top-banner-2

Thứ tư, 12/10/2016, 15:39 GMT+7

Ông Trần Thái Do, chủ đầu tư Silk Sense Resort được tôn vinh ‘Doanh nhân thành đạt’

Viết bởi An An   
Thứ tư, 12/10/2016, 15:39 GMT+7

Tại sự kiện “Ngày hội doanh nhân Việt Nam 2016” tại TP. Đà Nẵng ngày 5/10/2016 vừa qua, ông Trần Thái Do - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Á Đông Silk, chủ đầu tư Silk Sense Hoian River Resort và là một trong những doanh nhân, doanh nghiệp được vinh danh và cảm ơn trong suốt chương trình.

Silk Sense Hoian River Resort được biết đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đậm dấu ấn Á Đông mang đến cảm giác “thiền”, và mang đến thời khắc mọi cảm quan được lắng nghe, được cảm nhận để từ đó đạt đến đỉnh cao của sự hạnh phúc và bình yên trong tâm hồn. Và để có được sự tin tưởng đó, các thành viên của Silk Sense Hoian River Resort luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, trong nghiệp vụ cũng như dịch vụ, để uy tín luôn là yếu tố đầu tiên, khi nói về Silk Sense Hoian River Resort.

Và đến với chương trình ‘Ngày hội doanh nhân Việt Nam 2016’, Silk Sense Hoian River Resort đã mang đến cho chương trình một mô hình trưng bày sản phẩm bắt mắt với những nét đặc trưng của một resort đẳng cấp 4 sao. Đặc điệt hơn, Silk Sense Hoian River Resort cũng là Nhà tài trợ và đồng hành cùng chương trình.

1-onng-tran-thai-do-vhdn

Diễn viên Mai Thu Huyền – TGĐ Công ty Tincom Media (đơn vị tổ chức) - ông Trần Thái Do – Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Á Đông Silk – NTK Hoàng Oanh (Ngoài cùng bên trái) cùng các nhân viên Á Đông Silk.

Silk Sense Hoian River Resort gồm có 36 phòng khách sạn cùng 50 phòng biệt thự, tất cả đều có vị trí hướng nhìn ra dòng sông Cổ Cò êm đềm thoáng mát, các trang thiết bị phù hợp để tổ chức sự kiện, các buổi hội thảo, chương trình hội nghị… cùng các dịch vụ spa, phòng gym cao cấp, hồ bơi hướng sông, nhà hàng ẩm thực Âu Á. Điều đặt biệt hơn, Silk Sense Hoian River Resort chú trọng đến cảm nhận của từng du khách để tận tâm phục vụ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối vượt lên trên kỳ vọng.

Tại buổi Toạ đàm – Tôn vinh các Doanh nhân thành đạt có những đóng góp cho cộng đồng, xã hội trong ‘Ngày hội doanh nhân Việt Nam 2016’, ông Trần Thái Do – Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Á Đông Silk, chủ đầu tư của Silk Sense Hoian River Resort đã được vinh danh với danh hiệu ‘Doanh nhân thành đạt 2016’ cùng với 100 doanh nhân đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam.

2-onng-tran-thai-do-vhdn

ông Trần Thái Do – Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Á Đông Silk được tôn vinh ‘Doanh nhân thành đạt 2016’.

Cũng trong khuôn khổ ‘Ngày hội doanh nhân Việt Nam 2016’, tại đêm Gala dinner, Nhà thiết kế Hoàng Oanh đến từ thương hiệu thời trang Á Đông Silk cũng đã trình làng bộ sưu tập ‘Màu của sóng’ với những bộ veston nam thiết kế có màu sắc tươi tắn, hoạ tiết rực rỡ, những sọc caro nổi bật, những pha trộn sắc màu mạnh mẽ.

3-onng-tran-thai-do-vhdn

Những bộ veston nam của NTK Hoàng Oanh nhận được nhiều sự khen ngợi đến từ các doanh nhân bởi form dáng, sự lịch lãm của bộ sưu tập.

4-onng-tran-thai-do-vhdn

NTK Hoàng Oanh - diễn viên Mai Thu Huyền cùng các doanh nhân.

Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân tương ái “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ với những con người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nên tại đêm Gala Dinner của ‘Ngày hội doanh nhân’, bà Minh Nguyệt- đại diện cho Silk Sense Hoian River Resort và Á Đông Silk đã đóng góp 30.000.000 đồng vào quỹ từ thiện ủng hộ Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM

5-onng-tran-thai-do-vhdn

6-onng-tran-thai-do-vhdn

7-onng-tran-thai-do-vhdn

 Vợ chồng ông Trần Thái Do – Minh Nguyệt cùng diễn viên Mai Thu Huyền và mẹ.

8-onng-tran-thai-do-vhdn

9-onng-tran-thai-do-vhdn

10-onng-tran-thai-do-vhdn

Theo Trường Sơn Tech

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ông Trần Thái Do, chủ đầu tư Silk Sense Resort được tôn vinh ‘Doanh nhân thành đạt’

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc