top-banner-2

Thứ tư, 31/05/2017, 09:43 GMT+7

Doanh nhân Ngân Xuân: Dành cả tuổi trẻ cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp

Viết bởi An An   
Thứ tư, 31/05/2017, 09:43 GMT+7

Tại sao nói “Thẩm mỹ đang là một ngành nghề vàng hiện nay”. Đơn giản là vì: Khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao thì việc hoàn thiện nhan sắc ngày càng được chú trọng. Thấu hiểu được suy nghĩ của hầu hết phụ nữ thời hiện đại nên nữ doanh nhân Ngân Xuân đã sáng lập ra Thẩm mỹ công nghệ cao Ngân Xuân để giúp các chị em phụ nữ hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình.

3-ngan-xuyen

Doanh nhân Ngân Xuân kí hợp đồng bảo trợ chuyên môn với chuyên gia Australia

 

Em xin chào Chị Xuân. Chị có thể chia sẻ cơ duyên nào dẫn chị đến với ngành spa này không?

Bắt đầu từ năm 2006 tôi khởi nghiệp bằng việc kinh doanh mỹ phẩm và có một shop mỹ phẩm nhỏ tại nhà. Sau một thời gian kinh doanh mỹ phẩm, nhận thấy nhu cầu chăm sóc da cũng như trị liệu da của khách hàng ngày càng thiết thực, nên tôi đã nuôi ước mơ sở hữu một cơ sở thẩm mỹ, sau một thời gian dài ấp ủ thì Thẩm mỹ công nghệ cao Ngân Xuân đã ra đời, và tôi đã lựa chọn nơi tôi sinh ra và lớn lên để thực hiện tiếp ước mơ của mình.Tính đến nay thì tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành spa rồi (cười, cười) và tôi rất tự hào vì khi nhắc đến Thẩm mỹ công nghệ cao Ngân Xuân ở Thị Trấn Đông Anh thì các chị em đều biết tới và tin tưởng trung tâm thẩm mỹ của mình.

1-ngan-xuyen

Nữ doanh nhân Ngân Xuân

Trong giai đoạn đầu mới mở spa, những khó khăn lớn nhất chi gặp phải là gì?

Đúng là không có thành công nào mà không phải trải qua khó khăn. Thời gian đầu mở spa, thật sự quá khó khăn đối với tôi. Năm 2007 là spa của tôi chính thức được mở ra. Khó khăn về kinh tế, cơ sở vật chất và nhân sự. Lúc đó spa của tôi mở ra chỉ có vài ba cái giường cùng với một số máy móc cơ bản để làm chăm sóc da cho khách. Nói thật là lúc mở ra mình suy nghĩ rất đơn giản và chỉ nghĩ là da chỉ cần chăm sóc là sẽ tốt lên. Nhưng khi bắt tay vào làm, khách hàng đến chăm sóc nhiều thì lúc đó mới vỡ lẽ ra là, da của mỗi người một khác, mỗi làn da đều gặp phải một vấn đề của riêng. Biết được điều đó, nên tôi đã đóng cửa spa một thời gian, sau đó đi học những khóa học nâng cao về da để chăm sóc và trị liệu cho từng nhu cầu của khách hàng. Tại thời điểm đó, kinh tế vẫn còn khó khăn đối với tôi, nên việc đầu tư máy móc công nghệ cao là không thể. Thay vào đó, thì tôi được biết đến với một cái tên rất dễ thương là Ngân Xuân chuyên chăm sóc và bán “ mỹ phẩm xịn”. Chính cái tên này đã giúp spa của tôi khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng. Mặc dù thời gian đó tôi chỉ chăm sóc và điều trị cho khách hàng bằng mỹ phẩm chứ không có một cái gì gọi là công nghệ cao trong đó cả.

 2-ngan-xuyen

     Cơ sở Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Ngân Xuân

Tại thời điểm đó, chị vượt qua những khó khăn đó như thế nào?

(cười) Tại thời điểm đấy, tôi chỉ biết lao đầu vào công việc, cứ đi học rồi về lại thực hành, quay cuồng như thế. Và bản thân tôi lúc đó vừa là chủ vừa là nhân viên, tôi trực tiếp đứng ra làm và chăm sóc cho khách, chính vì điều đó nên khách hàng rất yên tâm và tin tưởng. Cũng rất hạnh phúc và cảm thấy tôi may mắn rất nhiều, sau khi mở được khoảng 6 tháng thì khách cũ giới thiệu khách mới, mọi người rỉ tai nhau chia sẻ là dịch vụ, mỹ phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc của spa tôi rất tốt. Nên lượng khách của tôi là toàn khách giới thiệu khách. Và tuyệt vời hơn nữa là tôi có rất nhiều khách theo mình từ những năm 2007 đến nay. Họ vẫn qua spa và chăm sóc. Vui nhất là, cứ mỗi khi nhập công nghệ hay mỹ phẩm mới nào về, thì chỉ cần gọi mời các chị qua test là các chị em đều tin tưởng và qua luôn. Tôi nghĩ chính điều này là động lực để tôi có thể vươt qua mọi khó khăn để viết tiếp phần ước mơ của tôi.

Vậy vượt qua những khó khăn đó thì mang lại cho chị Xuân những thành công nhất định nào ạ?

Nếu để nói về thành công thì chính những khách hàng thân thiết là niềm tự hào của tôi khi mở ra cơ sở spa này, vì hầu hết tất cả các khách hàng đều tin tưởng và đến địa chỉ spa của tôi từ trước đến nay thì hiện tại họ vẫn tiếp tục đến ủng hộ tội, có vẻ như họ vẫn chưa kết thúc liệu trình chăm sóc của mình( cười, cười). Tôi đùa cho vui vậy thôi, thật ra mà nói, cái thành công lớn nhất của thẩm mỹ Ngân Xuân là tôi có một lượng khách trung thành khá lớn, mặc dù từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ sử dụng cách thức quảng cáo nào. Và khi nhắc đến Ngân Xuân, mọi người đều biết đến tôi chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng. Nhưng những năm gần đây, tự bản thân nhận thấy, nếu chỉ chăm sóc bằng mỹ phẩm không thôi thì sẽ bị chậm, lạc hậu hơn so với các spa khác. Nên tôi đã quyết định đầu tư máy móc công nghệ cao về phục vụ cho khách hàng.

Chị có thể chia sẻ thế mạnh của spa cũng như những dịch vụ được khách hàng săn đón nhất được không ạ?

Hiểu và nhận biết được vấn đề về sắc tố da đang được khách hàng tìm hiểu và quan tâm nhiều nhất.Nên năm 2016 tôi đã đầu tư máy Laser Orion Q công nghệ FFP đến từ Hàn Quốc do công ty TNHH thẩm mỹ Zacy phân phối. Khi đầu tư máy laser này về thì những dịch vụ như nám, tàn nhang, sắc tố, đồi mồi, bớt các loại, xóa xăm…. đang là những dịch vụ hot và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Bên cạnh đó thì tôi còn phân phối cả dòng mỹ phẩm của Asap đến từ Úc chuyên chăm sóc và phục hồi sau Laser nữa. Sự kết hợp giữa công nghệ tốt cũng như mỹ phẩm chất lượng đã mang đến cho spa của tôi những thành công ngoài mong đợi

4-ngan-xuyen

Doanh nhân Ngân Xuân chụp ảnh cùng chuyên gia Australia

Định hướng phát triển của spa trong thời gian tới?

Tại thời điểm này cũng như thời gian về sau, tôi hi vọng với kinh nghiệm 10 năm trong nghề cùng với sự nhiệt huyết của bản thân, chịu khó học hỏi và tìm tòi tôi sẽ mở rộng cơ sở cũng như đa dạng dịch vụ trong ngành làm đẹp. Và Xuân cũng có đôi lời chia sẻ với phái đẹp “Dù bạn bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân mình. Bởi vì không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho bản thân”.

Xin cảm ơn chị Ngân Xuân đã có những chia sẻ thực sự rất chân thành, mộc mạc về bản thân và hành trình phát triển cùa Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Ngân Xuân. Xin chúc cho Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Ngân Xuân ngày càng hưng thịnh và là điểm đến tin cậy của các chị em phụ nữ.    

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Ngân Xuân: Dành cả tuổi trẻ cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc