top-banner-2

Thứ bảy, 06/04/2013, 10:51 GMT+7

Mở bán dự án BenCat Center City tại Bình Dương

Thứ bảy, 06/04/2013, 10:51 GMT+7

Hôm nay (6/4), Công ty Kim Oanh mở bán dự án BenCat Center City với giá từ 186 triệu đồng một nền. Dự án do Công ty CPXD Tư vấn Đầu tư Bình Dương BICONSI làm chủ đầu tư.

alt

Phối cảnh Khu Đô thị Thương mại Dịch vụ BenCat Center City
Khu Đô thị Thương mại Dịch vụ BenCat Center City tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Quyền, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, có quy mô 20,5ha, bao gồm 540 nền nhà phố có diện tích từ 83-150m2. Dự án liền kề với Quốc lộ 13 và nhiều tuyến đường trọng điểm như đường DT748, đường Mỹ Phước - Tân Vạn và đường vành đai 4.
Ben Cat Center City được hình thành trên vùng quy hoạch mới của huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Theo định hướng phát triển của tỉnh, nơi đây đang chuyển mình trở thành Trung tâm hành chánh, thương mại và dịch vụ của toàn huyện. Đây sẽ là điểm nhấn quan trọng thúc đẩy giá đất tại BenCat Center City nhanh chóng tăng trong thời gian tới.

Hiện nay, các cụm công nghiệp khu vực phía Nam huyện Bến Cát thu hút số đông lực lượng lao động trong và ngoài tỉnh đến làm việc, sinh sống và tốc độ đô thị hóa khu vực này diễn ra rất nhanh, cơ cấu kinh tế đang chuyển dần sang công nghiệp, dịch vụ khiến nhu cầu về nhà ở, địa điểm kinh doanh tại đây đang gia tăng mạnh mẽ. Điều này cho thấy, BenCat Center City sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với nhà đầu tư hay những ai có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Bình Dương.

Đến nay chủ đầu tư là Công ty CPXD Tư vấn Đầu tư Bình Dương BICONSI đã hoàn thiện 100% các hạng mục cơ sở hạ tầng như hệ thống thoát nước, hệ thống điện, đường nhựa nội bộ. Khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vốn đến 60% giá trị tài sản với lãi suất 9,9% một năm, thời hạn thanh toán lên đến 15 năm. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi "Xuân an khang – Nhận lộc vàng".
Theo dddn.com.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mở bán dự án BenCat Center City tại Bình Dương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc