top-banner-2

Thứ tư, 08/05/2013, 22:26 GMT+7

Mua căn hộ Berriver Long Biên với giá ưu đãi chưa từng có

Thứ tư, 08/05/2013, 22:26 GMT+7

Công ty CP Đầu tư Xây dựng số 9 Hà nội (HANCO 9) vừa công bố sẽ phối hợp với Sàn Giao dịch BĐS Savills Việt Nam mở bán căn hộ chung cư Berriver Long Biên do HANCO 9 làm chủ đầu tư tại Quận Long Biên (Hà Nội).Tại đợt mở bán ngày 11/5/2013 này, khách mua căn hộ Berriver Long Biên sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt chưa từng có và đây sẽ là cơ hội hấp dẫn cho các khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.

Ảnh minh họa

Tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ (Q. Long Biên, Hà Nội) và cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 3km, Berriver Long Biên có vị trí thuận lợi, tiếp nối với các trục đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Cầu Vĩnh Tuy hay Đường 5. Nằm trong một quần thể dân cư hiện hữu sầm uất, Berriver Long Biên hưởng trọn hệ thống hạ tầng giao thông và xã hội hoàn chỉnh bao gồm cả trường học công lập và tư thục, bệnh viện, siêu thị, chợ dân sinh, hệ thống trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí hiện đại…

Toàn dự án Berriver Long Biên có quy mô 34,000m2 gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 22 tầng và một khu nhà trẻ nằm trong khuôn viên dự án. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 65 đến 120m2 với 2 đến 3 phòng ngủ đều có mặt thoáng tiếp xúc với không gian bên ngoài. Phía Tây Bắc của dự án hướng ra cầu Long Biên, phía Đông Bắc hướng ra Quốc lộ 5, phía Tây Nam hướng ra khu vực Phố cổ và phía Đông Nam hướng ra sân Golf Gia Lâm, nhờ vậy toàn bộ các căn hộ Berriver Long Biên đều có những tầm nhìn ngoạn mục và rộng lớn. Phong cách thiết kế hiện đại, thanh lịch được trau chuốt trong từng đường nét tạo nên sự hài hòa giữa không gian sống yên tĩnh bên trong căn hộ và cảnh quan tuyệt đẹp bên ngoài. Đồng thời, những khu vườn treo trên cao được thiết kế xen kẽ giữa các tầng giúp khu nhà trở nên xanh tươi đầy sức sống và đem lại một cuộc sống thư giãn gần gũi thiên nhiên cho các cư dân. Với nhiều loại hình diện tích khác nhau, mỗi căn hộ Berriver Long Biên đều được phân chia hợp lý cho từng công năng, tận dụng tối đa diện tích mang lại sự rộng rãi, thoải mái và tiện dụng.

Ngoài những ưu điểm nổi trội về vị trí và thiết kế, Berriver Long Biên còn mang đến cho cư dân nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống thang máy cho hầm đỗ xe, phòng tập Gym, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, bể bơi trong nhà…

Giữ đúng cam kết về tiến độ với khách mua, Berriver Long Biên đã hoàn thành phần xây dựng thô đến tầng 15 và dự kiến sẽ bàn giao trong Q1/2014. Dự án sẽ được mở bán vào ngày 11/5/2013 với nhiều ưu đãi đặc biệt chưa từng có như miễn 2 năm phí dịch vụ quản lý và đỗ xe, tặng gói nội thất trị giá lên tới 120 triệu đồng, đa dạng các gói bàn giao và giảm trừ ngay 3,5 triệu đồng/m2 cho những khách lựa chọn gói bàn giao thô, kết hợp với ngân hàng SeaBank để hỗ trợ lãi suất vay mua căn hộ chỉ còn 8.8%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

Khách hàng quan tâm có thể đăng ký mua trực tiếp tại Khu nhà mẫu Dự án Berriver Long Biên, 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0982 658 688 hoặc 0916 688 855 để biết thêm chi tiết.

Theo vanhoadoanhnhan


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mua căn hộ Berriver Long Biên với giá ưu đãi chưa từng có

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc