top-banner-2

Thứ hai, 17/10/2016, 09:01 GMT+7

Doanh nhân Yến Vân - Sau lưng sự thành công là hạnh phúc gia đình

Viết bởi An An   
Thứ hai, 17/10/2016, 09:01 GMT+7

Nhìn sự thành công trong sự nghiệp của chị, không ít nhiều người khát khao, được chiêm ngưỡng sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình của doanh nhân Nguyễn Yến Vân thì quả thật là sự mong ước.

“Sau lưng người đàn ông thành đạt là hình ảnh người phụ nữ âm thầm hy sinh, nâng khăn sửa túi. Còn sau lưng người phụ nữ thành đạt là ai? Có những thành công bị đánh đổi, có những người phụ nữ càng thành đạt lại càng cô đơn, và ít người phụ nữ nào thành công mà vẫn giữ được hạnh phúc.” Chị chia sẻ.

4-nguyen-van-vhdn

Sau 05 năm hình thành và phát triển, từ những viên gạch đầu tiên, với những nỗ lực không ngừng, Yến Vân Spa đã và đang xây dựng nên một thương hiệu vững chắc trong  lòng khách hàng. Để có được thành công đó, doanh nhân Nguyễn Yến Vân đã nỗ lực không ngừng trong việc học tập Công nghệ từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapor, Thái Lan... đã mang về những sản phẩm dịch vụ độc quyền, uy tín nhất tại Quận Gò Vấp cũng như trên địa bàn TPHCM. Bên cạnh ý chí kiên cường trước những khó khăn, thách thức mà cá nhân cũng như doanh nghiệp của Chị đã từng đối mặt, doanh nhân Nguyễn Yến Vân, người doanh nhân thành đạt, người gắn liền với công việc bận rộn, thế  nhưng, chị cũng có một gia đình và chăm lo cho tổ ấm. Hàng ngày, chị phải phải cố gắng cân bằng giữa hoàn thành tốt công việc kinh doanh và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bởi lẽ, sau một người thành đạt là sự tài hoa, nhanh nhạy, là sự ủng hộ của xã hội và cộng sự. Nhưng sau một người phụ nữ thành công, cần nhiều hơn sự tinh tế, lo toan của tự bản thân họ cũng như sự cảm thông, chia sẻ của gia đình.

2-nguyen-van-vhdn

5-nguyen-van-vhdn

Chị tâm đắt câu nói: “Người ta hi sinh bản thân, gia đình để có được tất cả… Rồi khi có được tất cả, người ta lại hối hả tìm lại bản thân”. Sự quan tâm đến gia đình không chỉ là nhiều hay ít mà quan trọng hơn là cách thức thể hiện sự quan tâm đó như thế nào. Biết quan tâm tới nhau tức là biết cảm thông và chia sẻ khó khăn, vui buồn. Có như vậy hạnh phúc mới được xây dựng bền lâu. Đối với doanh nhân Nguyễn Yến Vân, thành công không chỉ là thành đạt, mà còn phải có được sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình.

6-nguyen-van-vhdn

3-nguyen-van-vhdn

Chị chia sẻ: Trong đời sống vợ chồng có nhiều vấn đề cần bàn bạc, tranh luận với nhau. Tùy theo tình huống, mỗi người cần có cách nói chuyện sao cho người bạn đời cũng thấu hiểu để xử lý tốt các vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày, đồng thời, gắn bó và cùng nỗ lực giải quyết những vấn đề lớn có thể xảy ra. Dù là doanh nhân thành đạt luôn bận rộn với hàng núi công việc, Chị vẫn coi gia đình là vị trí số 1 trong nấc thang cuộc đời.

1-nguyen-van-vhdn

Hạnh phúc đối với chị Nguyễn Yến Vân bây giờ là những buổi cơm chiều cả nhà quây quần bên nhau, hoặc những ngày cuối tuần, cùng đi shopping, đi siêu thị… trong những trang phục giản dị nhưng hoà quyện những sắc màu yêu thương và hạnh phúc. Những giây phút ấy, như là điểm tựa, là động lực góp thêm sức mạnh để chị vượt lên những giới hạn của bản thân, để khẳng định giá trị và hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

7-nguyen-van-vhdn

Bài viết & Photo: Nguyễn Thanh Huy Toàn.

Theo Trường Sơn Tech

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Yến Vân - Sau lưng sự thành công là hạnh phúc gia đình

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc