top-banner-2

Thứ năm, 31/05/2018, 15:34 GMT+7

Gần trăm cảnh sát bao vây nhà hàng ở Sài Gòn lúc rạng sáng

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 31/05/2018, 15:34 GMT+7

Hơn 40 người bị kiểm tra vì nghi dùng ma túy, hai tiếp viên bị bắt quả tang 'đi khách' 4 triệu đồng mỗi lượt.

Rạng sáng 30/5, nhà hàng Ruby trên đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) vẫn tấp nập khách ra vào. Tiếng còi hụ vang lên, một đoạn đường bị phong toả, gần trăm cảnh sát hình sự, quản lý hành chính, ma tuý cùng công an phường ập vào kiểm tra.

nha-hang-ruby-vhdn

Cảnh sát phong toả nhà hàng. Ảnh: Kiến Tường.

Tại nhiều phòng trên VIP trên lầu, cảnh sát bắt quả tang các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, ngồi trên đùi khách nhún nhảy, ăn nhậu. Bị kiểm tra, những cô gái này vội khoác áo, túa ra các hành lang, chui vào nhà vệ sinh trốn.

Tại một phòng trên lầu, ma tuý văng dưới sàn và sofa. Hai người có dấu hiệu tàng trữ ma túy bị áp giải về công an phường. Hàng loạt vi phạm của nhà hàng bị lập biên bản như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, kinh doanh rượu lậu...

Cảnh sát đưa hàng chục người về trụ sở. Ảnh: Kiến Tường.

Cảnh sát đưa hàng chục người về trụ sở. Ảnh: Kiến Tường.

Cảnh sát đưa hơn 40 người (14 nam, 29 nữ) về trụ sở kiểm tra vì nghi sử dụng ma tuý. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy 3 khách và một nữ tiếp viên dương tính với chất kích thích.

Cùng thời điểm, một tổ trinh sát ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái khai là tiếp viên tại nhà hàng Ruby được điều đến bán dâm cho khách đến ăn nhậu với giá 4 triệu mỗi lượt.

Mở rộng điều tra, cảnh sát bắt Nguyễn Hữu Sinh (40 tuổi), quản lý nhà hàng Ruby. Nhà chức trách xác định khi khách đến ăn nhậu muốn "tới bến" với tiếp viên, họ phải "lót tay" khoảng một triệu đồng cho quản lý để được điều người đẹp đến khách sạn gần đó "vui vẻ".

Động thái lần này của Công an quận 1 nhằm siết lại hoạt động của các cơ sở kinh doanh có dịch vụ nhạy cảm, nhà hàng biến tướng, sử dụng hình thức kích dục câu khách...

Theo Kiến Tường - ngoisao.net - 31/05/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/gan-tram-canh-sat-bao-vay-nha-hang-o-sai-gon-luc-rang-sang-3757010.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gần trăm cảnh sát bao vây nhà hàng ở Sài Gòn lúc rạng sáng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc