-thang-3

huong-ly-queen-thang-2

huong-ly-queen-thang-4

huong-ly-queen-thang-5

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Đỗ Hương Ly - 'Queen Of October' Happy Women

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc