top-banner-2

Chủ nhật, 12/01/2020, 13:01 GMT+7

Hoàng gia họp bàn tương lai Harry - Meghan

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 12/01/2020, 13:01 GMT+7

Cuộc họp gồm các thành viên cấp cao của hoàng gia Anh diễn ra tại tư dinh của Nữ hoàng ở Sandringham vào ngày mai, 13/1, và Meghan được hy vọng tham dự từ xa.

Hoàng gia Anh sẽ họp để bàn về tương lai của vợ chồng Công tước xứ Sussex sau khi họ tuyên bố sẽ dừng các nhiệm vụ trong vai trò thành viên cấp cao của hoàng gia, CNN dẫn lời một nguồn tin cung điện cho biết.

Nguồn tin cho biết thêm Nữ hoàng Elizabeth II, Thái tử Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry họp tại tư dinh của Nữ hoàng ở Sandringham. Meghan, Nữ công tước xứ Sussex, được hy vọng sẽ tham gia cuộc họp này từ Canada.

Vợ chồng Harry xuất hiện cùng nhau khi tới thăm Canada House tại London hôm 7/1, sau khi trở về từ kỳ nghỉ ở Canada. Ảnh: AP. 

Vợ chồng Harry xuất hiện cùng nhau khi tới thăm Canada House tại London hôm 7/1, sau khi trở về từ kỳ nghỉ ở Canada. Ảnh: AP.

Bất cứ sự thay đổi nào trong cuộc sống và vai trò của một thành viên hoàng gia đều yêu cầu những cuộc bàn bạc cẩn thận và phức tạp. Đây sẽ là lần đầu tiên các thành viên cấp cao của hoàng gia gặp mặt từ khi vợ chồng Harry đưa ra tuyên bố hôm 8/1, rằng họ muốn nghỉ nhiệm vụ hoàng gia, độc lập tài chính và chia sẻ thời gian giữa Anh và Bắc Mỹ, bất chấp những mong muốn của Nữ hoàng. 

Nữ hoàng Elizabeth II và các thành viên còn lại của hoàng gia được cho rất thất vọng và tổn thương khi nhà Harry đưa ra tuyên bố trên mà không tham vấn bất cứ ai.

Sau tuyên bố, Meghan về Canada, trong khi Harry ở lại Anh để xử lý ồn ào. Canada là nơi gia đình Sussex vừa trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới 6 tuần. Hiện chưa rõ khi nào Meghan từ Anh về Canada.

Theo Hà Phương - ngoisao.net - 12/01/2020

Link nguồn: https://ngoisao.net/thoi-cuoc/hoang-gia-hop-ban-tuong-lai-harry-meghan-4040914.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoàng gia họp bàn tương lai Harry - Meghan

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc