top-banner-2

Thứ sáu, 11/03/2016, 10:26 GMT+7

Bắt thóp quý ông những câu nói dối 'kinh điển'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 11/03/2016, 10:26 GMT+7

“Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai” là câu nói đúc rút từ kinh nghiệm của người xưa hoàn toàn chính xác, bởi phái đẹp thường siêu lòng trước những câu nói đầy tính “ngôn tình” của các anh. Cũng chính vì lẽ đó mà có rất không ít cô gái ngây thơ tin vào lời biện minh cho sự dối trá của những anh chàng “dẻo mỏ”.

Dưới đây là các câu nói dối được xếp vào hàng “kinh điển” của quý ông, vì bất cứ anh chàng nào cũng có thể dùng những lời lẽ mật ngọt này để “ru ngủ” sự giận dữ của chị em khi nam giới bị phát hiện ra đang lừa dối. 

Dạo này anh rất bận, anh không có thời gian để sờ đến điện thoại nên em đừng cứ trách móc tại sao anh không trả lời tin nhắn của em có được không?

Yêu nhau nhưng cả tuần không hề có một cuộc gọi thậm chí là một tin nhắn khi bị tra hỏi thì trả lời lấp liếm cho qua. 

Nếu một anh chàng yêu bạn thực lòng, có rất nhiều cách để anh ấy thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người yêu. Một trong số những hành động nhỏ nhất đó là nhắn tin hoặc gọi điện để thể hiện sự quan tâm của anh ấy là không thể thiếu. Nhưng, nếu cô gái nhắn tin cho anh ấy mà không nhận được sự phản hồi thì hãy xem xét lại tình cảm giữa hai người, rất có thể anh ta không hề quan tâm tới mối quan hệ này như những gì bạn nghĩ.

Anh thực sự chưa muốn kết hôn trong thời điểm này, anh muốn ổn định sự nghiệp và có đủ khả năng để bao bọc gia đình sau này!

Là câu nói mà những anh chàng nào muốn “hoãn” đám cưới với bạn một cách vô thời hạn trong tương lai. Khi cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương chín muồi, nếu một anh chàng yêu bạn thực lòng thì anh ta sẵn sàng ngỏ ý việc kết hôn chứ không cần tới bất cứ sự gợi ý nào.

Nếu là một anh chàng thích “quất ngựa truy phong” thì đây hẳn là câu nói quen thuộc của anh ta. Phái mạnh sẽ không thể thẳng thừng từ chối đám cưới vì nó sẽ gây sốc cho đối phương nên họ tìm cách làm dịu nhẹ tinh thần của bạn gái bằng cách lấy sự ngiệp, tương lai làm lá chắn cho suy nghĩ thực của mình.

Anh chỉ yêu mình em/anh chỉ có mình em thôi, hãy tin anh!

Khi bị phát hiện có mối quan hệ tình cảm khác ngoài bạn thì rõ ràng anh ta sẽ dùng những câu nói này với mong muốn chiếm lại niềm tin đã mất từ bạn. Nếu anh chàng nào đó nói quá nhiều câu như thế này hãy tốt hơn là bạn hãy để anh ta biến mất khỏi cuộc đời của mình mà không cần phải hối tiếc nhé!

Anh là một thằng tồi, thằng không ra gì, em xứng đáng có được người tốt hơn anh!

Một khi muốn từ bỏ bạn thì anh ta sẽ mở lời nói câu này. Bạn sẽ chỉ là một cô gái “qua đường” với anh ta, cho nên chớ có cho rằng anh chàng ấy thật tốt bụng vì anh ta chỉ muốn “rút êm” sau khi đã khiến bạn trao tình yêu cho gã mà thôi.

Tự dưng anh mệt quá, muốn nghỉ một lúc, giờ ở xung quanh đây chả có chỗ nào nhỉ, thôi mình vào tạm đây nghỉ một lúc, anh hứa sẽ không làm gì em đâu.

Sống thoáng không có nghĩa là bạn để mình bị lợi dụng cả về tinh thần lẫn thể xác. Khi muốn lôi kéo một người con gái nào đó vào nhà nghỉ với hành động “mờ ám”, chắc chắn 100% đàn ông sẽ nói câu nói “lừa tình” này. Bởi vì câu nói này thật sự hợp lý và sẽ phần nào đánh trúng được sự cả tin, thương người của các cô gái.

Một khi đàn ông đã dụ bạn được vào nhà nghỉ bước tiếp theo của anh ta sẽ là tiếp tục dụ dỗ bạn lên giường với mình. Nếu bạn chưa sẵn sàng với chuyện ấy thì hãy thật cảnh giác với chiêu trò này nhé.

Xin lỗi em, anh để quên điện thoại ở nhà, hôm nay bọn cấp ba rủ đi họp lớp nên không liên lạc được với em

Đàn ông có muôn vàn chiêu trò để biện minh cho việc bạn không thể liên lạc được với anh ta trong ngày hôm nay. Anh ta đang vui chơi bên cạnh những cô gái khác hoặc không muốn bị làm phiền khi đang cưa cẩm một em gái “tươi mới” hơn bạn nên nhất thiết bạn phải cảnh giác với lời nói này.

Link nguồn:  http://depplus.vn/tin-tuc/10-03-2016/-bat-thop-quy-ong-nhung-cau-noi-doi-kinh-dien/244/40176/

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bắt thóp quý ông những câu nói dối 'kinh điển'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc