top-banner-2

Thứ ba, 11/10/2016, 14:17 GMT+7

Huỳnh Văn Ninh: Vinh dự nhận danh hiệu 'Thương hiệu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương'

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 11/10/2016, 14:17 GMT+7

Ngày 25/9/2016 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, lễ trao giải thưởng và vinh danh Thương hiệu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương đã diễn ra trong bầu không khí long trọng và phấn khởi.

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong-1

Doanh nhân trẻ Huỳnh Văn Ninh đã vinh dự bước lên sân sân khấu nhận bằng chứng nhận và cúp vinh danh Top 100 thương hiệu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương cho công ty cổ phần DiFoCo.

DiFoCo – Sống khỏe từ thiên nhiên

Gần đây, trên thị trường thực phẩm chức năng liên quan đến vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người, DiFoCo nổi lên như một thương hiệu mới, giàu tiềm năng và sớm chinh phục khách hàng bằng những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chất lượng cao, an toàn và  uy tín. Với sứ mệnh cao quý mà tập thể công ty đang nỗ lực phấn đấu: cam kết mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mang lại giá trị và lợi ích thiết thực cho khách hàng, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh, quyết tâm hoàn thành mục tiêu phủ sóng khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam và vươn ra các nước trong khu vực Châu Á, con tàu mang tên công ty cổ phân DiFoCo dưới sự chỉ huy của thuyên trưởng trẻ tuổi, tài năng và nhiệt huyết Huỳnh Văn Ninh đang ngày một vững vàng hơn để giong buồm ra biển lớn.

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong2

DiFoCo hiện là một trong những đơn vị đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm trong kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chức năng đa dạng: Tiểu đường hoàn, Gout thảo dược, Vương gan thỏa, Định áp khang, Nhất dưỡng não, Thống cốt an, Dưỡng thận đan, Tiêu mỡ an…thỏa mãn các nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người trong điều kiện biến đổi môi trường, khí hậu, và gia tăng các loại bệnh mãn tính. Sự kiện công ty cổ phần DiFiCo vinh dự được chứng nhận và vinh danh Top 100 thương hiệu Hội nhập Châu Á, Thái Bình Dương vừa khẳng định hướng đi và thành tựu vừa mở ra bước ngoặt mới trên con đường vươn đến những tầm cao mới, sớm khẳng định vị trí là công ty đông dược vững mạnh hàng đầu tại Việt Nam, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng.

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong3

DiFoCo – Khát vọng niềm tin tuổi trẻ

Trân sân khấu vinh danh Top 100 thương hiệu Hội nhập châu Á, Thái Bình Dương, doanh nhân Huỳnh Văn Ninh đã tạo sự chú ý cho cả khán phòng buổi lễ bởi gương mặt và phong thái trẻ trung của một vị giám đốc tuổi đời thanh niên. Sinh năm 1994 tại vùng quê xa xôi còn nhiều khó khăn: ấp 7 xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang trong gia đình tiểu thương nhỏ, bố mẹ chuyên kinh doanh về lúa gạo. Rời quê lên Sài Gòn từ độ tuổi phổ thông, Huỳnh Văn Ninh đã sớm vào đời và tự tìm cho mình nhiều môi trường trải nghiệm khác nhau: từ việc đi làm thuê, phát tờ rơi, phụ việc ở các cơ sở sản xuất đến việc tự tích cóp đồng vốn tự mình mày mò sản xuất và đi chào hàng sản phẩm cà phê bột, sau đó chuyển qua kinh doanh các loại gạo sạch bảo vệ sức khỏe…và chấp nhận nhiều gian nan thử thách kể cả thất bại.

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong4

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, đam mê kinh doanh và sẵn sàng tham gia nhiều khóa học trong và ngoài nước về triết lý làm giàu, kinh nghiệm quản lý công ty, kỹ năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng… Huỳnh Văn Ninh đã vượt qua sự hạn chế của tuổi đời non trẻ của mình để sớm trưởng thành bằng chính niềm tin và nghị lực của bản thân.

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong5

Đi nhiều nơi, quan sát và phân tích thực trạng của thị trường thực phẩm chức năng, đặc biệt là thái độ đồng cảm trước những nổi lo lắng về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng người bệnh và nhất là căn bệnh tiểu đường, Huỳnh Văn Ninh đã sáng lập công tyvới thương hiệu DiFoCo tức là Diabetes Food Company, công ty thực phẩm dành cho người tiểu đường và bắt đầu hành trình nghiên cứu, tìm kiếm các sản phẩm tốt cho người bệnh tiểu đường. Phát huy tiềm năng thiên nhiên giàu có của Việt Nam – quê hương của nền văn minh lúa nước với nhiều loại lúa gạo đặc sản vang danh khắp thế giới, Huỳnh Văn Ninh đã bắt đầu kể câu chuyện khởi nghiệp thành công của mình từ những sản phẩm thực phẩm chức năng cần thiết nhất trong đời sống hàng ngày của cộng đồng người đang mắc phải bệnh tiểu đường là gạo và sữa cùng các sản phẩm thực phẩm hỗ trợ khác như: trà, nước uống và cuối cùng là qui trình phát triển các dòng sản phẩm thảo dược đông y  dựa trên các công thức gia truyền từ xa xưa còn lưu giữ lại.

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong6

DiFoCo – Hạnh phúc từ sức khỏe cộng đồng

Sau 5 năm nghiên cứu và thử nghiệm, công ty cổ phần DiFoCo đã ra đời với sứ mệnh là giúp cho 1 triệu người bệnh tiểu đườn ổn định đường huyết và nhanh chóng phục hồi,  sở hữu một sức khỏe tốt thông qua các sản phẩm đông y thảo dược gia truyền.

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong9

Chất lượng đạt chuẩn quốc tế; Kinh doanh Chính trực; Đề cao trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội; Thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng… hiện là một trong những giá trị cốt lõi của công ty DiFoCo. Với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn điều trị bệnh tiểu đường, những dược sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng tư vấn tốt, các lương y, thầy thuốc có kinh nghiệm trên 10 năm khám chữa bệnh… DiFoCo luôn sẵn sàng mọi điều kiện để có thể bắt mạch và khám bệnh miễn phí 100% cho các bệnh nhân đến tận phòng khám bệnh của công ty.

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong7

Doanh nhân trẻ Huỳnh Văn Ninh cho biết: "Tôi đã đầu tư nhiều thời gian vào việc tìm hiểu, nghiên cứu, trao dồi kiến thức tại các nước đang phát triển mạnh và đạt nhiều thành tựu về sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người như:Singapore, Nga, Lào, Mianma, Campuchia,… và tôi sẽ còn tiếp tục nỗ lực tiến sâu hơn vào qui trình nàyđể tìm kiếm các dòng sản phẩm mới  tối ưu hơn, các giải pháp tốt hơn để phục vụ cho khách hàng thân yêu của mình. Với tôi, sức khỏe, tinh thần tin tưởng lạc quan, yêu đời, vui sống và cống hiến cho xã hội của khách hàng là niềm vui là hạnh phúc to lớn và giá trị nhất".

huynh-van-ninh-vinh-du-nhan-danh-hieu-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong8

Kim Bình Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiên bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huỳnh Văn Ninh: Vinh dự nhận danh hiệu 'Thương hiệu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc