top-banner-2

Thứ sáu, 27/02/2015, 09:38 GMT+7

Doanh nghiệp tung hàng độc đón ngày Vía Thần Tài

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 27/02/2015, 09:38 GMT+7

Với quan niệm truyền thống và phong thủy là xuất tiền mua vàng vào ngày Vía Thần Tài (Mùng 10 tháng giêng Âm lịch), sẽ mang lại một năm phát đạt, hưng thịnh, ngay từ những ngày đầu năm 2015, các doanh nghiệp đã cho ra mắt nhiều sản phẩm "độc" để thu hút khách hàng.

Theo đó, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kim Thần Tài vàng 999.9 mang tên Kim Dương Lộc (1 chỉ) – Kim Dương Phát (2 chỉ) – Kim Dương Tài (5 chỉ) cùng ý nghĩa sâu sắc và giá trị thực tế nổi trội. 

Sản phẩm Kim Dương mang sắc vàng của kim loại Vàng 999.9 quý giá

Sản phẩm Kim Dương được thiết kế đẹp mắt, nổi bật với hình tượng Dê Vàng trong thế đứng vươn cao và nghênh diện, biểu tượng cho sức mạnh, khí thế và uy lực. Ba chân Dê Vàng trụ vững, một chân bước lên chống trên tảng đá, mặt ngước cao, tượng trưng cho sự bền vững trong từng bước đường thăng tiến, chinh phục mọi thử thách khó khăn, giữ vững sự tự tin, tự tại. Cùng với ý nghĩa gắn liền với năm mới Ất Mùi, sản phẩm Kim Dương mang sắc vàng của kim loại Vàng 999.9 quý giá, cũng chính là sắc màu đại diện cho sự tôn quý và giàu sang.

Điểm nội trội của sản phẩm Kim Dương Lộc – Phát – Tài là sự minh bạch về giá cả và cơ chế trao đổi linh hoạt. Giá bán ra và mua vào của sản phẩm được niêm yết công khai tại Hệ thống phân phối của DOJI trên toàn quốc theo giá vàng SJC. Khách hàng cũng có thể trao đổi sản phẩm Kim Dương sang các sản phẩm khác như nhẫn Lộc-Phát-Tài vàng 999.9 và vàng miếng SJC để thuận tiện cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà không phải trả thêm bất cứ một khoản phí nào. Ngoài ra, trong ngày 27 và sáng 28/2/2015 (tức ngày 9 và 10/1 âm lịch), khách hàng mua sản phẩm Kim Dương Lộc – Kim Dương Phát – Kim Dương Tài tại TPBank sẽ được nhận ngay lì xì 5.000 đồng/chỉ thay cho lời chúc mừng năm mới đầy hưng thịnh và tài lộc.

Tương tự, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC cũng vừa giới thiệu các sản phẩm may mắn đầu xuân bằng vàng 9999. Các sản phẩm như: tượng thần tài 1 lượng – 3D, miếng thần tài 1 chỉ – 3D, tượng 12 con giáp 1 lượng – 3D, miếng 12 con giáp 1 chỉ, 05 phân – 2D, đỉnh vàng (thỏi vàng) 1 lượng – 3D, nhẫn SJC 9999 loại, 0,5 chỉ, 1, 2, 5 chỉ và các sản phẩm kim bài cùng loại.

SJC giảm 20% giá công cho tất cả các loại sản phẩm trên

Trong dịp này, từ ngày 9/2 đến ngày 27/2/2015, SJC giảm 20% giá công cho tất cả các loại sản phẩm trên (trừ vàng nhẫn SJC 9999). Đặc biệt, riêng ngày Thần tài 28/2/2015, SJC giảm 40% giá công cho các loại sản phẩm dập: miếng thần tài 1 chỉ, miếng 12 con giáp 1 chỉ và 0,5 chỉ, kim bài các loại. Với các sản phẩm tượng 3D: Thần tài, nén vàng, 12 con giáp, SJC giảm 30% giá công cũng trong ngày Thần tài này.

Trong khi đó, nhằm đáp ứng nhu cầu mua vàng đông đảo của người dân trong ngày Vía Thần Tài, Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cũng đã chuẩn bị một lượng hàng lớn bằng vàng ta như: Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, Đồng Vàng Đắc Lộc, mặt dây 12 con giáp, với nhiều trọng lượng khác nhau nhằm phục vụ ý nguyện cầu may của khách.

Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long được ép vỉ với bao bì đẹp mắt, siêu bền, thích hợp cho việc cất trữ và bảo quản… để mang lại may mắn phát đạt cho giả chủ cả năm. Còn sản phẩm Đồng Vàng Đắc Lộc được thiết kế đẹp mắt, một mặt nổi bật với hình tượng Dê Vàng trong thế đứng vươn cao, hiên ngang, biểu tượng cho sức mạnh, khí thế và uy lực. Một mặt in hình chữ Phúc với ý nghĩa mang phúc lộc về nhà, gia đình thịnh vượng. Đồng vàng Đắc Lộc có 3 loại trọng lượng tương ứng ba bản vị 0,5 chỉ - 1 chỉ và 2 chỉ, được đúc nguyên khối từ vàng 24K (999.9). Bộ đồng vàng này có kích thước nhỏ gọn, tương đương với đồng xu 1000 đồng  - 2000 đồng và 5000 đồng nên rất dễ dàng cho vào ví, hộp bảo quản…  hết sức tinh tế và không kém phần sang trọng, giá trị…  Cùng với ý nghĩa gắn liền với năm mới Ất Mùi – năm con Dê, sản phẩm Đồng Vàng Đắc Lộc mang sắc vàng hoàng kim quý giá  999.9 Au, cũng chính là sắc màu đại diện cho sự tôn quý và giàu sang.

Sản phẩm Đồng Vàng Đắc Lộc – Phúc Mãn Vượng Tường với ba bản vị 0.5 chỉ, 1 chỉ và 2 chỉ được đúc nguyên khối từ vàng 24k (999.9)

Bên cạnh “Đồng vàng Đắc lộc” thì sản phẩm Nhẫn tròn trơn thế hệ 2 Vàng rồng Thăng Long và mặt dây hình 12 con giáp bằng vàng ta 24K cũng được Bảo Tín Minh  Châu chuẩn bị số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đây là các mặt hàng truyền thống được người dân lựa chọn nhiều vào ngày thường và đặc biệt vào ngày Vía Thần Tài ở các năm trước.

Các sản phẩm phục vụ ngày Vía Thần Tài của Bảo Tín Minh Châu như Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, Đồng Vàng Đắc Lộc được ép vỉ với bao bì đẹp mắt, siêu bền, thích hợp cho việc cất trữ và bảo quản… để mang lại may mắn phát đạt cho giả chủ cả năm. Đồng thời, đây cũng là các sản phẩm sẽ là món quà tặng đầu năm thật độc đáo, ý nghĩa, khi mang lại cả giá trị vật chất lẫn thông điệp cung chúc tài lộc đầy tinh tế cho người thân, bạn bè, đối tác.

Dù thị trường vàng thời gian gần đây ảm đạm, nhưng nhu cầu mua vàng lấy may trong Ngày Thần tài hàng năm luôn tăng cao. Theo dự đoán của các chuyên gia, nhu cầu này vẫn sẽ tiếp tục trong năm mới 2015 này. Vào những năm trước, trong ngày Vía Thần Tài, người dân đã đổ xô, thậm chí xếp hàng chen chúc tại các cửa hàng vàng để mua vàng lấy may. Các sản phẩm vàng ta trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ được người dân lựa chọn nhiều vào ngày này.

Xu hướng mua chủ yếu của người dân trong Ngày Thần tài là các loại nhẫn tròn trơn SJC, vàng Rồng Thăng Long từ 0,5 - 2 chỉ. Năm 2014, chỉ trong sáng Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, lượng khách giao dịch tại Bảo Tín Minh Châu đã tăng gấp 300% so với ngày thường. Tại Công ty vàng bạc Phú Quý, sức mua tăng gấp 3 lần. Còn PNJ sức mua cũng vượt xa dự đoán với 5.700 lượng vàng trong Ngày Thần Tài năm 2014.

PV - Theo DDDN


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nghiệp tung hàng độc đón ngày Vía Thần Tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc