top-banner-2

Thứ năm, 15/10/2015, 15:54 GMT+7

Những điều phụ nữ hiện đại nên biết

Viết bởi An An   
Thứ năm, 15/10/2015, 15:54 GMT+7

Bởi điều quan trọng mà phụ nữ hiện đại nên nhớ, trong tình yêu không ai là chủ nợ, cũng không ai là con nợ! Phụ nữ hiện đại đừng bao giờ nói: "Tôi hy sinh cho anh ta, giờ anh ta lại bỏ tôi".

Những mỹ từ như “hy sinh”, “dâng hiến”, vốn đã được tô trát lên nhiều thứ xa vời và vô dụng đối với cuộc sống của người phụ nữ hiện đại. Chị em đừng nên trói chặt mình vào đức hy sinh để rồi phải nhận lấy phần thua thiệt về mình.

Bản thân việc hy sinh đã khiến cho người phụ nữ lâm vào thế bị động, dễ tổn thương và trở nên cực kỳ ngốc nghếch.

Bởi nếu đàn ông khi đã yêu thật lòng một ai đó, họ sẽ không để cho phụ nữ phải một mình hy sinh đâu. Thế nên đừng dại dột mà đâm đầu vào hy sinh để đến một hôm đẹp trời nào đó mở mắt thấy mình chẳng còn gì, lại phải thốt lên đầy oán trách trong cay đắng: "Tôi đã dâng hiến cho anh ta, giờ anh ta bỏ tôi, tôi chỉ muốn chết...”. Bởi mẫu phụ nữ như vậy đáng trách nhiều hơn là đáng thương.

Phụ nữ hiện đại hãy tận hưởng hạnh phúc trong thế chủ động và hiểu biết

Phụ nữ hiện đại tận hưởng hạnh phúc ở tâm thế chủ động

Đã qua rồi thời phụ nữ phải ở nhà làm việc nhà và hầu hạ đàn ông, phụ nữ bây giờ đã chủ động hơn trong cuộc sống của mình. Hãy đón lấy cơ hội để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, đừng chờ đợi người khác ban thưởng cho bạn những thứ mà bạn đáng được hưởng.

Phụ nữ hiện đại đừng để mình rơi vào tình cảnh phải trả giá bằng cả cuộc sống, thậm chí mạng sống của mình vì những kiểu “hy sinh” “dâng hiến”… mù quáng rồi. Quẳng nó đi! luôn và ngay khi mình còn có thể.

Phụ nữ hiện đại không ngồi bên mâm cơm nguội chờ chồng

Đàn ông có vô số lý do để đi về muộn nhưng lại luôn khiến phụ nữ phải chờ đợi. Đừng biến mình thành hòn Vọng Phu suốt ngày chờ đợi bên mâm cơm nguội ngắt. Bởi mỗi người đều có quỹ thời gian hạn hẹp, tại sao lại tiêu tốn thời gian quý báu của mình vào những việc làm vô bổ và chịu sự dằn vặt, lo lắng.

 Vì thế, thay vì nhịn đói, để mình tụt huyết áp để ép đàn ông phải bỏ đám bạn về, rồi cả hai lao vào cãi nhau như hai con gà chọi, phụ nữ nên tự thưởng thức lấy bữa ăn mình làm, sau đó đọc sách, nghe nhạc hay tán gẫu cùng bạn bè.

Phụ nữ nên lấp đầy khoảng trống cho mình bằng những lựa chọn thông minh. Không nên chờ đợi đàn ông trả nợ cho những hy sinh, đảm đang của mình làm gì. Bởi điều quan trọng mà phụ nữ hiện đại nên nhớ, trong tình yêu không ai là chủ nợ, cũng không ai là con nợ!

Theo Phununews


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những điều phụ nữ hiện đại nên biết

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc